Chia sẻ

Tre Làng

Cô giáo ở Hương Khê được tìm thấy sau 1 ngày mất tích

Sau hơn 1 ngày tìm kiếm, đến khoảng 21h30 tối 6/12, gia đình đã liên hệ được với cô giáo L.T.T.C (giáo viên Trường THPT Phúc Trạch, huyện Hương Khê, Hà Tĩnh) trong tình trạng sức khỏe ổn định.

Trước đó, chiều 5/12, cô giáo L.T.T.C đi xe máy từ nhà ở huyện Nghĩa Đàn (Nghệ An) đến Trường THPT Phúc Trạch (huyện Hương Khê) để dạy học. Khoảng 17h30, cô C. thông báo với gia đình đã đến TP Hà Tĩnh, nhưng sau đó mất liên lạc.

Từ tối 5/12 và ngày 6/12, gia đình, nhà trường nơi cô C. làm việc cũng như các lực lượng chức năng đã nỗ lực liên lạc, tìm kiếm. Đến khoảng 21h30 tối 6/12, các lực lượng và gia đình đã liên lạc được với cô C.

“Đại diện gia đình đã liên lạc và gặp em C. tại TP Đồng Hới (Quảng Bình) trong trạng thái bình thường. Chúng tôi đang trên đường đón em về nhà. Gia đình xin cảm ơn các tổ chức, đoàn thể và mọi người đã quan tâm, hỗ trợ trong việc tìm kiếm em C.” - một người thân cô C. chia sẻ.

Được biết, cô C. là giáo viên dạy tiếng Anh tại Trường THPT Phúc Trạch từ ngày 1/10/2022. Quá trình tham gia giảng dạy tại đây, cô C. ở tại khu nội trú giáo viên của nhà trường.

Dương Chiến

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog