Chia sẻ

Tre Làng

Vụ bé gái 8 tuổi: Nguyễn Võ Quỳnh Trang bị cáo buộc thêm tội "Giết người"

Khoai@

Hôm nay 5/1/2022, cơ quan CSĐT công an TPHCM đã ra quyết định bổ sung quyết định khởi tố bị can đối với Nguyễn Võ Quỳnh Trang (SN 1995, ngụ tỉnh Gia Lai, trú quận Bình Thạnh) về tội “Giết người” và có Quyết định khởi tố bị can, lệnh tạm giam đối với Nguyễn Kim Trung Thái (SN 1985, ngụ quận 1) về tội “Hành hạ người khác” và “Che giấu tội phạm” để điều tra xử lý theo quy định của pháp luật.

Như vậy, Nguyễn Võ Quỳnh Trang bị khởi tố thêm tội Giết người và bố của bé gái là Nguyễn Kim Trung Thái bị điều tra về tội “Hành hạ người khác” và “Che giấu tội phạm.

Cơ quan CSĐT xác định, quá trình sống chung như vợ chồng với Thái, Trang đã nhiều lần đánh đập bé gái bằng tay, cây, roi... Vào ngày 22/12/2021, Nguyễn Võ Quỳnh Trang dùng gậy gỗ và chân tay đánh trong 4 tiếng (từ 14h đến 18h ngày 22/12/2021" với những hành vi man rợ, khiến bé gái tử vong.

Quá trình điều tra, cơ quan CSĐT đã phục hồi được dữ liệu Camera ghi lại toàn bộ cảnh bé gái bị "Dì ghẻ" hành hung, mặc dù, Nguyễn Kim Trung Thái đã xóa bỏ toàn bộ dữ liệu để che dấu tội phạm.

Căn cứ vào lời khai của các bị can và các tài liệu chứng cứ thu thập được, cơ quan CSĐT công an TP.HCM đã quyết định khởi tố bị can đối với Nguyễn Võ Quỳnh Trang về tội “Giết người” và công bố Quyết định khởi tố bị can, lệnh tạm giam đối với Nguyễn Kim Trung Thái về tội “Hành hạ người khác” và “Che giấu tội phạm” để điều tra xử lý theo quy định của pháp luật.

3 nhận xét:

  1. Được biết, Bà Nguyễn Thị Hạnh (SN 1985), mẹ của bé A., đã gửi đơn tới CQĐT yêu cầu khởi tố Nguyễn Kim Trung Thái và Nguyễn Võ Quỳnh Trang về ba tội là Giết người; Ngược đãi hoặc hành hạ ông bà, cha mẹ, vợ chồng, con cháu hoặc người có công nuôi dưỡng mình; Không tố giác tội phạm. Hiện Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ án để xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

    Trả lờiXóa
  2. tình trạng ly hôn, ly thân chung sống như vợ chồng đối với thanh niên nam nữ hiện nay nhiều. Với các gia đình hai vợ chồng ly hôn, ly thân mà có con, thì ông bà, chú bác, dòng họ phải quan tâm đến con em mình hơn. Cần tìm hiểu xem đứa trẻ có được bảo vệ tốt hơn không để tránh những vụ việc đáng tiếc như thế này xảy ra

    Trả lờiXóa
  3. Một điều nữa là không phải chờ đến khi thấy cháu bé bị đánh đập, kêu khóc mới thì tổ dân phố mới vào cuộc. Tổ dân phố phải có trách nhiệm tìm hiểu gặp riêng em bé. Phải có kỹ năng tiếp xúc riêng để nghe cháu chia sẻ nỗi niềm, xem có cần trợ giúp gì không. Lúc đó chúng ta mới bảo vệ được các cháu. Nếu phát hiện sự việc cháu bé có dấu hiệu bị bạo hành, phải báo ngay với lực lượng chức năng xử lý.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog