Chia sẻ

Tre Làng

Sau khi được vận động, tên cướp 2 tiệm vàng ở Huế đã buông súng, ra đầu thú

Khoai@ 

Trưa nay 31/7/2022, một tên cướp mặc trang phục công an, đã táo tợn xông vào hai tiệm vàng là Hoàng Đức và Thái Lợi ở cổng chợ Đông Ba, TP Huế, dùng súng AK uy hiếp các chủ nhà và nhân viên, sau đó ôm súng tẩu thoát.

Vẫn chưa rõ tên cướp đã cướp được tài sản gì của tiệm vàng hay không, nhưng theo các nhân chứng, tên cướp thực hiện hành vi cướp vàng ở tiệm Hoàng Đức, rồi ném ra đường. Sau đó lại tiếp tục đến tiệm Thái Lợi, cướp vàng rồi lại ném ra đường.

Ảnh lực lượng công an, trong đó cả lính bắn tỉa đến hiện trường, bao vây, truy bắt nghi phạm.

Thông tin mới nhất từ cơ quan CSĐT công an tỉnh Thừa Thiên - Huế, lực lượng công an đã vận động thành công nghi phạm dùng súng cướp tiệm vàng ở chợ Đông Ba hạ súng ra đầu thú vào lúc 14 giờ ngày 31/7/2022.

Thông tin ban đầu cho hay, tên cướp là một nam giới tên là Quốc (chưa rõ họ), đã dùng một khẩu AK xông vào tiệm vàng ở đường Trần Hưng Đạo trước chợ Đông Ba. Sau khi nổ súng để uy hiếp, tên cướp đã ôm súng chạy xuống cố thủ dưới gầm cầu Gia Hội, sau đó chạy vào trốn ở khu vực nhà lục giác tại công viên Trịnh Công Sơn ở phường Gia Hội, TP Huế.

Ngay khi nhận được thông tin, công an TP Huế đã điều lực ượng đến bao vây, truy bắt tên cướp.

Ảnh tên cướp, được cắt ra từ clip của công an.

Biết không thể thoát, tên cướp đã xin được gặp riêng Đại tá Đặng Ngọc Sơn để trình bày. Ngay sau đó, Đại tá Đặng Ngọc Sơn đã trực tiếp vào nói chuyện, động viên và thuyết phục tên cướp buông súng để hưởng lượng khoan hồng của pháp luật.

Sau khi được vận động, tên cướp đã buông súng ra đầu thú.

Hiện vẫn chưa rõ tên cướp là ai, có phải là công an hay không và vì sao hắn có súng AK.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog