Chia sẻ

Tre Làng

Bà Nguyễn Phương Hằng bị tạm hoãn xuất cảnh để phục vụ công tác điều tra theo đơn tố giác?

Khoai@

Tin nóng từ báo Pháp Luật TPHCM khiến nhiều người quan tâm là cơ quan CSĐT công an tỉnh Bình Dương vừa ra quyết định tạm hoãn xuất cảnh đối với bà Nguyễn Phương Hằng để phục vụ công tác xác minh, điều tra theo đơn tố giác.

Căn cứ theo điều 21 Nghị định số 07/VBHN-BCA ngày 31/12/2015 quy định về xuất cảnh, nhập cảnh của công dân Việt Nam, 
cơ quan CSĐT đã quyết định tạm hoãn xuất cảnh đối với bà Nguyễn Phương Hằng, Tổng giám đốc Công ty CP Đại Nam có địa chỉ tại phường Hiệp An, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương vì có liên quan đến công tác điều tra tội phạm. Cụ thể, bà Nguyễn Phương Hặng bị tạm hoãn xuất cảnh là để chờ kết quả xác minh, điều tra liên quan đơn tố cáo của một số cá nhân đối với bà này.

Được biết, cơ quan CSĐT công an tỉnh Bình Dương đang thụ lý 6 đơn tố giác của các cá nhân tố cáo bà Hằng gồm Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, ca sĩ Thủy Tiên, nhà báo Hàn Ni, nhà báo Nguyễn Đức Hiển và bà Đinh Thị Lan về hành đưa tin sai sự thật, vu khống, làm nhục người khác, lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân

Bà Nguyễn Phương Hằng là vợ của ông Huỳnh Uy Dũng mà người dân mến mộ thường gọi với cái tên thân mật là "Dũng Lò Vôi". Bà là một phụ nữ nổi tiếng với những đóng góp từ thiện khổng lồ và cũng nổi tiếng với những phát ngôn rất thẳng có phần nóng nảy mà nhiều người cho rằng hơi cực đoan làm mất lòng nhiều người trong giới Showbiz và báo chí. 

Việc bà bị tạm hoãn xuất cảnh, theo tôi dù được dựa trên những cơ sở pháp lý vững chắc, nhưng cũng ít nhiều làm những người hâm mộ bà thất vọng và chắc chắn cũng sẽ có người phản ứng tiêu cực. 

Tuy nhiên, báo Công an Nhân dân chiều nay lại có thông tin trái chiều rằng, "thông tin bà Phương Hằng bị tạm hoãn xuất cảnh là chưa chính xác". Dù thế nào đi nữa thì đây cũng là vụ việc khá phức tạp liên quan tới các cá nhân rất nổi tiếng, thậm chí là tai tiếng trong xã hội và hiện vẫn đang được cơ quan CSĐT công an tỉnh Đồng Nai xác minh, làm rõ.

8 nhận xét:

  1. Chưa biết đúng sai ra sao nhưng cứ theo đúng pháp luật mà thực hiện thôi. Tin tưởng cơ quan chức năng có thẩm quyền sẽ sớm tìm ra được sự thật, người vô tội sẽ được trả lại sự trong sạch, kẻ thật sự có tội sẽ bị xử lí theo đúng pháp luật. Việc cần làm là luôn bình tình và tin tưởng vào sự nghiêm minh của pháp luật thôi

    Trả lờiXóa
  2. Đợi kết quả điều tra làm rõ của cơ quan chức năng thôi chứ không ai có thể chủ quan phán xét cả. Pháp luật là nghiêm minh, ai có tội ắt phải chịu trách nhiệm trước pháp luật thôi. Chúng ta chưa rõ bản chất sự việc ra sao thì không thể nhận định được điều gì.

    Trả lờiXóa
  3. Nguyễn Đức Hiển, Phó tổng BT một tờ báo mà làm những trò bẩn bựa, bôi nhọ hình ảnh công chức, viên chức Nhà nước. Thông tin còn chưa chính thức mà báo chí đã khẳng định như đúng rồi vậy? đạo đức báo chí ở đâu

    Trả lờiXóa
  4. Như Báo CAND thông tin chiều 11/3, Thượng tá Lưu Minh Hoàng, Chánh Văn phòng Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương cho hay, cho đến nay, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương chưa ban hành văn bản nào tạm hoãn xuất cảnh đối với bà Nguyễn Phương Hằng, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Đại Nam.

    Trả lờiXóa
  5. Về góc cạnh nào đó, bà Hằng đã phanh phui một số vụ việc. Nhưng suốt ngày lên mạng chửi bới thì chắc có lúc chửi sai... Không giải quyết để bọn nó nhởn nhơ chửi rủa, quy chụp bà ấy thì bà ấy có quyền nói lại. Thấy bà Hằng mở lại quỹ giúp đời là các nhóm lợi ích lại nhẩy nhộn lên ấy mà.


    Trả lờiXóa
  6. Đúng sai thế nào thì đã có cơ quan điều tra làm rõ, tin rằng sẽ sớm có câu trả lời chính xác nhanh chóng đến từ phía các cơ quan chức năng. Do đó, mỗi người cần phải hết sức bình tĩnh, tỉnh táo không nên có bất kì lời nói hành động nào không đúng mực để rồi chuốc họa vào thân.

    Trả lờiXóa
  7. Dù thế nào đi nữa đây cũng là vụ việc phức tạp liên quan tới các cá nhân rất nổi tiếng có ảnh hưởng đến quần chúng và vẫn đang được cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đồng Nai xác minh, làm rõ. Đúng sai đã có cơ quan điều tra làm rõ, chúng ta sẽ sớm biết được kết luận chính xác.

    Trả lờiXóa
  8. Vụ việc này rất phức tạp, có liên quan đến các cá nhân nổi tiếng, có tai tiếng trong xã hội, và vụ việc vẫn đang được Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đồng Nai xác minh, điều tra làm rõ. Do đó, mỗi người cần phải hết sức bình tĩnh, tỉnh táo không nên có bất kì lời nói hành động nào không đúng mực để rồi chuốc họa vào thân.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog