Chia sẻ

Tre Làng

Vợ chồng Nguyễn Thái Hưng đã bị bắt?

Khoai@

Tin mới chưa kiểm chứng là đối tượng Nguyễn Thái Hưng (ảnh bên) ở huyện Tân Phú, tỉnh Đồng Nai đã bắt quả tang khi đang phát trực tiếp trên Youtube cá nhân "bài nói chuyện" có nội dung xuyên tạc thực tế tại Việt Nam, gây hoang mang trong quần chúng nhân dân.

Người theo dõi kênh YouTube có tên "Nói bằng thực TV" của Nguyễn Thái Hưng nói rằng đã chứng kiến đối tượng này bị bắt hôm 5/1/2022 khi đang thực hiện buổi phát Livestream với chủ đề "Hiện thực của cuộc sống dưới chế độ cộng sản". Khi buổi phát mới thực hiện được khoảng 20 phút, Nguyễn Thái Hưng "nghe thấy tiếng cửa kính vỡ thì rời khỏi máy tính để đi xem. Ít giây sau khu vực phòng của ông này xuất hiện một người mặc đồ màu cam của công ty điện lực hét lên: "Đứng im!", cùng lúc webcam bị lật úp xuống mặt bàn".

Liên quan đến vụ việc, tối nay 10/1, kênh Youtube có tên CHIẾN THẮNG TV2 cũng đã loan báo thông tin nói trên, trong đó cũng cung cấp hình ảnh được cho là Nguyễn Thái Hưng bị bắt bởi một nhóm người mặc áo màu cam của cơ quan điện lực.

Một bài viết của RFA còn mô tả thêm "Cùng bị bắt còn có vợ của ông Hưng là bà Vũ Thị Kim Hoàng". Tình tiết này cũng chưa được kiểm chứng vì tính thiếu trung thực của RFA khi đăng tải thông tin về Việt Nam.

RFA còn cho rằng "Bà Hoàng bị bắt giam để điều tra với cáo buộc tội danh "Lợi dụng quyền tự do dân chủ, xâm phạm lợi ích của nhà nước" theo Điều 331 Bộ luật hình sự".

Cho đến thời điểm này, các cơ quan chức năng tỉnh Đồng Nai vẫn chưa cung cấp bất kể thông tin nào về vụ việc. Trong khi đó chính quyền tỉnh Đồng Nai vẫn chưa đưa ra bất kể thông tin nào về vụ bắt giữ Nguyễn Thái Hưng và Vũ Thị Kim Hoàng.

Người viết cho rằng, cần thêm chứng cứ xác thực mới có thể khẳng định chính xác vợ chồng Nguyễn Thái Hưng có bị bắt thật hay không, hay chỉ là một kịch bản mà vợ chồng Nguyễn Thái Hưng tạo dựng để phục vụ cho các mục đích chính trị bẩn thỉu và mục đích câu viu kiếm tiền.

Lướt qua các comment của dân mạng, thấy đại đa số là tỏ ra vui mừng khi Nguyễn Thái Hưng bị bắt và này tỏ sự ủng hộ nếu như thông tin này là sự thật.

3 nhận xét:

  1. Hay lắm! Công khai nói xấu chế độ, nói xấu quê hương nơi nuôi nấng nên bọn chúng bị bắt là quá đúng rồi. Thế mà chưa gì đã thấy bọn RFA giật tit "Hai vợ chồng bị bắt khi đang livestream" mà không hề đả động đến chính xác nội dung live là gì. Phải chăng đứng đằng sau hai vợ chồng Hưng là mấy bọn rận chấy đang núp bóng nói xấu chế độ, kích động những nhà rận chủ mất não phát biểu những câu đi vào lòng đất?

    Trả lờiXóa
  2. Những đối tượng thường xuyên lợi dụng quyền tự do dân chủ để chống phá, xuyên tạc bộ máy cũng như những tình hình chính trị xã hội hiện nay. Để nói hiện nay mà nghe RFA thì chỉ có nghe xuyên tạc những điều không đúng sự thật. Do đó đừng nghe những gì chúng nói, chỉ là những kẻ núp lùm chống phá chế độ

    Trả lờiXóa
  3. Mặc dù chỉ là tin chưa được kiểm chứng hay là lại là âm mưu của đám dân chủ nhưng những kẻ lợi dụng quyền tự do dân chủ, xâm phạm lợi ích của nhà nước' đáng bị xét xử theo pháp luật.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog