Chia sẻ

Tre Làng

Cuộc chiến ủy nhiệm tàn độc tại Ukraine

Bài tham khảo, chép về từ Phu Lo để thêm một góc nhìn

***
Cuộc chiến ủy nhiệm vô cùng tàn độc và chỉ khi nào người Ukraine cuối cùng ngã xuống thì có thể mới  kết thúc.

Nhiều người tại Việt Nam "sốt ruột" thắc mắc: Tại sao Nga đánh Ukraine mãi mà không... thắng?

Mọi thứ chuyển tới Ucraine bất kể hàng gì, đi đường nào và để ở đâu. Vệ tinh Nga biết không ? Biết !

Dinh và các cơ sở Chính phủ ở toạ độ nào đến hỏi Google ai cũng biết.

Nga không muốn tàn phá kiểu xoá sổ.

Tổng hài Zelensky được dựng lên bởi các cái đầu đã nóng còn quá ảo tưởng. Kịch hay vẫn đang diễn hãy xem Ucraine đang chiến thắng trên... Mạng kìa...

Có lẽ chúng ta nên đặt câu hỏi ngược: Tại sao Nga cố tình kéo dài cuộc chiến này?

Lý do: Nga đang đánh nhau với... Mỹ và Nato, Phương Tây đang dùng người Ukraine như một thứ "vật tư tiêu hao - bia hứng đạn và thức ăn cho đại bác", họ sẽ chiến đấu với Nga đến người Ukraine cuối cùng!

Đỉnh cao của sự khốn nạn nó nằm ở đấy! Tại sao không phải là người Pháp, người Đức, người Mỹ hay người Anh chiến đấu trực tiếp với người Nga mà lại là người Ukraine?

Câu trả lời: Lũ phương Tây chả dại gì mà lao vào chỗ chết, chúng sử dụng người Ukraine như con tốt thí, như thứ rẻ rách mạt hạng, một dạng nô lệ kiểu mới.

Người Ukraine có biết phương Tây đang sử dụng họ như bia đỡ đạn không? Xin thưa: Họ biết đấy, nhưng không có cách gì chống lại.

Đất nước Ukraine do một tay Mỹ thao túng hoàn toàn, thằng Zelensky chỉ là bù nhìn, trên góc độ nào đó, cái chính phủ tại Ukraine nó giống như đám ba sọc Việt Nam cọng hành thời trước 1975, nôm na gọi là lũ "ngụy Ukraine" !

Chỉ cần dời hơi Mỹ ra là đám ngụy tân phát xít Ukraine thua Nga trong khoảng thời gian rất ngắn. Còn tiền, còn vũ khí, còn m/a tú\y của Mỹ rót vào thì chúng nó còn đánh, cắt viện trợ là... thôi!

Nga chưa bao giờ phải vội vàng, cứ từ từ chậm rãi mà "tiêu hao" nguồn lực của đám Mỹ (Phương Tây) tại Ukraine. Chúng mày cứ bơm tiền + vũ khí vào đi, càng nhiều càng tốt, bơm đến khi nào không còn gì để.... bơm nữa, tới lúc đó chúng mày sẽ tự... diễn biến với nhau, cách mạng màu sẽ tự khởi phát tại EU.

Anh giai đẹp Medvedev thậm chí còn "dự đoán" hợp chủng quốc Bông Kỳ sẽ tan rã thành nhiều quốc gia nhỏ hơn, tất cả cũng chỉ vì "cơm áo gạo tiền". Người Mỹ muốn người Nga sa lầy tại Ukraine, ai dè chính họ mới là kẻ khốn đốn, rút lui không được mà dấn tới cũng không xong!

Người Nga sẽ chỉ dừng cuộc chiến này khi người Mỹ chấp nhận ngồi vào bàn đàm phán và chấp nhận những điều kiện do Nga đưa ra.

Tất nhiên, điều mà Nga mong muốn ấy rất khó thực hiện. Vì nó khó nên phải... từ từ, không thể vội vàng. Chịu khó nhử và xay cho kỹ đã hầm thì hầm cho nhừ...

Vậy nên, Nga sẽ duy trì cuộc chiến này đến chừng nào Mỹ phải lún. Và không chịu nổi như ở nhiều nơi trên Thế giới...

Đó là lý do tại sao Nga đánh Ukraine mãi mà không thắng! Oánh để tiêu hao Quân thù chứ đâu Chiếm đóng!

Tóm lại là Ucraine không còn gì để Xinh đẹp nếu còn Tổng hài tại vị. Khổ nhất Người dân Ucraine chân chính! Tỉnh ra thì Quân đội đứng lên và chìa tay nhờ Nga cứu giúp!

1 nhận xét:

  1. Hoa Co May23:52 22/5/23

    Mẽo tưởng là Nga sa lầy tại UK như Mỹ từng bị nhưng không ngờ đây lại là cái hố hút vũ khí và tiền bạc của Mẽo và đồng minh nhanh hơn bao giờ hết, thậm chí uy tín của Mỹ trên thị trường sản xuất buôn bán vũ khí bị xuống thấp trầm trọng, nói đúng hơn là bị hạ nhục trên chiến trường khi bắn hết cả cối phòng không mà chẳng trúng được tên lửa Nga

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog