Chia sẻ

Tre Làng

Ông Lê Tùng Vân bị khởi tố tội loạn luân

Khoai@

Trưa nay 5/1/2022, ông Lê Tùng Vân ở Tịnh thất Bồng Lai, xã Hòa Khánh Tây, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An đã bị khởi tố 3 tội danh, gồm tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản, tội lợi dụng quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của tổ chức, cá nhân và tội loạn luân. 

Kết quả giám định ADN xác định ông Lê Tùng Vân có hành vi loạn luân. Trong Tịnh Thất Bồng Lai có nhiều người có cùng huyết thống với ông Lê Tùng Vân.

Trước đó, cơ quan ANĐT công an tỉnh Long An đã khởi tố vụ án liên quan đến hành vi lợi dụng nuôi trẻ em để kêu gọi từ thiện nhằm trục lợi, xảy ra tại Tịnh thất Bồng Lai. 

Đêm qua, cơ quan điều tra đã lấy lời khai những người sinh sống trong Tịnh thất Bồng Lai, đồng thời thu giữ nhiều tài liệu liên quan.

13 nhận xét:

  1. Lên livestream cãi tiếp đi thầy.. tiếp tục chứng minh không có tội đi thầy. Bây giờ đổi thành "Thiền Âm Bên Vành Móng Ngựa" là chuẩn bài. Đúng là ở đời không gì là không thể xảy ra, một người luôn cho mình có cái tâm hướng phật lại đi làm những chuyện của một con thú.

    Trả lờiXóa
  2. “Kết quả giám định ADN xác định ông Vân có hành vi l.oạn l.uân. Công an đã thực hiện lệnh bắt tạm giam với ông Vân”- nguồn tin cho hay. Vậy là thầy ông nội đi một sải dài rồi. Cái giá phải trả cho tên bệnh hoạn, mất hết tính người này...

    Trả lờiXóa
  3. Việc khởi tố ông Lê Tùng Vân là đúng người đúng tội, thể hiện tính nghiêm minh của pháp luật, đồng thời thể hiện cái giá phải trả của một kẻ lợi dụng vấn đề tôn giáo và lòng thương cảm của người khác để phục vụ cho những mục đích cá nhân đồi bại, đáng lên án.

    Trả lờiXóa
  4. Với những hành vi vi phạm của mình ông Lê Tùng Vân cần phải bị xử lý thích đáng, vừa vi phạm pháp luật, lợi dụng tôn giáo, làm ảnh hưởng đến uy tín của tôn giáo, vừa đồi bại về đạo đức, bên cạnh ông Lê Tùng Vân cơ quan chức năng cũng cần phải làm rõ những người có liên quan để xử lý nghiêm trước pháp luật.

    Trả lờiXóa
  5. Một hành vi bỉ ổi vô liêm sỉ, gây mất hình ảnh cua một tôn giáo Việt nam. Trong khi để một tổ chức tôn giáo biến tướng gây hình ảnh xấu xí như này thì thử hỏi cơ quan chức năng ở đâu. Việc khởi tố ông Vân cùng mấy tên làm việc trong tịnh thất bồng lai là đúng người đúng tội, bọn này đáng nhẽ ra bị xử lý sớm hơn nữa.

    Trả lờiXóa
  6. Thật là kinh tởm cho một con người luôn mở miệng hô nam mô, kinh tởm thật sự, sao một con quỷ đội lốt người như thế có thể tồn tại được nhỉ? Cần xử lí chuyện này thật nghiêm minh, cho tên này chết đi thì mới thỏa được nỗi căm phẫn trong lòng bao nhiêu người

    Trả lờiXóa
  7. Quá là kinh tởm với những việc mà lão "dê già" này gây ra trong thời gian qua. Một "con quỷ đội lốt nhà sư" thực hiện những hành vi suy đồi về nhân phẩm đạo đức thời gian qua làm vấy bẩn lên chốn yên tĩnh nơi cửa Phật. Cần làm rõ và xử lý nghiêm minh theo đúng pháp luật ông Lê Tùng Vân và đồng bọn trong vụ việc này để trừng trị và loại bỏ cái ác ra khỏi xã hội.

    Trả lờiXóa
  8. Đọc những tin tức xoay quanh vụ án này mà cảm thấy sởn cả gai ốc trước những hành vi của lão "dê già" Lê Tùng Vân mà tưởng chừng như không phải của con người gây ra. Quá kinh tởm và ghê sợ. Mong các cơ quan chức năng sẽ xử lý thật nghiêm những đối tượng trong vụ việc này để làm gương và thể hiện tính nghiêm minh của pháp luật nước ta.

    Trả lờiXóa
  9. Kết quả giám định ADN xác định ông Vân có hành vi loạn luân. Công an đã thực hiện lệnh bắt tạm giam với ông Vân, quá là kinh tởm trường hợp của lão. Lão này không chỉ đơn thuân vi phạm pháp luật mà còn làm ảnh hương xấu đến hình ảnh Phật Giáo Việt Nam. Không biết ông này nghiệp đi đâu giải cho hết.

    Trả lờiXóa
  10. Qua điều tra ban đầu xác định AND của ông Vân trùng khớp với 1 số người sinh sống tại đây. Công an xác định ông Vân có hành vi Loạn luân nên khởi tố. Bên cạnh đó, công an cũng xác định ông Vân có hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản và lợi dụng quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, tổ chức, cá nhân.

    Trả lờiXóa
  11. đa số trẻ sống trong hộ bà Cúc đều có mẹ đi cùng, không phải là trẻ em cơ nhỡ, không nơi nương tựa. Hiện tại, hộ bà Cúc có 18 người đang cư trú, trong đó có 6 trẻ em đều có mẹ ruột cùng tạm trú. Thời gian qua, nơi đây lợi dụng danh nghĩa nuôi trẻ mồ côi, cơ nhỡ không nơi nương tựa để kêu gọi lòng tốt của mọi người trong và ngoài nước giúp đỡ, trục lợi cá nhân, ảnh hưởng đến an ninh trật tự, dư luận xã hội.

    Trả lờiXóa
  12. nghe mắc cười ông này từng khẳng định chắc chắn "Thầy đây cả một đời tu, không vợ không con, mới có đủ kinh nghiệm dày dặn để dạy lại cho những đứa trẻ sau này". Vậy mà bây h Kết quả giám định ADN xác định ông Vân có hành vi loạn luân. Hành vi của ông Vân đã khiến dư luận vô cùng bức.

    Trả lờiXóa
  13. lợi dụng tín ngưỡng để trục lợi tiền bạc, nay vị " sư giả" này lại thất đức loạn luân với chính con gái mình.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog