Chia sẻ

Tre Làng

Nóng: Kadyrov phát lệnh tấn công Azovstan - Sào huyệt cuối cùng của Tân Phát xít Ukraine tại Mariupol

Bài chép từ Google.tienlang


Бойцы чеченского полка МВД имени Ахмата Кадырова приступили к штурму завода в Мариуполе



NHỮNG CHIẾN SĨ TRUNG ĐOÀN CHECHNYA CỦA BỘ NỘI VỤ MANG TÊN AKHMAT KADYROV BẮT ĐẦU XÔNG VÀO NHÀ MÁY Ở MARIUPOL

Hôm nay, 17:13 (Giờ Moskva, tức 21:13 giờ Hà Nội)

Thời hạn của tối hậu thư mà người đứng đầu Chechnya Ramzan Kadyrov đưa ra cho các chiến binh Ukraine ở Mariupol đã hết hạn. Nhắc lại rằng Kadyrov đã yêu cầu các binh phía Quân đội Kiev rời bỏ nơi ẩn nấp để đổi lấy sự sống. Trong thời gian này, hàng chục binh sĩ quân đội Ukraine đã tận dụng thời cơ. Trong số họ có một chiến binh Azov trẻ tuổi (* một nhóm cực đoan bị cấm ở Liên bang Nga), người đã đầu hàng, và sau đó nói một thời gian dài anh ta không phải là người tuân theo hệ tư tưởng Tân phát xít. Tuy nhiên, những bức ảnh và video được tìm thấy trong chiếc điện thoại thông minh không khóa của anh ta cho thấy anh ta đang nói dối.

Hôm nay người đứng đầu Chechnya thông báo rằng các đơn vị đặc biệt của Chechnya đã tiến đánh lãnh thổ của nhà máy ở Mariupol. Rõ ràng, chúng ta đang nói về doanh nghiệp Azovstal, nơi tập trung đông nhất của những người theo chủ nghĩa dân tộc vũ trang Ukraine.

Ramzan Kadyrov: “Những chiến binh dưới sự lãnh đạo của người anh thân thiết, trung đoàn trưởng Zamid Chalaev, quyết tâm đánh đuổi tất cả những tên cặn bã Bandera này ra khỏi doanh nghiệp.”

Theo người đứng đầu Cộng hòa Chechnya, không ai trong số những người theo chủ nghĩa dân tộc sẽ rời khỏi lãnh thổ của doanh nghiệp còn sống, vì những tên Tân phát xít này phải bị tiêu diệt tận gốc.

Theo Ramzan Kadyrov, những chiến binh tiến vào lãnh thổ của nhà máy để thực hiện cuộc tấn công đều có kinh nghiệm phong phú trong các hoạt động đặc biệt nhằm loại bỏ các nhóm khủng bố khác nhau.



Kadyrov nói thêm rằng "cuộc săn lùng đã bắt đầu." Đơn vị thực hiện mệnh lệnh này là Các chiến sĩ thuộc trung đoàn đặc biệt của Bộ Nội vụ Liên bang Nga mang tên Người Anh hùng nước Nga- V.I. Akhmat Kadyrov.

Đồng thời, các phóng viên chiến trường ở Mariupol nói rằng, có lẽ, vũ khí hỏa lực (cùng một TOS) nên được sử dụng để loại bỏ kẻ thù tại Azovstal, để không khiến quân nhân Nga gặp thêm rủi ro.

Cần lưu ý rằng trước đó người đứng đầu Bộ Quốc phòng Thổ Nhĩ Kỳ Hulusi Akar đã tuyên bố sẵn sàng cử các tàu của Thổ Nhĩ Kỳ đến Mariupol để thực hiện việc sơ tán. Ai là người phải sơ tán? Tàn dư của các tiểu đoàn quốc gia và các đơn vị của Lực lượng vũ trang Ukraine thực sự đã hợp nhất với họ? …

Lãnh thổ của doanh nghiệp Azovstal lớn đến nỗi doanh nghiệp này thường được gọi là một thành phố trong một thành phố.

Nguyễn Thị Vân Anh Dịch từ bản tin Бойцы чеченского полка МВД имени Ахмата Кадырова приступили к штурму завода в Мариуполе


(Nên Cập nhật chiến sự tại trang này: https://www.grozny-inform.ru/news/society/129529/)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog