Chia sẻ

Tre Làng

File ghi âm cuộc nói chuyện được cho là của nữ sinh viên tố Hiệu trưởng Đại học y...

Khoai@

Liên quan đến vụ Hiệu trưởng ĐH Y Hà Nội bị tố gã gẫm, cưỡng ép một nữ sinh phải quan hệ tình dục, trên mạng đang trôi nổi 1 File ghi âm được cho là ghi lại nội dung cuộc nói chuyện giữa Hiệu trưởng Đại học Y Hà Nội và nữ sinh viên. Nội dung của File ghi âm này phản ánh việc cô gái này đang "bắt đền" người đàn ông đã cố tình "cho vào" để làm mất trinh của cô ta. Người đàn ông thừa nhận có "cho vào" vì lý do cảm xúc, nhưng không cướp đời con gái của cô này. 

Hiện chưa có đủ căn cứ vững chắc để khẳng định File ghi âm này ghi lại buổi nói chuyện của vị Hiệu trưởng và cô sinh viên, mặc dù nó là cuộc nói chuyện giữa 1 nam và 1 nữ. Cũng không thể xác định được File ghi âm này có bị "đạo diễn", "cắt cúp" theo ý ai đó hay không. Do vậy, không nên vội vã quy chụp hay có bình luận khiếm nhã. 

Xin gửi tới bạn đọc File ghi âm nói trên: 



Liên quan đến thông tin trên, Chủ tịch Hội đồng trường Đại học Y Hà Nội là GS.TS Tạ Thành Văn cho biết, lãnh đạo trường đã nắm được sự việc. Trường đã báo cáo lãnh đạo Bộ Y tế, Bộ Giáo dục & Đào tạo về những thông tin phản ánh từ dư luận. "Trường chờ sự chỉ đạo từ các Bộ và sẵn sàng phối hợp với cơ quan điều tra khi được yêu cầu để làm rõ thông tin tố cáo trên", GS.TS Tạ Thành Văn nhấn mạnh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog