Chia sẻ

Tre Làng

Về "Điểm tựa tương lai"...

Có vẻ như việc đưa một số cá nhân lên sóng truyền hình, đặc biệt là Truyền hình Trung ưỡng sẽ giúp cho tên tuổi cùng các sản phẩm của họ được lan tỏa rộng rãi, khiến việc kinh doanh được hanh thông hơn. Liệu có sự liên kết nào giữa những người làm kinh doanh, các doanh nghiệp... với các nhà đài?

Dưới đây là một status tôi chép về từ Fb Thúy Hằng để các anh chị tham khảo và giải đáp cho câu hỏi nêu trên. Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân và văn phong của người viết.

***

Cộng đồng mạng cũng nhanh chóng phát hiện cụ bà trong bản tin ngồi cùng nữ “doanh nhân” Hoàng Hường là một diễn viên nghiệp dư có tiếng trên nền tảng mạng xã hội Tiktok, chuyên quảng cáo thực phẩm chức năng “nổ” như thần dược. Ở một khung hình khác là nghệ sĩ Quang Tèo - người cũng chuyên quảng cáo thực phẩm chức năng và cũng “nổ” như thần dược.

Tới hơn 13 giờ cùng ngày, video về chương trình “Điểm tựa tương lai” đã được VTV gỡ bỏ khỏi web VTV.VN.

“Doanh nhân” tai tiếng

Hoàng Hường được nhiều người biết đến không phải bởi chất lượng sản phẩm, những giá trị cuộc sống nữ “doanh nhân” này tạo ra. Nữ “đại gia” này được nhiều người biết đến bởi không ít thị phi, những phát ngôn miệt thị vùng miền, “vung tay đốt nhà táng” cho quảng cáo trên các nền tảng mạng xã hội, khiến nhiều người dùng vô cùng bức xúc, mệt mỏi vì… chặn mãi không hết quảng cáo.

Năm 2021, nhiều cơ quan báo chí cũng lên tiếng phản ảnh về việc “doanh nhân” Hoàng Hường quảng cáo nước súc miệng như thuốc chữa bệnh. Thời điểm đó, trên các fanpage, youtube có tên: Nha khoa Quốc tế Hoàng Hường, Nhà thuốc Hoàng Hường, Dược phẩm Hoàng Hường, Hoàng Hường - Thẩm Mỹ 24, Hoàng Hường Số 1 Nha Khoa Đẹp… liên tục phát các video quay bà Hoàng Thị Hường quảng cáo sản phẩm nước súc miệng, họng Hoàng Hường Care Medic điều trị dứt điểm hôi miệng, viêm lợi... và nhiều bệnh lý răng miệng khác tại nhà.

Bà Hường đã sử dụng các từ ngữ "diệt", "đặc trị", "trị", "loại bỏ"...: “Chữa được hôi miệng lâu năm, hôi từ kiếp trước sang kiếp này, hôi miệng cỡ nào cũng hết”, hay có thể “điều trị viêm lợi, hôi miệng tại nhà”... để quảng cáo, thổi phồng công dụng sản phẩm khiến không ít người tiêu dùng “sập bẫy”.

Trước đó, phòng khám Nha khoa quốc tế Hoàng Hường Confident Smile ở Hà Nội của bà Hoàng Thị Hường cũng bị Sở Y tế TP Hà Nội quyết định thu hồi giấy phép hoạt động khám bệnh, chữa bệnh do sử dụng nhân sự chưa được Sở Y tế phê duyệt để thực hiện khám, chữa bệnh và thay đổi điều kiện cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế so với thời điểm thẩm định cấp giấy phép hoạt động khám, chữa bệnh.

Fb Trần Ngân
Bài chép từ Fb Thúy Hằng

3 nhận xét:

  1. Nghe buồn cười, bán toàn ba cái thực phẩm chức năng không biết có rõ nguồn gốc xuất xứ không mà đòi lên chương trình gì mà điểm tựa tương lai, uoogns ba cái thuốc đó dô sợ lợi bất cập hại chứ đừng nói là tin tưởng hay tung hô. Toàn các diễn viên nghiệp dư đội lốt doanh nhân lừa đảo

    Trả lờiXóa
  2. Nghe sợ quá, Phòng khám thì không đảm bảo, mà bán thuốc thì cũng toàn là loại không rõ nguồn gốc, thế mà dám tự hào lên chương trình gì mà điểm tựa tương lai, điểm tựa mà như này thì chắc thế hệ tương lai té chết từ lúc nào không hay mất

    Trả lờiXóa
  3. Cái con mụ Hoàng Hường này đáng ra phải nên bị xử lí sớm về tội buôn bán hàng hóa không rõ nguồn gốc xuất xứ thì còn được chứ ở đó mà bày đặt điểm tựa với không điểm tựa. Tựa dô mụ này chắc tương lai đi tù chắc luôn, nghe mà thấy ghê tởm

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog