Chia sẻ

Tre Làng

Đã bắt được nữ nghi phạm giết chủ cửa hàng quần áo ở Bắc Giang

Khoai@

Sáng nay 12/4/2022, công an huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang đã bắt được nữ nghi phạm giết chủ cửa hàng quần áo ở thị trấn Nhã Nam.

Lãnh đạo Công an huyện Tân Yên cho biết, khoảng 10h30 phút ngày 12/4, lực lượng công an đã bắt được nghi phạm giết chủ cửa hàng quần áo ở thị trấn Nhã Nam. 

Nghi phạm là Phạm Thị Hà bị bắt khi đang trốn trong chuồng lợn bỏ hoang tại một ngôi nhà gần UBND thị trấn Nhã Nam.

Phạm Thị Hà sinh năm 1984, trú tại Tổ dân phố Cầu Thượng, thuộc Thị trấn Nhã Nam, huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang. Phạm Thị Hà chưa có chồng con và làm nghề tự do.

Trước đó, vào đêm 11/4, tại Tổ dân phố Cầu Thượng, Thị trấn Nhã Nam xảy ra vụ án giết người. Nạn nhân là chị M, sinh năm 1997, là chủ cửa hàng quần áo thời trang tại Thị trấn Nhã Nam. Nguyên nhân ban đầu xác định do mâu thuẫn nhỏ giữa Phạm Thị Hà và chị M, sau đó Hà dùng dao đâm chém nhiều nhát khiến chị M tử vong. Ngay sau đó, Phạm Thị Hà đã bỏ trốn và bị bắt khi đang trốn trong một chuồng lợn bỏ hoang.

Nóng giận mất khôn, chỉ một mâu thuẫn nhỏ mà nỡ ra tay đoạt một mạng người để giờ đây vướng vòng lao lý. Với những gì xảy ra, chắc Phạm Thị Hà sẽ phải đối mặt với một bản án nghiêm khắc của pháp luật. 

2 nhận xét:

  1. Nhìn mặt cũng xinh đẹp, sáng sủa mà sao nhân cách lại thối nát, mất nhân tính đến vậy vậy trời? Đúng là cái loại này thì nên tống vào tù sớm sớm chứ để ở ngoài xã hội nhiều thì người người lo sợ, nhà nhà bất an quá

    Trả lờiXóa
  2. Đến nỗi phải trốn trong chuoognf heo để mà lẫn tránh, đúng cuộc đời có gì dễ dàng đâu, mâu thuẫn là điều khó tránh, tuy nhiên khoogn nên vì mâu thuẫn mà để xảy ra nhiều hậu quả hệ lụy về sau, hối hận cũng không kịp nữa. Thôi thì ai có tội thì sẽ phải gánh lấy sự trừng phạt thích đáng thôi

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog