Chia sẻ

Tre Làng

Công an làm việc với người đăng TikTok kêu gọi biểu tình tại khu du lịch Đại Nam

Bị công an mời lên làm việc vì kêu gọi biểu tình trước khu du lịch Đại Nam.

Ngày 27-3, Công an tỉnh Bình Dương cho biết đã mời anh Lê Văn Phụng (tạm trú tại thị xã Tân Uyên, Bình Dương) lên làm việc vì kêu gọi biểu tình trên TikTok tại khu du lịch Đại Nam.

Cơ quan công an làm việc với người đăng TikTok kiểu gọi biểu tình. Ảnh: CACC

Theo cơ quan công an, qua theo dõi phát hiện trên mạng xã hội TikTok có đăng một video kêu gọi biểu tình tại khu du lịch Đại Nam (phường Hiệp An, TP Thủ Dầu Một) vào lúc 7 giờ ngày 27-3.

Qua điều tra, Công an tỉnh Bình Dương đã phối hợp với Công an TP HCM xác định được chủ tài khoản và mời anh Phụng lên để làm rõ sự việc.

Tại cơ quan công an, anh Phụng thừa nhận vào trưa ngày 26-3 có đăng clip nêu trên nhưng không có mục đích gì khác ngoài việc để câu like, câu view.

Anh Phụng đã nhận thức được việc làm của mình là sai trái, đồng thời đã gỡ bỏ video và cam kết không tái phạm.

Trước đó, Cơ quan điều tra, Công an TP.HCM đã khởi tố và bắt tạm giam bà Nguyễn Phương Hằng (Tổng giám đốc Công ty cổ phần Đại Nam) về tội "Lợi dụng quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân".

LÊ ÁNH

6 nhận xét:

  1. Tôi biết vụ việc bà Nguyên Phương Hằng bị bắt sẽ gây ảnh hưởng lớn đến cộng đồng mạng, đặc biệt là sẽ có kẻ lợi dụng việc đó để câu like, câu view, làm loạn, rồi kêu gọi biểu tình. Do đó cần nghiêm cấm những hành vi tụ tập, đông người gây mất ANTT...pháp luật nghiêm minh, xử đúng người đúng tội. Bà hằng có công thì thuownrgm có tội thì xử, vậy nên mọi người hãy cứ tin ở Pháp luật

    Trả lờiXóa
  2. Vụ việc của bà Phương Hằng đã gây nên những chấn động trong dư luận, nhưng tốt nhất là chúng ta nên chờ đợi câu trả lời đích đáng từ cơ quan chức năng. Những kẻ lợi dụng vụ việc này kích động nhân dân biểu tình chẳng qua là do nhận thức nông cạn, sai lệch hoặc do kẻ xấu xúi giục, gây rối an ninh trật tự xã hội.

    Trả lờiXóa
  3. người dân không nên tin, làm theo các hành vi vi phạm pháp luật trên không gian mạng và phải kịp thời trình báo cơ quan chức năng những cá nhân, tổ chức lợi dụng tình hình liên quan vụ án Nguyễn Phương Hằng để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật.

    Trả lờiXóa
  4. Dịch bệnh mà còn kêu gọi tụ tập đông người bênh vực cho một kẻ vi phạm pháp luật là sai rồi Thằng này sau phen này chắc là rén luôn, hú hồn hú vía may mà chưa gây hậu quả gì nghiêm trọng chắc lại bị đám cơ hội chính trị, ba que đứng sau xúi giục rồi, dại lắm luôn!


    Trả lờiXóa
  5. Thằng này sau phen này chắc là rén luôn, hú hồn hú vía may mà chưa gây hậu quả gì nghiêm trọng không có mục đích gì khác ngoài câu view câu like ?? ủa, sao lúc nào lên phường cũng nói câu này vậy ? sao không nói lý do thật sự ra đi nào

    Trả lờiXóa
  6. Chặn từ trong trứng nước. Mấy người tung tin bà Hằng tại ngoại còn được điểm mặt từng người cơ mà Họa từ miệng ra bệnh từ miệng vào. Chết cũng vì mồm. Phát ngôn vớ vẩn phạt cho chừa Rảnh quá k có gì làm cứ thích bị mời lên uống nước mà

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog