Chia sẻ

Tre Làng

Khởi tố, tạm giam đối tượng Đặng Đăng Phước sử dụng mạng xã hội để chống Nhà nước

Ngày 8/9, thông tin từ Cơ quan An ninh điều tra, Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam đối tượng Đặng Đăng Phước (sinh năm 1963, phường Tân Lợi, thành phố Buôn Ma Thuột) để điều tra về hành vi "Làm, tàng trữ, phát tán hoặc tuyên truyền thông tin, tài liệu, vật phẩm nhằm chống Nhà nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam" quy định tại Điều 117 Bộ luật Hình sự năm 2015, sửa đổi, bổ sung năm 2017. Các quyết định đã được Viện Kiểm sát nhân dân cùng cấp phê duyệt.

Đối tượng Đặng Đăng Phước. Ảnh: Công an tỉnh Đắk Lắk

Theo tài liệu điều tra, từ năm 2019 đến nay, Đặng Đăng Phước đã lợi dụng mạng xã hội facebook thường xuyên biên soạn, đăng tải nhiều bài viết, video clip có nội dung tuyên truyền xuyên tạc, chống Nhà nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam.

Mặc dù, đã được các cơ quan chức năng đã nhiều lần nhắc nhở, giáo dục và yêu cầu chấm dứt hành vi vi phạm pháp luật nhưng đối tượng Phước vẫn tiếp tục hoạt động ngày càng quyết liệt, cực đoan hơn.

Cơ quan An ninh điều tra, Công an tỉnh Đắk Lắk đang tiếp tục điều tra để xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.

***
Nguồn: Tuấn Anh (TTXVN)

4 nhận xét:

  1. Chúc mừng anh đã được đổi màu áo. Từ lâu, cư dân mạng đã rất bức xúc khi Đặng Đăng Phước vẫn đứng trên bục giảng, trong khi hắn vẫn câu kết với đám phản động ở trong và ngoài nước, tiến hành nhiều hoạt động chống phá nhà nước, gây chia rẽ mối đại đoàn kết toàn dân và làm giảm niềm tin của người dân vào chế độ. Không biết đã đầu độc bao nhiều thế hệ học sinh.

    Trả lờiXóa
  2. Lại một nhà dâm chủ nữa..nhập kho. Phải nói là trong những năm gần đây những nhà dân chủ chống phá đã nhâp kho, những kẻ như này xứng đáng được bóc vài quyển lịch về những vi phạm nghiêm trọng, xâm phạm đến ANQG. Do đó, cần xử lý nghiêm khắc những gì mà bọn chúng đã làm, chửi rủa và chống chế độ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bao nhiêu người nhập kho vì đưa tin thất thiệt lên không gian mạng rồi mà vẫn không biết sợ, già từng đấy tuổi rồi mà bóc vài quyển lịch thì có cửa ra nữa hay không. Không biết kẻ nào đứng sau dụ dỗ lạo già này mà giỏi thật.

      Xóa
  3. Là một giáo viên nhưng Phước lệch lạc về tư tưởng, ảo tưởng về mình, được bọn dân chủ cuội bơm thổi nên ngày càng có biểu hiện "tâm thần chính trị" nặng hơn. Với những chứng cứ không thể chối cãi đó, lẽ ra hắn phải bốc lịch từ lâu chứ không phải được chễm chệ trên giảng đường đến bây giờ. Khả năng cao là lịch đã đủ dày nên xích thôi. Từ đây Phước sẽ được ăn cơm chính phủ, ngủ cạnh công an.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog