Chia sẻ

Tre Làng

Lukashenko đe dọa Zelensky, đừng buộc Belarus tham gia một chiến dịch đặc biệt: "Các người không biết lực lượng đặc biệt của chúng tôi"

Bài chép của Hồ Ngọc Thắng

Lukashenko đe dọa Zelensky, đừng buộc Belarus tham gia một chiến dịch đặc biệt: "Các người không biết lực lượng đặc biệt của chúng tôi" - Đó là bản tin của RT DE (kênh tiếng Đức của đài truyền hình Nga RT, có đặt văn phòng ban biên tập ở Berlin) đăng ngày hôm nay 27-02-2022, lúc 13 h 25 giờ Berlin, tức 19 h 25 giờ Hà Nội. Dưới đây là toàn bộ bản tin (do Hồ Ngọc Thắng) chuyển ngữ:

Hôm Chủ nhật, Tổng thống Belarus Alexander Lukashenko thông báo trong một cuộc họp báo rằng các công dân Belarus đã bị tấn công ở Ukraine và bản thân Belarus cũng bị đe dọa tấn công khủng bố.

"Có phải ông ta thực sự ép tôi thực hiện một chiến dịch đặc biệt để giải phóng những người của chúng tôi ở đó? Các người không biết lực lượng đặc biệt của chúng tôi. Những kẻ điên rồ!", Lukashenko nói như thế với Tổng thống Ukraine Vladimir Zelensky khi ông trả lời câu hỏi của các nhà báo có mặt sau một cuộc bỏ phiếu vào ngày Chủ nhật ở Minsk.

"Đừng chạm vào người của chúng tôi. Họ có thể đến đất nước của các người để nghỉ mát và họ có nhiều người thân sống ở đó. Và bây giờ họ đang bị đánh đập và bắt nạt", ông nói thêm:
"Các người đe dọa chúng tôi bằng các cuộc tấn công khủng bố. Các người đã huấn luyện bọn côn đồ ở đó (...) và kích động họ chống lại Belarus."

Ảnh: Tổng thống Belarus Alexander Lukashenko đã đe dọa Ukraine, đừng khiêu khích một chiến dịch quân sự.

Bản quyền ảnh: Alex Halada / www.globallookpress.com

Đường link của bản tin:

2 nhận xét:

  1. "Đừng chạm vào người của chúng tôi. Họ có thể đến đất nước của các người để nghỉ mát và họ có nhiều người thân sống ở đó. Và bây giờ họ đang bị đánh đập và bắt nạt", Cái gọi là chủ nghĩa phát xít mới ở Ukraine nếu thực sự tồn tại thì đó chính là mối đe dọa đối với các nước trong khu vực và cả thế giới

    Trả lờiXóa
  2. Nga có đồng minh chất lượng thế này chứ có phải như "đồng minh" của Ukraine đâu Đừng để Belarus dính vào cuộc chiến này nữa. Nếu ko Ukraine chẳng có đường lùi đâu "Đừng chạm vào người của chúng tôi. Họ có thể đến đất nước của các người để nghỉ mát và họ có nhiều người thân sống ở đó. Và bây giờ họ đang bị đánh đập và bắt nạt"


    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog