Chia sẻ

Tre Làng

Phan Sơn Tùng có ý đồ thành lập “Đảng Việt Nam Thịnh Vượng”?

Khoai@

Khoảng 1 tháng nay, một người có tên Phan Sơn Tùng, chủ kênh Youtube "Vì Việt Nam Thịnh Vượng" liên tục công khai bày tỏ việc anh ta sẽ thành lập một tổ chức chính trị mang tên "Đảng Việt Nam Thịnh Vượng".

Để phục vụ cho việc thành lập "Đảng Việt Nam Thịnh Vượng", Phan Sơn Tùng liên tục sử dụng Fanpage và kênh Youtube của mình đăng tải các bài viết để xin góp ý về cái gọi là "Cương lĩnh của đảng", thảo luận về việc thành lập đảng và quảng cáo bán mũ lưỡi trai in chữ "Vì Việt Nam Thịnh Vượng".







Phản ứng với quảng bá về kế hoạch thành lập "Đảng Việt Nam Thịnh Vượng" của Phan Sơn Tùng, tên phản quốc Nguyễn Văn Đài hiện đang ở Đức cho rằng, Sơn Tùng đang nhận thức sai về tình hình Việt Nam và tuyên truyền nhận thức sai đó cho người dân, bởi Việt Nam là nước độc đảng, người dân hễ lập đảng là bị đi tù.


Trong khi đó, kẻ đào tẩu Đặng Xương Hùng hiện đang tị nạn chính trị, sống kiếp vong quốc tại Thụy Sĩ, có liên hệ chặt chẽ với Việt Tân thì cho rằng, "Đảng Việt Nam Thịnh Vượng" là một "đảng quốc doanh", được lập ra để mạo nhận rằng Việt Nam có đa đảng, có tự do ngôn luận, đồng thời gài bẫy những người muốn thay đổi chế độ.

Đây không phải lần đầu Phan Sơn Tùng sử dụng kênh Youtube và Fanpage để bàn về các vấn đề chính trị xã hội, lan tỏa những thông tin xấu độc về các vấn đề nhân sự của đảng và nhà nước, hệt nư cái cách mà các trang phản động quốc tế kiểu như BBC, RFA, VOA đưa tin, nhằm gieo rắc hoài nghi trong nhân dân; chia rẽ khối đại đoàn kế toàn dân; hạ bệ hệ thống chính trị của đất nước, và thậm chí còn ngợi ca cả những đối tượng chuyên chống phá nhà nước Việt Nam. Mời xem ảnh bên dưới.



Tra cứu những gì liên quan đến "Vì Việt Nam thịnh vượng" trên mạng được biết, chủ kênh "Sơn Tùng TV" và "Vì Việt Nam thịnh vượng" là Phan Sơn Tùng. Một số kết quả tra cứu khác cho thấy Phan Sơn Tùng mới đổi tên thành Phan Quân.

Phan Sơn Tùng sinh năm 1984, ở Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc, hiện đang làm chủ công ty cổ phần hóa dược Vĩnh Phúc, trụ sở tại Tầng 7, Tòa nhà MacPlaza, số 10, đường Trần Phú, Phường Mộ Lao, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội.

Phan Sơn Tùng cũng là chủ Công ty Cổ phần Xây dựng Dolphin, có mã số thuế 2500548101, có trụ sở tại Nhà B6-Pandora, 53 Triều Khúc, phường Thanh Xuân Nam, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội.

Phan Sơn Tùng có số điện thoại là 0944170999.

Ngoài 2 kênh Youtube trên, Phan Sơn Tùng còn lập ra nhiều blog, facebook và fanpage khác có đăng tải và bình luận về cùng chủ đề này.

Tuy nhiên, những kết quả tra cứu trên đây mới chỉ là bước đầu và vẫn còn đó những nghi ngờ và sự mập mờ. Nhưng những gì Phan Sơn Tùng thể hiện trên mạng là rất nguy hiểm, có tác động xấu tới an ninh quốc gia, do đó các cơ quan chức năng của TP Hà Nội cần phải vào cuộc điều tra, xác minh và kết luận cụ thể về trường hợp này.

11 nhận xét:

  1. Nặc danh16:13 5/9/22

    Lại có thằng muốn mặc áo số, ăn cơm tù!

    Trả lờiXóa
  2. Lâu nay, dư luận đã bức xúc về việc kênh Youtube Sơn Tùng TV, và Vì Việt Nam Thịnh vượng vì kênh này chuyên bàn vấn đề chính trị xã hội nhưng giật tít phản cảm, tiêu cực, đưa thông tin chưa xác thực dưới vỏ bọc nguồn tin nội bộ và suy diễn chủ quan về các vấn đề nhân sự - chính trị - nội bộ không khác gì “góc nhìn” của BBC Việt ngữ và nhiều kênh truyền thông đội lốt đưa tin khách quan nhưng bóp méo, gieo rắc hoài nghi, chia rẽ, bôi xấu hệ thống chính trị Việt Nam.

    Trả lờiXóa
  3. chủ kênh Sơn Tùng Tv và Vì Việt Nam thịnh vượng này là Phan Sơn Tùng, sinh năm 1984, hiện đang làm chủ công ty cổ phần hóa dược Vĩnh Phúc, trụ sở tại Tầng 7, Tòa nhà MacPlaza, số 10, đường Trần Phú, Phường Mộ Lao, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội, Việt Nam, số điện thoại 0944170999. Ngoài 2 kênh Youtube trên, Phan Sơn Tùng còn lập ra nhiều blog, facebook, fanpage như GocNhinPhanSonTung...

    Trả lờiXóa
  4. Ngoài 2 kênh Youtube trên, Phan Sơn Tùng còn lập ra nhiều blog, facebook, fanpage như GocNhinPhanSonTung...Với một kẻ có nhận thức lệch lạc, xuyên tạc rõ ràng như thế này, mong rằng các cấp chính quyền Hà Nội sẽ sớm điều tra, xử lý và cho dư luận thấy rõ kết quả.

    Trả lờiXóa
  5. Mình cũng hay lên Facebook và Youtube thấy thằng này nói nhăng nói cuội nhiều cái rất phản cảm. Một thằng oắt con nhưng bàn chuyện chính trị trên dưới, dắt mũi định hướng dư luận rất ghê...tôi thực sự khó hiểu vì sao Cơ quan an ninh không xử lý nó thật nghiêm nhỉ.. Phải xử lý bằng pháp luật thật mạnh mẽ, để răn đe theo pháp luật.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ăn nói có trình độ như các nhà rận chủ mà còn không dụ dỗ được người dân nghe theo thì cái thằng ranh con sơn tùng này làm được gì cho đời, hắn có công khai lập đảng thì cũng tự làm chủ một mình chứ không ai gia nhập đâu mà, cơ quan chức năng cũng không nhất thiết phải xử lý hình sự thằng điên này đâu, cứ để nó ngoài xã hội cho người dân thấy độ ngáo của đám rận chủ

      Xóa
  6. Không biết tại sao hiện nay tình trạng oắt con lên các trang mạng fb, youtube,.. tưởng mình là chính trị gia ra mặt phân tích, nhưng thực chất là giật tít phản cảm, tiêu cực, đưa thông tin chưa xác thực dưới vỏ bọc nguồn tin nội bộ và suy diễn chủ quan về các vấn đề nhân sự - chính trị - nội bộ, Nói chung là pháp luật cần mạnh tay quét sạch ba cái rác này trên các trang mạng cũng như phương tiện truyền thông đại chúng.

    Trả lờiXóa
  7. Nhiều facebooker trên mạng đã phẫn nộ, đề nghị cơ quan chức năng sớm xử lý nghiêm chủ kênh này, họ đặt nghi vấn chủ kênh này đang học theo cách chống phá Nhà nước như thủ đoạn của của Lê Dũng Vova, ngày ngày giả giọng yêu nước, nhưng thực chất ngược lại, thậm chí có nhiều ý kiến hoài nghi chủ kênh này đã bị thế lực phản động lôi kéo, lợi dụng.

    Trả lờiXóa
  8. Nếu thành lập Đảng Việt Nam thịnh vượng mà chưa chuyển Trụ sở về Nghệ An có hai địa điểm thuận lợi lắm tôi giới thiệu cho đó là Trại 3 và Trại 6 nhé.

    Trả lờiXóa
  9. Bà con khi nghe những thông tin xấu độc này phải thực sự nhận thức được chính âm mưu, thủ đoạn cũng như hoạt động của bọn này khi chính chúng lợi dụng MXH để nói xấu, lập Đảng, gây mất an ninh đối với đất nước. Những kẻ như này phải xử lý thật nghiêm, không để ngưng trệ kéo dài

    Trả lờiXóa
  10. Nặc danh23:46 11/9/22

    Một luận điệu của Cóc ngồi đáy giếng nhìn trời bằng vung; Thật là đáng tiếc vậy.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog