Chia sẻ

Tre Làng

Tâm sự của một lính đánh thuê sống sót từ Lvov

Khoai@

Đúng là nỗi kinh hoàng của những người chứng kiến.


Dưới đây là tâm sự của một lính đánh thuê, đang trên xe tị nạn chạy từ Lvov về Ba Lan: Lạy chúa tôi đã sống sót!

"Tôi thật sự chả biết nói gì hơn, đặc nhiệm từ khắp thế giới như Pháp, từ Châu Âu, từ Hàn quốc, Chile, Mỹ, Canada.

Các bạn biết không, cả thế giới đã ở đó, tất cả lực lượng đặc nhiệm đã đến đó. Và rồi đơn giản thôi, tất cả những gì tôi biết là họ đã Chết. Họ đã bị hủy diệt trong tích tắc. 

Các bạn không hiểu được đâu, cách mà chiến đấu cơ bắn tên lửa vào bạn. Tất cả đã kết thúc, cả quân đoàn đã bị hủy diệt. Ơn Chúa, tôi đã kịp ra khỏi đó!"

Mời xem:


Anh lính đánh thuê này nói về vụ Nga sử dụng 8 quả Kalibr nhằm vào một Trung tâm huấn luyện, tiếp nhận vũ khí, khí tài quân sự và lính đánh thuê cho Ukraine. Trung tâm này có giáo viên Mỹ và NATO hướng dẫn. Chỉ một cái nhấn nút của Nga đã khiến khiến cho 180 lính đánh thuê chết không toàn thây, toàn bộ hệ thống thiết bị quân sự, cơ sở vật chất kỹ thuật nơi đây thành sắt vụn và tro tàn.

Kết quả, hơn 300 lính đánh thuê đã trở lại nơi xuất phát bằng quan tài và băng ca bó bột...khiến các nhà thầu ngừng hoạt động. 

Anh chị lưu ý là, căn cứ này cách Ba Lan chỉ 25 km và được coi là căn cứ quân sự của NATO dù chúng thuộc lãnh thổ Ukraine. Đủ gần để quan chức NATO có thể quan sát được mức độ khủng khiếp khi người Nga nhấn nút.

1 nhận xét:

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog