Chia sẻ

Tre Làng

Mỹ và NATO đang che giấu điều gì ở Azovstal?

Bài chép từ Google.tienlang

MỸ VÀ NATO ĐANG CHE GIẤU ĐIỀU GÌ Ở AZOVSTAL??? - ЧТО США И НАТО СКРЫВАЮТ В АЗОВСТАЛИ???

В подземельях «Азовстали» прячут не только камеры пыток. Какие зловещие тайны скрывают подземелья «Азовстали» - сейчас этот вопрос крайне занимает Вооружённые силы и спецслужбы России. Возможно, речь идёт о создании биологического оружия, а, возможно, ядерного.


Không chỉ có các phòng tra tấn được giấu trong căn hầm tối của Azovstal. Những bí mật nham hiểm nào che giấu trong các căn hầm ngục tối của "Azovstal"? - câu hỏi này hiện đang được các Lực lượng vũ trang và các cơ quan đặc biệt của Nga làm rõ. Có lẽ chúng ta đang nói về việc tạo ra vũ khí sinh học, và có thể cả hạt nhân.- Báo Ngôi sao của Quân đội Nga đưa tin.

Việc hé lộ những bí mật này sẽ là một cú sốc đối với cộng đồng thế giới và là đòn giáng mạnh vào hàng loạt chính trị gia ở Mỹ và châu Âu. Thực tế là có điều gì đó phải che giấu ở đó mà NATO cùng Kiev phải liều mình dùng trực thăng để đột kích giải cứu, nghe nói là "lãnh đạo cấp cao" từ "Azovstal" nhưng cả 2 chiếc trực thăng đều bị bắn hạ; rồi cả cuộc đột kích ngông cuồng của tàu chở hàng Apache của Ukraine vào cảng Mariupol, đã bị các tàu Hải quân Nga bắn vào và bắt giữ. Điều này cũng được chứng minh qua việc Macron liên tục gọi điện cho Vladimir Putin với yêu cầu tổ chức một hành lang nhân đạo để tiếp cận các vùng lãnh thổ do Tân Quốc xã Kiev và lính đánh thuê nước ngoài kiểm soát. Rõ ràng là Macron hoàn toàn không quan tâm đến Tân Quốc xã Ukraine, việc ông quan tâm đến lính đánh thuê nói chung cũng rất lạ, trừ khi chúng ta giả định rằng trong số đó có lính đánh thuê từ Quân đoàn nước ngoài của Pháp và những “con chim quan trọng” từ “tổ ấm” của NATO.

"Azovstal" là Khu Liên hợp gang thép từ thời Liên Xô đã là lớn nhất thế giới đặt ở Tp Mariupol, sát cảng biển trên bờ biển Azov. "Azovstal" thực sự là một "thành phố trong lòng thành phố", diện tích lên tới 11 km2.



Một góc Khu Liên hợp gang thép "Azovstal"

Tin giờ chót: Mariupol đã "thất thủ"! Tối qua, 13/4/2022, Cố vấn của người đứng đầu Văn phòng Tổng thống Ukraine Oleksiy Arestovich thú nhận, Mariupol đã hoàn toàn bị quân Nga chiếm giữ. Ông thừa nhận sự thất bại hoàn toàn của lực lượng thuộc Tiểu đoàn quốc gia Azov cũng như các đơn vị của Lực lượng vũ trang Ukraine và lính đánh thuê nước ngoài đóng trong thành phố. Arestovich nói rằng không thể cứu Mariupol và rút quân đội Ukraine khỏi đó. Điều này khẳng định thực tế là Lực lượng vũ trang Liên bang Nga và lực lượng của CHDCND Donetsk đã giành quyền kiểm soát toàn bộ Tp cảng Mariupol.


Thế nhưng điều oái oăm là ở chỗ: Lực lượng vũ trang Liên bang Nga và lực lượng của CHDCND Donetsk mới chỉ kiểm soát được một phần chứ chưa phải toàn bộ những căn hầm tối dưới lòng đất của Khu Liên hợp gang thép "Azovstal"!

Và bí mật trong những căn hầm tối dưới lòng đất của Khu Liên hợp gang thép "Azovstal đang dần hé lộ.

Dưới khu công nghiệp Azovstal, nay thuộc sở hữu của nhà tài phiệt Rinat Akhmetov, được cho là con trai không chính thức của cựu Tổng thống Ukraine Kuchma, có 24 km đường hầm ở độ sâu tới 30 mét. Ngoài ra còn có một cơ sở bí mật của NATO PIT-404- và một phòng thí nghiệm sinh học bí mật của NATO với v.ũ k.hí sinh học.

Tại cơ sở PIT-404, các sĩ quan NATO ở đó đồn trú. Các đường hầm được trang bị hệ thống boongke có giáp bảo vệ. Bên trong có khoảng 240 người nước ngoài, bao gồm các sĩ quan từ NATO và Quân đoàn lê dương của Pháp, cũng như các nhân viên từ biolab- Phòng thí nghiệm vũ khí sinh học. Đội cận vệ của họ, được tài trợ bởi Akhmetov, lên tới 3.000 người. Biolab dưới nhà máy Azovstal ở Mariupol tại cơ sở được gọi là PIT-404 được xây dựng và vận hành bởi Metabiota, công ty liên kết bởi Hunter Biden (Con trai đương kim Tổng thống Mỹ Biden), Rinat Akhmetov và Vladimir Zelensky.

Trong các phòng thí nghiệm của cơ sở này, các cuộc thử nghiệm đã được tiến hành để tạo ra vũ khí sinh học. Hàng nghìn cư dân của Mariupol đã trở thành "chuột bạch" trong những thử thách khủng khiếp này. Và trong những thí nghiệm vô nhân đạo này, chủ yếu là các "chuyên gia" phương Tây thực hiện. Các sĩ quan tình báo và hoạt động đặc biệt của Pháp đã không thể đưa đồng nghiệp của họ ra khỏi Mariupol.

Đó là lý do tại sao Macron thường xuyên gọi điện đến Điện Kremlin và yêu cầu "hành lang nhân đạo". Một số sĩ quan tình báo Pháp đã chết trong chiến dịch giải cứu. Người đứng đầu tình báo Pháp, Eric Vido, bị sa thải vào ngày 31 tháng 3 năm 2022 vì những thất bại của tình báo Pháp trong cuộc chiến ở Ukraine.

Các sĩ quan từ Mỹ, Canada, Đức, Pháp, Ý, Thổ Nhĩ Kỳ, Thụy Điển, Ba Lan và Hy Lạp hiện bị chặn trong ngục tối của Azovstal.

Trung tướng Mỹ Roger Cloutier

Trung tướng Mỹ Roger Cloutier, người vừa bị Dân quân DPR bắt từ một chiếc trực thăng bị bắn rơi, đã bị Cục tình báo chính của Bộ Tổng tham mưu và Cơ quan tình báo nước ngoài của Nga ở Mariupol theo dõi dựa trên kết quả giám sát bên ngoài của tình nhân ông ấy ở Thổ Nhĩ Kỳ- Izmir. Một công dân Ukraine, được giới tình báo biết đến với cái tên Klute, luôn tháp tùng vị tướng với tư cách là người vợ, người bạn tâm giao và người phiên dịch. Ngay khi nhận được thông tin quý bà này đã đến Mariupol, Nga đã tiến hành một chiến dịch quân sự và phong tỏa thành phố.


Quân Checchen vớ được "cái lưỡi" đang chỉ vị trí phòng thủ, nó bảo trong đó còn 4000 lính bao gồm phần lớn quân tiểu đoàn Azov và khoảng vài trăm sĩ quan và lính NATO đang làm việc.

Ngay từ đầu cuộc chiến giữa Nga và Ukraine, Tổng thống Mỹ đã phát biểu "quân đội Mỹ và NATO sẽ không tham chiến ở Ukraine, vì làm thế là đẩy các đồng minh vào cuộc chiến với Nga". Thế nhưng, Hoa Kỳ điện đàm với Nga để hỏi về tung tích của trung tướng Roger L. Clautier của quân đội Hoa Kỳ tại Azovstal, Mariupol.




Người Nga đã thông báo rõ ràng về việc không có cơ chế tù binh cho bất kỳ tên lính đánh thuê nào. Và rằng Nga sẽ đáp trả không thương tiếc đối với quân đội chư hầu. Vậy nên, ngoài trừ binh sĩ Ukraine bị bắt, được đối xử tù binh thì không còn lực lượng nào được hưởng chính sách nhân đạo. Có thể trung tướng Roger L. Clautier bị Quân đội Nga bắt sống, cũng có thể là hoả lực Nga đã tiễn ông ta về miền cực lạc. Tướng Mỹ thì người Mỹ quản lý chứ sao lại đi hỏi ông Putin.Hiện nay, có khoảng 1000 binh sĩ, cố vấn quân sự các nước NATO bị dồn vào một góc ở Azovstal, Mariupol. Đa số là tướng tá người Mỹ, Đức, Pháp, Anh...Họ đã yêu cầu được mở một con đường để tùy nghi di tản những câu trả lời của Nga rất rõ ràng, hoặc đầu hàng hoặc được hoá kiếp tại trận. Mỹ và NATO luôn mồm là không cử lực lượng tham chiến, nhưng khi Mariupol thất thủ, bộ mặt thật đã lòi ra. Không biết còn bao nhiêu quân của NATO ở Ukraine, nhưng có lẽ là họ cũng chịu chung số phận với những kẻ đánh thuê bị Nga khai tử ở Lviv và Mariupol. Nồi hầm Mariupol đã đóng nắp và các cố vấn NATO cùng quân phát xít Ozov sẽ bị "nấu chín". Cháy nhà ra mặt chuột...

Dương Thành- Cộng tác viên Google.tienlang, đưa tin từ Ukraina

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog