Chia sẻ

Tre Làng

Truy tìm Nam vương tổ chức cuộc thi hoa hậu "chui" để lừa đảo

Công an TP.HCM đang điều tra vụ “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản” liên quan đến cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân sắc đẹp Việt Nam năm 2020 xảy ra tại TP.HCM và 1 số tỉnh thành. Đồng thời, công an truy tìm Nguyễn Bảo Linh là Giám đốc Công ty TNHH Giải trí Khổng Tước hay còn được gọi là Nam vương.

Ngày 9/2, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM cho biết, đã ra thông báo truy tìm đối với Nguyễn Bảo Linh (SN 1988, ngụ tỉnh Bến Tre) để phục vụ điều tra vụ án “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản” liên quan đến cuộc thi hoa hậu Doanh nhân sắc đẹp Việt Nam năm 2020 xảy ra tại TP.HCM và 1 số tỉnh thành.

Theo điều tra, Nguyễn Bảo Linh là giám đốc Công ty TNHH Giải trí Khổng Tước có trụ sở ở đường Nguyễn Trãi, quận 5. Cuối năm 2018, Linh là người đoạt danh hiệu Nam vương Việt Nam Quốc tế Châu Á tại Thái Lan.

Nguyễn Bảo Linh đang bị Công an TPHCM điều tra vì tố cáo tổ chức cuộc thi hoa hậu "chui" để lừa đảo

Tháng 11/2020, mặc dù không được cơ quan thẩm quyền cấp phép tổ chức cuộc thi Hoa hậu doanh nhân sắc đẹp Việt nhưng Linh cùng 1 số người vẫn đứng ra tổ chức. Cuộc thi này quy tụ khoảng 40 người đẹp là “quý bà”, doanh nhân… ở TP.HCM và nhiều tỉnh thành tham dự.

Quá trình tham gia thi, các thí sinh phải chi số tiền lên tới cả tỷ đồng cho cuộc thi này với danh nghĩa chủ doanh nghiệp tài trợ cho cuộc thi. Thậm chí bằng các hợp đồng đào tạo, xây dựng hình ảnh, truyền thông.

Sau đó, bà Q.H.L. là thí sinh đạt giải hoa hậu, bà N.L.H. là thí sinh đạt giải á hậu… trong cuộc thi này. Tuy nhiên, sau khi giành giải thì các thí sinh lại không được cấp bằng chứng nhận hoa hậu.

Giữa tháng 1/2021, Chánh Thanh tra Bộ Văn hoa – Thế thao và Du lịch đã ký quyết định về việc xử phạt hành chính trong lĩnh vực văn hoá đối với Công ty Khổng Tước vì có hành vi tổ chức cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân sắc đẹp Việt Nam 2020 mà không có giấy phép tổ chức cược thi sắc đẹp, với mức xử phạt 90 triệu đồng.

Công an TP.HCM thông báo truy tìm Nguyễn Bảo Linh

Sau đó, nghi ngờ nên bà L. tìm hiểu thì cuộc thi này không được tổ chức. Bà L. sau đó đã tố cáo Linh có dấu hiệu lừa đảo chiếm đoạt số tiền tới công an.

Công an xác định tại địa chỉ đăng ký kinh doanh và nơi đăng ký hộ khẩu thường trú, được biết Nguyễn Bảo Linh không cư trú tại đại phương. Cơ quan điều tra không xác định được nơi cư trú hiện nay của Nguyễn Bảo Linh.

Để phục vụ yêu cầu điều tra vụ án, ngăn chặn Linh bỏ trốn, gây cản trở hoạt động điều tra, Công an TP.HCM thông báo truy tìm Linh với lý lịch như trên.

Kêu gọi Linh đang ở đâu, liên hệ Đội 9, Phòng Cảnh sát Kinh tế, Công an TP.HCM địa chỉ 674 đường 3/2, phường 14, quận 10 gặp điều tra viên Bùi Thị Tâm, số điện thoại 0902.324369 để làm rõ các nội dung liên quan.

Theo Pháp luật và bạn đọc

3 nhận xét:

  1. Cái thằng cha này nhìn mặt đã thấy hãm tài rồi, lại làm ba cái chuyện dở người dở vật, bày đặt ktoor chức hoa hậu chui để lừa đảo hả, giờ bóc lịch cho đã đi nhá, đáng đời, thiệt cái loại này cần phải xử lí nghiêm khắc thì mới làm gương cho mấy thằng đẹp mã mà nhân cách giẻ rách khác được

    Trả lờiXóa
  2. Nhìn cũng đẹp mã đó, mà nhân cách như cái nùi giẻ, còn không bằng cái nùi giẻ, tổ chức thi hoa hậu chui để lừa đảo, ăn tren đầu trên cổ người ta chắc vui lắm, chắc ngủ yên á, tên này cần phải tổng đi bóc lịch nhanh nhanh mới được, chứ để ở ngoài mãi ô nhiễm môi trường lắm

    Trả lờiXóa
  3. Cuộc thi hoa hậu được tổ chức nhằm mục đích tôn vinh cái đẹp, dĩ nhiên nó phải hợp pháp và do những tổ chức hợp pháp tiến hành tổ chức chứ không phải là sự tổ chức một cách vô tổ chức, vi phạm pháp luật, lừa đảo người dự thi để trục lợi cho một số cá nhân. Đề nghị cơ quan chức năng sớm tìm ra tên nam vương tự xưng này để bắt hắn phải chịu trách nhiệm trước pháp luật.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog