Chia sẻ

Tre Làng

Vì sao Nga bị cô lập?

Đơn giản thôi, đó là kết quả từ truyền thông của mẽo và phương Tây hàng thế kỷ, chứ ko phải từ châu Phi, Mỹ la tinh, châu Á hay Trung Đông (Những qg bị thực dân đế quốc phương Tây xâm lăng, thống trị, bị miệt thị tôn giáo sắc tộc, bị vu khống chứa vũ khí hạt nhân...) chỉ để dễ bề ăn cướp tài nguyên.

Với bộ máy truyền thông phương Tây, tội ác diệt chủng thổ dân da đỏ châu Mỹ để cướp đất của bọn người da trắng châu Âu từ tk 17, 18 trong lịch sử hình thành hợp chủng quốc HK ko hề được nhắc đến, chỉ thấy mẽo và các nước phương Tây" văn minh" giàu có, mang "dân chủ nhân quyền" vf vũ khí đi răn dạy cả tg, trong khi vai trò của LX và công lao của 27 triệu liệt sĩ Hồng quân trong đctg2 bị lu mờ...Tiếp đến là khối Warszawa, do LX thành lập như một thành trì gìn giữ hòa bình nhằm chống lại khối quân sự NATO, do mẽo đứng đầu bị rạn nứt, bị xóa sổ. Rồi LX sụp đổ. 

Tất cả đều vì bộ máy truyền thông xấu xa từ PT! Nước Nga phải trải qua thời kỳ đen tối vì khủng khoảng cả về kt và ct đã được TT Putin mưu trí, quả cảm vực dậy, trở thành một cường quốc quân sự. Nhưng khác với mẽo, cường quốc Nga sinh ra ko phải để can thiệp, tấn công và xâm lược mà tự lực tự cường, hùng mạnh để tự bảo vệ mình và ra tay giúp những nước yếu bị phương tây bắt nạt. Thiện và ác trở thành căn nguyên của mâu thuẫn, đối đầu giữa hai thái cực và đương nhiên, Nga làm mẽo và PT ngứa mắt lập mưu tiêu diệt.

Vậy vì sao Nga là dân tộc da trắng lại có phần lớn lãnh thổ thuộc về châu Âu và nổi tiếng về văn hóa, thi ca, triết học... mà vẫn bị mẽo và PT "văn minh" miệt thị và cô lập, đánh hội đồng? Cũng đơn giản vì Nga là ngọn cờ đầu của phong trào đấu tranh đòi giải phóng giai cấp , đòi bình đẳng cho các dân tộc trên tg bị áp bức. (Cách mạng tháng Mười 1917), và cũng là người cắm cờ trên nóc sào huyệt của tên quái thai diệt chủng Hitlle chứ ko phải đồng minh phương Tây.

Như thế, xuyên suốt một thế kỷ, bộ máy tuyên truyền điêu xảo hùng hậu có truyền thống của phương Tây đã làm cho cả tg hỗn loạn thông tin, và lịch sử dân tộc Nga quả cảm đầy nhân ái - Biểu tượng cứu cánh cho nhân loại bị áp bức, chèn ép bởi kẻ mạnh.. cũng bị lu mờ!
----------
Con giun xéo lắm cũng phải quằn, sau chiến tranh lạnh Nga đã hòa nhập với cả tg, chỉ yêu cầu Nato tôn trọng hòa bình ổn định của Nga và các nước trong khu vực để yên ổn làm ăn. Mẽo và phương Tây ko những đã trái lời lại kết bè kéo cánh, giở trò chia rẽ, dùng đất của thằng em U ngu dại để gây chiến với Nga. Tức nước thì vỡ bờ, Nga ko đánh thì thôi, đã đánh là phải ra đánh. Đánh để tự vệ mình khỏi hang hùm Nato, để cứu mạng sống 4 triệu người Nga trên lãnh thổ U khỏi tay bọn diệt chủng. Đánh nhưng vẫn chịu chậm tiến độ, chịu hy sinh để mở hành lang cho dân thoát hiểm và cứu trợ thức ăn cho họ, cho tù binh U được trở về với gia đình... Chỉ đánh cho tan tác mọi hang ổ của một chính quyền U đã bị phát xít hóa từ Quốc Hội cho đến an ninh, quốc phòng. Đánh cho mẽo và PT chừa thói nghênh ngang, đánh cho tên TT hề Zelensky, đại diện cho những kẻ phản trắc lại đất nước U ruột thịt từng đồng cam cộng khổ, chung lý tưởng với mình phải sáng mắt. Mà đã đánh là phải thắng!

P/s: Ko ít người thắc mắc, Nga ko xâm lược sao dân Nga lại biểu tình phản đối? Xin trả lời, quốc gia nào cũng có lề nọ lề kia, nội bộ Nga cũng ko khác gì nội bộ VN: Đám trí thức ruồi bu đều ăn phải bả mẽo để đã và đang quay lưng, nhổ nước miếng vào lịch sử. Bọn người này hoặc giả đui mù, hoặc cố tình muốn cả tg phải bấn loạn vì các loại cách mạng màu mà mẽo và PT gây ra ở Bắc Phi, Trung đông ...

Ở VN, bạo động ở Bình Thuận 2018 là một ví dụ. Còn vì sao Putin phải kết án con mẹ người Nga nào đó tới 15 năm tù, cũng là chuyện rất bình thường! 

Nguồn: Nguyễn Hồng Phi (Màu Thời gian) Viết hôm 17/3/2023

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog