Chia sẻ

Tre Làng

Khởi tố, bắt giam đối tượng liên quan cháu bé 3 tuổi có vật thể lạ trong hộp sọ

Cơ quan Công an đã tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Trung Huyên để điều tra vì xác định có liên quan đến việc cháu bé 3 tuổi nhập viện trong tình trạng nguy kịch, có nhiều vật thể lạ trong hộp sọ.

Chiều 20/1, Công an thành phố Hà Nội cho biết, khoảng 13 giờ ngày 18/1, Công an huyện Thạch Thất nhận được tin báo về việc Bệnh viện đa khoa Thạch Thất tiếp nhận 1 ca cấp cứu (bệnh nhân là trẻ em) trong tình trạng nguy kịch. Qua hình ảnh chụp chiếu, bệnh viện xác định trong sọ bé gái có nhiều vật thể lạ trông giống đinh.

Sau khi tiếp nhận, xác định tính chất đặc biệt nghiêm trọng của vụ việc, Giám đốc Công an thành phố đã chỉ đạo Phòng Cảnh sát hình sự phối hợp Cục Cảnh sát hình sự Bộ Công an và các đơn vị liên quan tổ chức điều tra.

Ngay trong ngày 18/1, Cơ quan Công an đã triệu tập các đối tượng liên quan, gồm: Nguyễn Trung Huyên (sinh năm 1992, trú tại thôn 5, xã Thạch Hòa, huyện Thạch Thất, Hà Nội); nghề nghiệp: Thợ mộc; và N. T. L (sinh năm 1995, trú tại thôn 4, xã Canh Nậu, huyện Thạch Thất, Hà Nội), là mẹ đẻ cháu bé.

Căn cứ tài liệu điều tra ban đầu và lời khai nhận của các đối tượng, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố đã ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự, lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp, lệnh bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp, quyết định tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Trung Huyên về hành vi giết người, theo điều 123 Bộ luật Hình sự.

Liên quan đến vụ việc trên, ngày 20/1, Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội đã có văn bản hỏa tốc về việc trẻ nghi bị bạo hành tại huyện Thạch Thất, thành phố Hà Nội.

Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội Chử Xuân Dũng giao Công an thành phố Hà Nội chủ trì, phối hợp Ủy ban nhân dân huyện Thạch Thất, đơn vị liên quan khẩn trương điều tra, xác minh, xử lý nghiêm theo quy định (nếu phát hiện vi phạm), báo cáo Ủy ban nhân dân thành phố kết quả thực hiện.

13 nhận xét:

  1. Thật sự thì đây là những hành vi không thể chấp nhận được, vô nhân tính. Hy vọng các cơ quan chức năng làm rõ vụ việc này và xử lý hắn một cách thích đáng tin được không khi một người trưởng thành có thể suy nghĩ và hành động như hắna

    Trả lờiXóa
  2. "Lần đầu tiên cháu bị dị vật ở mũi phải lên Bệnh viện Nhi Trung ương điều trị. Lần thứ hai cháu bị ngộ độc thuốc sâu phải đưa vào Bệnh viện Đa khoa huyện Thạch Thất, sau đó đưa lên Bệnh viện Nhi Trung ương. Lần thứ ba chỉ cách đây tầm một tháng, tôi được thông báo cháu có 3 cái đinh trong đường tiêu hóa và đến lần này thì cháu nghi bị đinh ở đầu", người thân cháu A. kể lại

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đây là lúc các cơ quan chức năng, chính quyền các cấp cần quan tâm hơn nữa đến công tác tuyên truyền, vận động người dân tham gia tố giác tội phạm, phòng ngừa bạo hành gia đình, bạo hành con trẻ… không chỉ qua Tổng đài Quốc gia mà còn cần qua nhiều kênh thông tin khác, nhất là trên mạng xã hội, trên các phương tiện truyền thông đại chúng.

      Xóa
  3. Quá thương cho bé gái 3 tuổi. Bé còn quá nhỏ để chịu đựng những sự đau đớn này, kể cả người trưởng thành chưa chắc đã chịu được. Nghĩ tới việc những chiếc đinh cắm vào đầu em thật ghê rợn. Đây quả là hành vi vô nhân tính, không bằng cầm thú.

    Trả lờiXóa
  4. mong rằng cơ quan chức nawg nhanh chóng điều tra rõ ngọn ngành sự việc, đem sự việc ra ánh sáng, xử lý đúng người đúngn tội. Đây quả là hành vi vô nhân đạo, không còn tính người. Sao ai có thể đối xử với bé gái 3 tuổi bé bỏng như vậy chứ?

    Trả lờiXóa
  5. Đây là hành vi không thể chấp nhận được. Sao có thể đối xử với một đứa bé theo cách không bằng cầm thsu như vậy? Theo lời chị Huyền Anh, từ ngày bé A. về ở với mẹ liên tục xảy ra chuyện. "Lần đầu cháu bị dị vật trong mũi nhưng mẹ cháu cứ bảo cháu bị bệnh. Lần thứ 2, tôi đang ở nhà nhận được tin cháu bị ngộ độc được chuyển lên Bệnh viện Thạch Thất, nhưng do quá nặng cháu được chuyển lên Bệnh viện Nhi Trung ương. Gần đây nhất, cháu lại gãy tay, phải bó bột tại Bệnh viện Thạch Thất”,

    Trả lờiXóa
  6. Qua xót xa cho em! Chẩn đoán sơ bộ, bệnh nhi hôn mê nghi viêm màng não, sau khi bệnh nhi nhập viện khoảng 1h, chúng tôi đã chuyển bệnh nhân lên tuyến trên là Bệnh viện Xanh Pôn. Ngoài ra, thấy dấu hiệu bất thường, phía Bệnh viện cũng đã báo Công an huyện Thạch Thất”. Các bác sĩ khoa Cấp cứu, Bệnh viện Đa khoa huyện Thạch Thất đã đặt ống, chụp phim làm chẩn đoán thấy trên phim X-quang có hình ảnh cản quang trên hộp sọ bệnh nhi. Theo thông tin từ Bệnh viện Xanh Pôn, sau khi bệnh viện này tiến hành chụp cắt lớp nhận thấy có những hình ảnh như đinh bắn vào sọ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Các cơ quan chức năng lúc này cần có chế tài xử phạt nghiêm khắc hơn những hành vi bạo hành, xâm phạm tính mạng, sức khỏe, danh dự, nhân phẩm của người khác để những câu chuyện bạo hành trẻ em không còn có cơ hội tiếp diễn trong xã hội này.

      Xóa
  7. Tàn ác và vô nhân tính, một việc làm bỉ ổi, bê tha và mất tình người, sự băng hoại về đạo đức của con người đã đến đỉnh điểm. Khi có những kẻ như này đang nhơn nhởn ngoài vòng pháp luật, phải kiên quyết đem những thằng như này ra cẩu đầu trảm trước pháp luật. Loại này không thể dung thứ được...Thật xót xa cho bé gái khi còn quá nhỏ mà đã bị đối xử thật đau đớn....

    Trả lờiXóa
  8. Xót xa cho cháu bé bao nhiêu càng thêm căm phẫn trước hành vi không khác gì cầm thú của tên này bấy nhiêu. Đây cũng là lúc cơ quan chức năng cần điều tra, tìm đủ chứng cứ để chứng minh hành động phạm tội của tên nghi phạm này, không để lọt kẻ phạm tội. Đây cũng là lúc những người biết chuyện liên quan đến cháu bé cần lên tiếng, hỗ trợ quá trình điều tra của cơ quan chức năng, bảo vệ chính nghĩa lẽ phải và bảo vệ cho cháu bé tội nghiệp.

    Trả lờiXóa
  9. Thằng này chắc chắn phải truy tố nó tội giết người rồi, độc ác với trẻ con vậy trời Đọc lời khai của nó mà thấy lạnh người với những thủ đoạn độc các gây ra đối với cháu bé vô tội k ia Thằng khốn nạn này phải xử lý thật nặng vào để nó cách ly với xã hội càng sớm càng tốt Phải xử lý thật nặng vào mới được



    Trả lờiXóa
  10. Xót xa cho cháu bé bao nhiêu càng thêm căm phẫn trước hành vi không khác gì cầm thú của tên này bấy nhiêu Bắt luôn mẹ bé đi, thứ mẹ gì đến cả con mình mang nặng đẻ đau cũng không bảo vệ được Đến cả đứa trẻ mà còn ra tay độc ác vậy thì không còn là người r


    Trả lờiXóa
  11. Đọc lời khai của nó mà thấy lạnh người với những thủ đoạn độc các gây ra đối với cháu bé vô tội k ia Thực sự xã hội vẫn có nhiều thể loại hình người nhưng dạ quỷ, không hiểu tại sao nó có thể làm như thế với 1 đứa bé 3 tuổi Căm phẫn thật sự, ác quỷ hay sao mà đối xử với trẻ em như thế. Cầu mong phép màu đến với con


    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog