Chia sẻ

Tre Làng

NÓNG: Video TT Zelensky cáo buộc TT Biden cố tình kích động Putin xâm lược Ukraine và Ukraine chỉ là công cụ

Ong Bắp Cày

NÓNG: Zelensky tuyên bố rằng Biden cố tình kích động Putin xâm lược Ukraine trong cuộc phỏng vấn thú vị. 


Đúng như tôi đã từng viết trên Trelangblog.com, nguyên nhân dẫn đến xung đột Nga và Ukraine xuất phát từ ý đồ của Mỹ và NATO. Chính Mỹ và NATO đã thiết kế cuộc chiến này nhằm tìm cách xóa sổ nước Nga, hoặc ít nhất là làm cho Nga suy yếu, kiệt quệ về mọi nguồn lực, từ kinh tế, chính trị đến an ninh quốc phòng... dẫn đến việc lãnh thổ Nga sẽ bị chia cắt thành nhiều quốc gia nhỏ lẻ.

Tuy nhiên, Mỹ và NATO lại không muốn cả thế giới nghĩ họ là chủ mưu hoặc là kẻ gây chiến, do đó họ dùng con bài Ukraine, sử dụng Ukraine như công cụ đối đầu trực tiếp với Nga. 

Khi chiến tranh xảy ra, cả Nga và Ukraine đều thua, kẻ hưởng lợi mặc nhiên là Mỹ với vai trò người "đứng về lẽ phải", "cứu vớt cả châu Âu" và là "người kiến tạo hòa bình vĩ đại".

Một nhà báo Pháp khi tô màu bản đồ các nước ủng hộ việc trừng phạt Nga đã nói rằng: "Mỹ đạt được các mục tiêu chính ở Ukraine và khuất phục châu Âu" - Nguyên văn tiếng Pháp là "Les USA atteignent leurs principaux objectifs en Ukraine et subjuguent l’Europe".

Rõ ràng đây là một hình thức "Chiến tranh ủy nhiệm".

Zelensky nói: US / EU nói "rất rõ ràng, Ukraine sẽ không trở thành thành viên NATO". Nhưng Mỹ, EU & Zelensky đã che giấu điều đó với Nga, mặc dù đó là sự đảm bảo cuối cùng mà họ yêu cầu. Do đó, Biden & Liên minh đó cố tình khiêu khích phản ứng vũ trang của Nga. Thật đau lòng cho người Ukraine và người Nga.

Nguyên văn tiếng Anh: 

[Zelensky said: US/EU said "very clear, Ukraine not going to be a NATO member". But US,EU & Zelensky concealed that to Russia, despite it was the ultimate guarantee asked by them. Thus, Biden &co. purposely provoked Russia's armed response. A heartbreak for Ukrainians & Russians].

Nhà báo quốc tế Maria Dubovikova: Mỹ và NATO mong muốn có cuộc xung đột này và họ cố tình kích động cho nó xảy ra như một phần của một trò chơi rộng lớn hơn. Đó là một cuộc chiến tranh ủy nhiệm giữa phương Tây và Nga, và Ukraine chỉ là một công cụ. Phương Tây có thể cung cấp mọi thứ cho Ukraine để chiến tranh với Nga, chứ phương Tây không quan tâm đến hòa bình, họ chỉ muốn có chiến tranh.

Nguyên văn tiếng Anh:

[The conflict was desired and was intentionally provoked as a part of a broader game. It’s a proxy war between the West and Russia, and Ukraine is just an instrument. It is expendable for them. The West is not interested in peace. It wants war.]

Không rõ, đám trí thức dân chủ thiểu năng ở Việt Nam nghĩ thế nào khi xem được clip này và biết "Bố Mẽo" của chúng nó lại chính là thủ phạm gây ra xung đột Nga - Ukraine.

Mời xem video:


6 nhận xét:

  1. Đã nói là sự thật thì trước sau gì cũng là sự thật, cuối cùng cũng sẽ bị phơi bày mà thôi. Vì vậy, trước khi phán xét hay nhận định điều gì ta cũng không nên chắc chắn 100% để tránh sau này hối hận không kịp. CÒn chuyện chiến tranh Nga - Ukraine thì không bàn nữa rồi, bây giờ là làm sao cho hai nước này nhanh chogns chấm dứt chiến tranh mới là quan trọng, còn ai là kẻ chủ mưu đằng sau thì cũng quá rõ rồi, nên là mọi người cũng tự biết nên lên án ai rồi đó

    Trả lờiXóa
  2. Đúng là nhìn vậy mà không phải vậy. Câu chuyện chính trị lúc nào cũng đầy rẫy sự phức tạp, mâu thuẫn và nheieuf điều bí mật khó nói mà không phải ai cũng biết, vì vậy khi nhìn vào chuyện gì thì cũng nên cất nhắc kỹ lưỡng, đừng nên vội vàng tin tưởng hay hành động quá khích vào chuyện gì để không phải hối hận về sau

    Trả lờiXóa
  3. Nếu sự thật đúng là vậy thì tổng thống Mỹ đúng là kẻ thù của cả dân tộc Ukraine cugnx như Nga. Một đất nước luôn tự xưng mình là anh cả, là văn minh, là hiện đại mà lại đi làm ra loại chuyện hèn hạ như này thì chỉ có nước chém bỏ, đúng là thủ đoạn đê tiện dơ bẩn mà

    Trả lờiXóa
  4. ANh Hề có vấn đề về thần kinh thì phải: "“You are not going to be a NATO member, but publicly the doors remain open”. Nuôi anh Ze này không an toàn, đến một lúc nào đó với tính cách thất thường ấy, anh ta sẽ quay lại cắn chủ. Khi thằng hề làm TT thì đất nước chỉ có tan hoang.


    Trả lờiXóa
  5. Nếu nói "Mỹ và NATO đã thiết kế cuộc chiến này nhằm tìm cách xóa sổ nước Nga" mà Putin còn đem quân đi xâm chiếm Ukraine để giờ mắc bẫy Mỹ và Nato thì hóa ra Putin quá NGU bị Mỹ và Nato dắt mũi hả. Nếu Putin NGU như thế thì nó không nên làm TT 22 năm nay và giờ cũng như Tập sửa Hiến Pháp để làm TT muôn đời. Chỉ cần biết nó làm TT 22 năm là hiểu nó là cái giống ĐỘC TÀI rồi

    Trả lờiXóa
  6. Không rõ, đám trí thức dân chủ thiểu năng ở Việt Nam nghĩ thế nào khi xem được clip này và biết "Bố Mẽo" của chúng nó lại chính là thủ phạm gây ra xung đột Nga - Ukraine. ukraine là con tốt thí trong cuộc chiến giữa mẽo và nga ngố

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog