Chia sẻ

Tre Làng

Thông tin ban đầu về vụ Hoa hậu Oanh Lê tố bị hành hung tại trụ sở Công an Phường 6, Quận 4

Công an Thành phố Hồ Chí Minh thông tin ban đầu về việc người phụ nữ cho rằng bị hành hung tại trụ sở Công an Phường 6, Quận 4

Vào khoảng 01 giờ 00 ngày 21/9/2022, facebook “Oanh Le” đăng tải thông tin liên quan việc tự cho rằng bản bị hành hung tại trụ sở Công an Phường 6, Quận 4. Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, Ban Giám đốc Công an Thành phố đã chỉ đạo các đơn vị liên quan khẩn trương kiểm tra, xác minh. Kết quả xác minh bước đầu như sau:

Vào khoảng 22 giờ 45 phút ngày 20/9/2022, trong quá trình thực hiện nhiệm vụ tuần tra đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn, khi đến khu vực trước Cổng chung cư Milennium (Bến Vân Đồn, Phường 6, Quận 4), Tổ công tác thuộc Công an Phường 6, Quận 4 phát hiện lực lượng Cảnh sát giao thông đang làm việc với T.V.H (sinh năm 1984, hộ khẩu thường trú tại quận Bình Thạnh) do vi phạm quy định về nồng độ cồn (T.V.H có dấu hiệu say xỉn, cự cãi) nên Tổ công tác đến hỗ trợ đảm bảo an ninh trật tự.

Khi đó, L.T.O (sinh năm 1984, hộ khẩu thường trú tại Quận 3) - không có mối quan hệ gì với T.V.H - đứng ngay cổng ra vào chung cư Milennium, quay phim lực lượng Cảnh sát giao thông đồng thời lớn tiếng xúi giục người đàn ông trên không đồng ý cho lực lượng chức năng kiểm tra nồng độ cồn. Tổ công tác và Cảnh sát giao thông yêu cầu L.T.O không gây cản trở việc xe cộ ra vào khu chung cư, đồng thời xuất trình giấy tờ tùy thân để kiểm tra nhưng O. không chấp hành mà tiếp tục có hành vi cản trở lượng chức năng làm nhiệm vụ. Tổ công tác đã mời L.T.O về trụ sở Công an Phường 6, Quận 4 để làm việc.

Tại Cơ quan Công an, L.T.O yêu cầu cần có luật sư mới làm việc, sau đó tự ý bỏ về. Sau khi O. rời khỏi, lực lượng Cảnh sát giao thông đã tiến hành đo nồng độ cồn và lập biên bản vi phạm hành chính đối với T.V.H.

Chiều ngày 21/9/2022, L.T.O quay lại trụ sở Công an Phường 6, Quận 4 trình báo bị hành hung tại trụ sở. Qua kiểm tra, trên đỉnh đầu O. có vết trầy xước nhẹ, ngoài da và đang trong quá trình hồi phục.

Kết quả trích xuất camera tại trụ sở Công an Phường 6, Quận 4 ghi nhận L.T.O được mời về Công an Phường 6, Quận 4 lúc 22 giờ 55 phút ngày 20/9/2022 và tự rời khỏi trụ sở Công an Phường 6, Quận 4 lúc 23 giờ 56 phút cùng ngày; không ghi nhận vết thương chảy máu trên đầu.

Công an Thành phố tiếp tục điều tra, xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật về hành vi "vu khống", "chống người thi hành công vụ" của L.T.O.

Phòng Tham mưu.

***
P/s:
- Chữ viết tắt là của phong Tham mưu Công an TP HCM
- Vài ảnh về người đẹp Oanh Lê




8 nhận xét:

  1. Hoa Co May16:30 22/9/22

    Sau vụ này thì ả Hoa hậu có chuyện gì cũng nên tự giải quyết đi chứ đừng gọi Công an làm gì nữa, vô duyên vô cớ đi vu vạ cho họ, cản trở quá trình tổ công tác thực hiện nhiệm vụ, nhận thức kém thế mà cũng làm hoa hậu được, không biết bỏ bao nhiêu tiền ra để mua cái vương miện đó

    Trả lờiXóa
  2. Kết quả xác minh ban đầu, đặc biệt là trích xuất camera tại công an phường 6 cho thấy Hoa hậu Oanh Lê không hề bị ai đánh và cũng không ghi nhận vết thương chảy máu trên đầu.

    Trả lờiXóa
  3. Bên cạnh đó, các lời khai cũng như các bài viết của Hoa hậu này đăng trên Fb Oanh Le có dấu hiệu gian dối, vu khống...

    Trả lờiXóa
  4. Đùa chứ, phụ nữ sinh ra là để được yêu chứ không phải để đeo mặt nạ, rồi dùng roi da quất theo nhịp từ phía sau. Có phỏng?

    Trả lờiXóa
  5. Công an TP.HCM cho biết tiếp tục điều tra, xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật về hành vi vu khống, chống người thi hành công vụ của bà Lê Thị Oanh - tức hoa hậu Oanh Lê.

    Trả lờiXóa
  6. Bà Lê Thị Oanh được biết đến với danh hiệu hoa hậu Mrs International World 2019. Facebook "Oanh Le" có hơn 100.000 người theo dõi và bài đăng tố bị đánh được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

    Trả lờiXóa
  7. Hoa hậu Oanh Lê đề nghị xử lý công an đánh mình cùng những người liên quan, yêu cầu được giám định thương tích. Tuy nhiên, Công an TP.HCM xem xét xử lý hành vi "vu khống" và "chống người thi hành công vụ" của bà này.

    Trả lờiXóa
  8. Kết quả trích xuất camera tại trụ sở Công an phường 6, quận 4 ghi nhận bà Oanh được mời về Công an phường 6 lúc 22h55 ngày 20/9 và tự rời khỏi trụ sở công an lúc 23h56 cùng ngày; không ghi nhận vết thương chảy máu trên đầu. Hiện Công an TP.HCM tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật về hành vi vu khống và chống người thi hành công vụ của bà Lê Thị Oanh.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog