Chia sẻ

Tre Làng

Ông Nguyễn Viết Dũng đã nhận sai, xin lỗi và mong dư luận tha thứ

Khoai@

Liên quan đến sự việc dùng gậy golf đánh nữ nhân viên phục vụ sân golf, ông Nguyết Viết Dũng đã nhận sai và mong dư luận tha thứ.

Vụ ông Nguyễn Viết Dũng, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty cổ phần Tập đoàn Đất Quảng dùng gậy golf đánh nữ nhân viên phục vụ sân golf, HĐND tỉnh Quảng Nam có Thông cáo báo chí với nội dung: Trong những ngày qua, báo chí và mạng xã hội thông tin về vụ việc ông Nguyễn Viết Dũng, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty cổ phần Tập đoàn Đất Quảng, đại biểu HĐND tỉnh Quảng Nam khóa X, nhiệm kỳ 2021-2026 có hành vi hành hung nhân viên sân Golf BRG Đà Nẵng.

Thường trực HĐND tỉnh đã chỉ đạo các cơ quan chức năng liên quan của tỉnh vào cuộc làm rõ; đồng thời yêu cầu ông Nguyễn Viết Dũng báo cáo trung thực vụ việc.

Tường trình của ông Dũng gửi HĐND tỉnh cho hay, ngày 6/12, ông và một số đối tác có đến sân golf BRG Đà Nẵng để chơi golf và chị N.A.L. là nhân viên phục vụ, hướng dẫn nhóm người chơi. Tuy nhiên, do bất đồng với cách tính sổ gậy trong một hố khi đánh golf, trong lúc cự cãi, do bức xúc, thiếu kiềm chế, nóng giận nhất thời nên ông đã xử lý vấn đề chưa đúng.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, người thân của ông Dũng và những người có mặt đã đưa chị N.A.L đi kiểm tra, thăm khám sức khỏe tại Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng. Tại bệnh viện, chị N.A.L đã được đưa đi chụp chiếu, kiểm tra sức khỏe trong điều kiện tốt nhất và ông Dũng đã lo toàn bộ viện phí cho chị. Tối cùng ngày, chị N.A.L đã xuất viện trong tình trạng sức khỏe ổn định.

Ông Nguyễn Viết Dũng đã nhận sai, thành thật xin lỗi chị N.A.L và khẳng định sẵn sàng hợp tác với cơ quan chức năng để làm sáng tỏ sự việc và chịu trách nhiệm trước pháp luật. 

Ông Dũng bộc bạch, Golf là một môn thể thao hấp dẫn khiến người chơi có nhiều diễn biến cảm xúc trên sân và đôi khi không giữ được mình sẽ dẫn tới những hành động không đẹp. Ông cũng cho biết đã phải chịu áp lực từ xã hội và dư luận trong mấy ngày qua và mong muốn báo chí cũng như mạng xã hội thật sự công tâm, phản ánh trung thực, khách quan vụ việc. Ông cho biết, ngoài những thông tin chính thức, cũng đã có nhiều thông tin sai sự thật, bới móc, khai thác chuyện đời tư cá nhân, gia đình mình cũng như hoạt động bình thường của doanh nghiệp; nhằm quy chụp sự việc khi chưa có kết luận cụ thể từ các cơ quan có thẩm quyền.

Vụ việc hiện vẫn đang được các cơ quan có thẩm quyền xem xét, dự kiến vài ngày tới sẽ có kết luận chính thức.

3 nhận xét:

  1. Một vụ việc phải nói là ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh, địa vị cũng như uy tín của một đại biểu HĐND-nơi mà cơ quan lại đại diện cho tiếng nói của cử tri nhân dân một tỉnh. Khi mà hành vi này bộc phát ra thì rất nhiều người đứng lên phê bình và tỏ ra bất bình với ông giám đốc này, và đòi truất quyền đại biểu ông ta. Tôi thì chờ vào kết luận cuối cùng của cơ quan có thẩm quyền, ai sai đều phải xử lý thật nghiêm trước pháp luật và quyết không để tình trạng như này xảy ra lần nữa. là lời chuông cảnh tỉnh cho những kẻ ngạo nghễ vô pháp vô thiên

    Trả lờiXóa
  2. Nhân danh là một đại biểu HĐND tỉnh, đại diện cho tiếng nói của cư tri và nhân dân một tỉnh thế mà ông kễnh "doanh nghiệp" này không hiểu sao lại có hành động vô ý thức, đê hèn đê tiện như vậy. Tuy nhiên đánh kẻ chạy đi ai đánh kẻ chạy lại, thế nhưng hành vi của ông ta là hồi chuông rúng lên cho nhân cách đạo đức một số cán bộ, đảng viên trong bộ máy băng hoại, vi phạm những điều Đảng viên không được làm

    Trả lờiXóa
  3. xin lỗi thì làm được gì khi hậu quả của sự việc đã xảy ra như vậy rồi, đường đường là một lãnh đạo doanh nghiệp, bày đặt đi chơi golf, môn thể thao chỉ giành cho giới thượng lưu, vậy mà thể hiện ra lại là một người vũ phu, nhân cách tầm thường, không xứng với môn thể thao đó, quá chán

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog