Chia sẻ

Tre Làng

TP Hồ Chí Minh: Nam sinh lớp 10 bất ngờ tử vong trong giờ nghỉ trưa tại trường

Ngày 21/2, UBND Quận 7 (TP Hồ Chí Minh) đã thông tin trường hợp nam học sinh lớp 10 tử vong tại trường THPT Lê Thánh Tôn (Quận 7).

Theo đại diện UBND Quận 7, khoảng 11 giờ 45 phút ngày 17/2/2022, là giờ ngủ trưa của lớp bán trú, học sinh cùng phòng với em H.M.T. (sinh năm 2006, học sinh lớp 10, trường THPT Lê Thánh Tôn) phát hiện H.M.T. có dấu hiệu bất thường, nên đã báo với thầy giám thị.

Nguyên nhân tử vong sơ bộ ban đầu của học sinh H.M.T. được xác định là do phù phổi cấp. Ảnh: NT

Ngay lập tức nhân viên y tế trường đã đến để đo huyết áp và nhịp tim, ghi nhận kết quả huyết áp và nhịp tim của học sinh T. đều bằng không.

Cùng lúc đó, lãnh đạo nhà trường đã thông báo sự việc cho phụ huynh và gọi xe cấp cứu đưa T. đến Bệnh viện Tân Hưng (Quận 7). Khoảng 14 giờ 30 phút cùng ngày, bác sĩ bệnh viện Tân Hưng thông báo học sinh H.M.T. đã tử vong.

Theo đại diện UBND Quận 7, ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã đến trường THPT Lê Thánh Tôn tiến hành khám nghiệm hiện trường, trích xuất camera, lập biên bản và lấy lời khai của những người liên quan.

Theo kết quả giám định pháp y, nguyên nhân tử vong sơ bộ ban đầu của học sinh H.M.T. được xác định là do phù phổi cấp. Hiện Công an Quận 7 đang tiếp tục điều tra, xác minh làm rõ vụ việc.

Đan Phương/Báo Tin tức

4 nhận xét:

  1. Quá tiếc thương cho em và gia đình em. KHông gì đau lòng hơn việc cha mẹ mất con, mà lại đánh mất một cách đường đột như vậy, mong rằng gia đình sẽ vượt qua nỗi đau. Qua sự việc này cũng cho thất rằng việc theo dõi sức khỏe định ký quan trọng như thế nào.

    Trả lờiXóa
  2. in chia buồn cùng gia đình với sự mất mát to lớn này. Em còn quá là trẻ! Mong rằng mỗi chũng ta cần chú ý theo dõi sức khỏe của bản thân và gia đình nhiều hơn, đặc biệt là thăm khám sức khỏe định kỳ, không chủ quan, ỷ y còn trẻ còn khỏe.

    Trả lờiXóa
  3. Xin chia buồn cùng với gia đình bé, phải nói rằng việc ăn ở bán trú nhiều khi cũng xảy ra rất nhiều những bất cập về việc theo dõi sức khỏe, thể trạng của trẻ. Và các trường có học sinh bán trú từ các cấp Tiểu học đến THPT đều phải chú ý tuyệt đối đến sức khỏe học sinh. Để những tình trạng như này quả thật là đau buồn

    Trả lờiXóa
  4. Xin chia buồn cùng gia đình. Vụ này mà xảy ra trong doanh trại quân đội thì bọn mõm nhôm nó nhảy vào ngay

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog