Chia sẻ

Tre Làng

Bác sĩ Phan Xuân Trung lên tiếng bênh vực cho hành vi loạn luân và lừa đảo

Vừa qua, Cơ quan Cảnh sát điều tra, đã ra quyết định khởi tố bị can đối với Lê Tùng Vân, là người đứng đầu “Tịnh thất Bồng Lai” về 3 tội danh gồm: Tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản, tội lợi dụng quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của tổ chức, cá nhân và tội loạn luân. Kết quả điều tra là cú tát thẳng mặt, đập tan những luận điệu xuyên tạc, đánh tráo của những “mõ làng dân chủ” liên quan đến vụ án “Tịnh thất Bồng Lai”.
Ông Lê Tùng Vân trong một lần du lịch và ngồi cạnh bà Cao Thị Cúc là vợ của ông Vân

Trước khi cơ quan điều tra khởi tố bị can đối với Lê Tùng Vân, hàng loạt thông tin lệch lạc được tung ra. Thậm chí, có người mang danh là bác sĩ, có học thức như ông Phan Xuân Trung mà vẫn có lớn miệng gào lên rằng, “Nghĩ hoài không ra! Ông và những đứa bé có tội tình gì mà người ta truy tố, bắt bớ? Ông ta đã hại ai? Ông ta đã ăn cướp, ăn giật, lừa đảo ai?...”, “Cái “tội” duy nhất là họ đã nổi bật trên phương tiện truyền thông, khi các chú bé tham gia chương trình giải trí trên truyền hình quá xuất sắc”… Ngoài ra, một số kẻ còn hướng lái quy chụp cho rằng chính quyền đang muốn “đàn áp tôn giáo”, ngăn cản không cho Lê Tùng Vân hoạt động tôn giáo theo ý muốn của bản thân vì không quản lý được.

Và sự thật là kết quả điều tra lại thể hiện trái ngược những gì các “bồi bút dân chủ” rêu rao. Sự thật, Lê Tùng Vân không hề cao thượng như những gì các đối tượng tô vẽ. Theo thông tin mới nhất, được cơ quan điều tra đưa ra, kết quả giám định ADN của Lê Tùng Vân trùng với ADN của một số trẻ được nuôi dưỡng trong tịnh thất, nơi có mẹ của các bé ở cùng. Cơ quan điều tra có đủ chứng cứ chứng minh hành vi loạn luân của Lê Tùng Vân. Và thậm chí, ông Lê Tùng Vân còn loạn luân với chính 2 đứa con gái đẻ của mình để sinh ra 3 trong 5 cháu bé dự thi Thách thức Danh hài. Cho đến thời điểm này, ông đã suy nghĩ ra chưa thưa bác sĩ Phan Xuân Trung, thưa kẻ tát nước theo mưa Tiếng Dân News?

Thực ra, cũng không quá khó để nhận biết vì sao các “con buôn dân chủ” lại cố tình bám riết lấy Tịnh thất Bồng Lai.

Thứ nhất, Tịnh thất Bồng Lai là cái tên nhận được sự quan tâm của dư luận, dễ dàng hướng lái, gây nhiễu loạn thông tin. Vụ việc lùm xùm kéo theo rất nhiều người hiếu kỳ theo dõi. Lợi dụng điều này, các “nhà bình loạn” cũng nhanh chóng vào cuộc, tô vẽ ra những “thuyết âm mưu” mang màu sắc chính trị phía sau để tấn công chính quyền.

Thứ hai, “Tịnh thất Bồng Lai” là cơ sở lợi dụng tôn giáo để hoạt động. Từ trước đến nay, những vấn đề liên quan đến tôn giáo luôn được các đối tượng “dân chủ” đặc biệt quan tâm. Núp dưới chiêu bài tự do, dân chủ, nhân quyền, những kẻ này một mặt vu khống cho rằng Việt Nam không có tự do tôn giáo. Mặt khác, các đối tượng ra sức gieo rắc, cổ vũ, khích lệ, hỗ trợ, giúp sức cho các “đạo lạ”, “tôn giáo lạ” hoạt động.

Trong vụ việc “Tịnh thất Bồng Lai”, các đối tượng cố tình tẩy trắng, ca ngợi Lê Tùng Vân cùng các thành viên của cơ sở này. Mục đích của những kẻ này là tạo ra những tôn giáo nằm ngoài vòng quản lý của cơ quan chức năng, từ đó quy tụ, tập hợp lực lượng, dần dần tiến tới thành lập tổ chức chính trị đối lập.

Thứ ba, “Tịnh thất Bồng Lai” là điểm nóng về an ninh trật tự tại Long An. Nhìn vào hoạt động của “thầy ông nội” và một số thành viên trong cơ sở này có thể thấy đây là những kẻ coi thường pháp luật, có dấu hiệu “ngáo quyền lực”, “ngáo dân chủ”. Vì vậy, các đối tượng cơ hội chính trị đã nhanh chóng “bắt sóng”, lợi dụng vụ việc để kích động, gây nhiễu loạn tình hình. Đây cũng không phải là thủ đoạn mới. Trước đó, trong không ít vụ việc, các đối tượng xấu cũng đã lợi dụng các vụ việc “nóng” để “thêm dầu vào lửa”, kích động hoạt động bất tuân, chống đối.

Đây cũng là cái cớ được các đối tượng “dân chủ” sử dụng để xuyên tạc thông tin, tạo cớ tấn công chính quyền. Từ một vụ việc vi phạm pháp luật, qua nhận định của các đối tượng “dân chủ” đã được khoác lên một tấm màn đầy “màu sắc chính trị”. Những “bồi bút” như RFA, BBC, VOA, Việt Tân, Tiếng dân News liên tục thọc ngoáy, bẻ lái, đánh võng thông tin để hiện thực hoá hoạt động chống phá.

Vụ án tại “Tịnh thất Bồng Lai” đúng, sai sẽ có cơ quan điều tra kết luận. Thay vì bàn loạn, mỗi người trong xã hội hay tự soi, tự xét lại chính bản thân mình để không bị dắt mũi bởi các thông tin, luận điệu sai trái.

Nguồn: Bảo An
Cánh Cò Blog

6 nhận xét:

  1. Cái tội của Lê Tùng Vân đã được cơ quan chức năng làm rõ, thật nực cười khi có những người được cho có học thức nhưng lại đứng ra bênh vực cho Tịnh Thất Bồng Lai, chả nhẽ việc loạn luân, việc lợi dụng tôn giáo để trục lợi là đúng?

    Trả lờiXóa
  2. Vấn đề Tịnh Thất Bồng Lai lại tiếp tục trở thành miếng mồi béo bở để đám dân chủ lợi dụng để bú " fame", bởi lẽ TTBL gần đây hầu như lúc não cũng nhan nhản trên các mặt báo, đám dân chủ lợi dụng vấn đề " tự do tôn giáo" để đả kích, bôi nhọ chính quyền Việt Nam.

    Trả lờiXóa
  3. hành vi sai trái như vậy còn có thể lên tiếng bênh vực thì thật cũng không hiểu tư tưởng đạo đức của ông ây như thế nào. Xã hội Việt Nam không thể chấp nhận trường hợp Lê Tùng Vân, sự loạn luân, coi thường pháp luật của ông đáng bi trừng phạt chính đáng, Mong rằng nhanh chóng có kết quả điều tra để xử lý đúng người đúng tội, không để bọn rận chủ lợi dụng vấn đề này xuyên tạc.

    Trả lờiXóa
  4. mọi người tỉnh táo sáng suốt trước những quan điểm và luận điệu, thông tin sai trái như vậy. Vấn đề toon giáo dân tộc vốn dĩ rất phức tạp, Việt Nam luôn cố gắng thực hiện những chủ trương, chính sách, xây dựng hệ thống pháp luật để tạo một môi trường thuận lợi để tion giáo phát triển.

    Trả lờiXóa
  5. Vấn đề dan tộc tôn giáo luôn là điểm nóng để bọn rận chủ lợi dụng chống phá. bằng mọi lcachs, mọi lauanj điểm ngu dốt chúng tiến hành phá hoại, gây hoang mang du luận, làm người dân mất niềm tin vào Đảng và Nhà nước ta. vụ việc của Lê Tùng Vân là một ví dụ điển hình mà bọn chúng đã triệt để lợi dụng. Hi vọng rằng mọi người hết sức tỉnh táo khi cập nhật thông tin, không hoang mang dao động trước những, bị bọn chúng dắt mũi.

    Trả lờiXóa
  6. Chắc tay Bác sĩ Trung này với mấy cơ quan báo đài vịt của Mỹ, Anh ...cùng một duộc với Lê Tùng Vân nên nó bênh nhau cũng nên; Đúng là tuồng dâm loạn, lừa đảo lại thích nói chuyện đạo đức, dạy đời!. Một lũ đui mù, xuẩn!.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog