Chia sẻ

Tre Làng

Lợi dụng hoạt động thể thao để chống phá - Mưu hèn kế bẩn của các nhà "Dân chủ" hải ngoại

Kết quả trận đấu giữa tuyển Australia vs Việt Nam tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực Châu Á trên sân vận động Melbourne Rectangular đã không có bất ngờ nào xảy ra, khi đội tuyển Việt Nam đã để thua đội tuyển chủ nhà với tỉ số 0-4. Tuy nhiên, khi trận đấu diễn ra nhiều người đã đặt lý do tại sao trận đấu bóng đá lại được phát sóng chậm hơn 10 phút so với dự kiến. Trước đó, theo kế hoạch trận đấu giữa Australia - Việt Nam trong khuôn khổ vòng loại Worrd Cip 2022 chính thức diễn ra lúc 16h10 (giờ Việt Nam).

Ảnh: Giới chống cộng hải ngoại tuyệt vọng thực hiện hành vi chống phá

Ngay sau khi trận đấu lên sóng truyền hình, các diễn đàn thể thao và người hâm mộ đã nhận ra, đài tryền hình đã trực tiếp trận đấu chậm 10 phút so với thực tế diễn ra (trực tiếp lúc 16h20). Thông tin này ngày lập tức nhận được sự quan tâm của nhiều khán giả hâm mộ bóng đá, liệu rằng có sự sai sót về kỹ thuật gì hay không của Đài truyền hình dẫn đến việc tiếp sóng muộn.

Tuy nhiên, nguyên nhân dẫn đến việc tiếp sóng và trực tiếp trận đấu chậm hơn 10 không phải xuất phát gì từ sự cố kỹ thuật mà là xuất phát từ đề nghị của Đại sứ quán Việt Nam tại Australia nhằm đảm bảo an ninh quốc gia. Các nhà đài khi tiếp sóng chậm sẽ có đủ thời gian xử lý những tình huống ngoài ý muốn. Vậy tình huống ngoài ý muốn và ảnh hưởng đến an ninh quốc gia ở đây là gì?.

Được biết, trước trận đấu diễn ra, cảnh sát Melbourne - Australia đã thu được một số lá cờ ba sọc - quốc kỳ của chế độ ngụy quyền Sài Gòn trên sân vận động Melbourne Rectangular vào thời điểm diễn ra trận đấu diễn ra. Và đây chính là nguyên nhân thực sự để tiếp sóng trực tiếp muộn trận đấu.

Trước đây, việc các tổ chức, đối tượng chống phá trong nước lợi dụng các vấn đề liên quan đến tự do, dân chủ, nhân quyền, tôn giáo thực hiện hành vi chống phá thì không lấy làm lạ, tuy nhiên việc các đối tượng lợi dụng một hoạt động thể thao đã cố tình mang lá cờ thây ma của chế độ Việt Nam Cộng Hòa để giơ lên khi cổ vũ, nhằm tỏ thái độ phản đối đội tuyển Việt Nam qua đó cố tình quảng bá cho tư tưởng chống Cộng là điều không thể chấp nhận được. Và thật sự khá khen cho cách xử lý của lực lượng chức năng Australia khi thu dọn các “giẻ rách” được giới chống cộng đưa vào sân vận động quốc gia và cơ quan ngoại giao Việt Nam trong việc ứng phó kịp thời để không xuất hiện hình ảnh “lá cờ thây ma” trên sóng truyền hình trong một trận đấu của đội tuyển quốc gia. Và chắc hẳn tất cả người dân Việt Nam chắc chắn sẽ không muốn nhìn thấy lá cờ thây ma của Việt Nam Cộng hòa xuất hiện trên sóng truyền hình, trong trận đấu có sự tham gia của đội tuyển quốc gia Việt Nam.

Nếu không có sự xử lý kịp thời trên thì chắc hẳn giới chộng ở hải ngoại và trong nước sẽ hoan hỉ lắm khi thấy hình ảnh lá cơ thây ma của chế độ Việt Nam Cộng Hòa trên sóng truyền hình của một trận đấu của đội tuyển Việt Nam. Và nếu điều đó xảy ra, thì giới báo chí phản động chắc hẳn sẽ sôi động lắm, nhưng điều đó chỉ có thể là mơ của đám 3 que mà thôi!

Ai cũng biết, Australia là nơi có cộng đồng chống Cộng đông thứ 2 thế giới, sau Mỹ. Nhưng hành động kiểu chộp giật như thế này, xem ra đám chống cộng ở nước ngoài tuyệt vọng như thế nào trong việc chống phá chế độ XHCN Việt Nam, không thể đi đường đường chính chính mà phải dùng chiều hèn kế bẩn để thực hiện.

Nguồn: Blog Việt Nam Mới

2 nhận xét:

  1. Bọn rận chủ luôn lợi dụng mọi lĩnh vực để chống phá đất nước ta, kể cả thể thao. Có thể nói, "nghề" của bọn chúng là soi mói ra những vấn đề có thể bóp méo, xuyên tạc theo luận điệu rẻ rách của chúng nhằm vu khống, bôi nhọ và hạ uy thế của nhà nước, đảng ta. Hơn bao giờ hết, lúc nào chúng ta cũng cần có cải nhìn tỉnh táo, nhận diện ra chiêu trò xấu xa của chúng, tránh để bị chúng dắt mũi.

    Trả lờiXóa
  2. Giọng điệu của 7 cái ông/bà dân biểu đó thối như cứt mà còn đòi lên mặt dạy đời, đúng là lũ đảo điên, điêu toa hóng hớt mà lại định làm vĩ nhân.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog