Chia sẻ

Tre Làng

Sáng nay Hồ Hoài Anh có đến Học viên Âm nhạc Quốc gia để giải trình?

Khoai@

Theo báo chí, Hồ Hoài Anh đáng ra phải tới gặp lãnh đạo Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam ngày 15/8, tuy nhiên do có việc riêng nên anh xin phép Ban Giám đốc lùi lịch làm việc vào sáng 16/8/2022. 

Vào chiều hôm qua 15/8, PGS.TS. Tạ Quang Đông, Thứ trưởng Bộ VHTTDL xác nhận với báo chí, Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam chưa báo cáo về việc Hồ Hoài Anh giải trình, do người được mời đến làm việc chưa đến trình diện.

Lãnh đạo Bộ VHTTDL cho hay, sau khi giải trình với các cơ quan nơi nghệ sĩ công tác, hai nghệ sĩ Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh sẽ làm việc với Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội - cơ quan có đủ thẩm quyền xử lý vụ việc.

Ngay khi thông tin cáo buộc nhạc sĩ Hồ Hoài Anh và diễn viên Hồng Đăng liên quan đến vụ hiếp dâm một cô gái 17 tuổi người Anh tại một khu nghỉ mát ở Tây Ban Nha được đăng tải trên mạng xã hội và trên báo chí, lãnh đạo Học viện Âm nhạc Quốc gia đã tạm đình chỉ công tác của nhạc sĩ này.

Hiện chưa rõ trong ngày hôm nay, liệu nhạc sĩ Hồ Hoài Anh có đến Học viện Âm nhạc Quốc gia để làm việc theo yêu cầu của cơ quan quản lý hay không.

1 nhận xét:

  1. Được về nước thì cũng sướng phần nào, nhưng đi gặp các cơ quan để giải trình với làm việc thì cũng chẳng vui vẻ gì, âu cũng từ các anh mà ra, đừng có động vào của lạ thì thôi, chứ bị hại nó muốn bẫy các ông mà các ông đừng dây dưa vào thì chúng làm được gì

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog