Chia sẻ

Tre Làng

Sao không lên tiếng hỡi các anh chị "Dân chủ ba chỉ"?

Nhiều anh chị dân chủ ba chỉ săm soi các anh lãnh đạo đến từng chi tiết, bắt bẻ từ cách đi cách đứng, cách thắt caravate, cho đến cách cầm cái ly rượu vang, rồi lên mặt dạy dỗ rằng, làm chính trị gia thì phải thế lọ thế chai... Khiếp, các anh chị tinh hoa tót vời quá, à cơ.

Trong khi đó khi anh Tổng thống Ukraine phát ngôn bạt mạng, lúc cầu xin, khi hờn trách, rồi ngúng nguẩy, đe dọa, chỉ trích, phỉ báng, lươn lẹo, quay xe. Việc đại sự quốc gia với tính mạng của người dân mà sáng nắng chiều mưa, tiền hậu bất nhất, thất thường như phụ nữ bị rong kinh hành.

Một sự thật hiển nhiên đến trẻ con nó cũng biết là thất bại trên chiến trường, buộc lính tráng phải hạ vũ khí, đầu hàng, số còn lại chạy bán sống bán chết hệt như cái cách Ngụy quân, Ngụy quyền SaiGon tụt quần đu càng, đạp lên đầu nhau tháo chạy vào mùa Xuân 1975... thì lại xuyên tạc là "Hoàn thành nhiệm vụ", "Sơ tán" hay "nhường quyền kiểm soát"... thì các anh dân chủ ba chỉ lại câm nín như dính Kotex vào mồm.

Hình ảnh trong video dưới đây là cảnh binh sĩ Ukraine chui ra khỏi hầm ngầm dưới lòng đất Azovstal, ngoan ngoãn giao nộp vũ khí cho bên chiến thắng, rồi được đưa về trại giam trên đất Donetsk để điều tra về đủ thứ. Nào là tội ác chiến tranh, nào là nghiên cứu sản xuất vũ khí giết người hàng loạt, vi phạm pháp luật quốc tế, nào là bắt dân thường làm lá chắn, nào là coi người dân như món quà trao đổi lấy lương thực.... Đó là bức tranh hiện thực về bản chất quân đội Azov thuộc biên chế quân đội Ukraine "anh hùng".

Quân đội "Anh hùng" như thế mà sao không thấy đám vượn dân chủ ba chỉ lên tiếng hú hươu hú vượn nhẻ?

Mời xem clip:



P/s: Nguồn: FB Chi Thuy nõn nà, môi cong mông mẩy.

3 nhận xét:

  1. Khi hàng đoàn người lính Ukraine mệt mỏi tháo chạy khỏi thành phố Debaltseve hồi tháng trước sau trận thua liểng xiểng, rất nhiều câu hỏi đã được đặt ra về việc làm thế nào mà quân ly khai miền đông Ukraine lại có thể đánh cho lực lượng vũ trang Ukraine thua thảm hại đến vậy ở thành phố chứa đựng mạng lưới đường sắt then chốt.

    Trả lờiXóa
  2. sự thiếu năng lực của giới tướng lĩnh chỉ huy cấp cao của quân đội Ukraine cũng như của chính Tổng thống Petro Poroshenko là nguyên nhân chính khiến quân đội Ukraine phải hứng chịu đòn giáng chí tử. Cả trước và sau trận đánh quyết định ở nơi đây, giới lãnh đạo chính trị và quân sự của Kiev đều dường như ở trạng thái xa rời với thực tế trên chiến trường.

    Trả lờiXóa
  3. Thông cảm đi anh bạn : Vì các anh chị dân chủ ba chỉ và cả cỡ như anh Hề Tổng thống của U kà đều bị bọn lái súng và lũ đế quốc gắn Kotex vào miệng nên khi cần nói phải bóc ra nên nó đã kéo theo mất tý mép, vậy nên các anh chị đó nói không tròn vành rõ chữ nên mới nói đầu hàng đối phương là : 'hoàn thành nhiệm vụ' ; mất đất thì nói là "nhường quyền kiểm soát'; bị tống vào tù thì gọi là 'sơ tán' anh à, thông cảm nhé - Phương Tây chúng tôi giàu chữ nghĩa như vậy đó.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog