Chia sẻ

Tre Làng

Kẻ cầm dao khống chế, hiếp dâm nữ chủ shop quần áo ở Vĩnh Phúc khai gì?

Cơ quan CSĐT Công an huyện Bình Xuyên, Vĩnh Phúc đã ra quyết định khởi tố, bắt tạm giam đối tượng khống chế, đòi hiếp dâm nữ chủ quán quần áo.

Ngày 8/5, trao đổi với PV Báo Giao thông, một cán bộ điều tra, Công an huyện Bình Xuyên, Vĩnh Phúc cho biết, cơ quan CSĐT Công an huyện Bình Xuyên đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối tượng dùng dao khống chế, đòi hiếp dâm nữ chủ quán quần áo trên địa bàn.

Đối tượng trên được làm rõ là Phạm Văn Cương (SN 1992, trú tại huyện Tam Dương, Vĩnh Phúc).

Đối tượng Phạm Văn Cương bị bắt giữ, đưa về trụ sở Công an huyện Bình Xuyên. Ảnh: FB.

Trước đó, khoảng 23h35 tối 5/5, Cương đi qua cửa hàng bán quần áo ở thị trấn Gia Khánh thì thấy chị Đ.T.H (SN 1986, trú tại huyện Bình Xuyên) là chủ cửa hàng quần áo đang thử đồ.

Thấy vậy, Cương nảy sinh ý định hiếp dâm đối với nạn nhân. Để thực hiện hành vi phạm tội của mình, Cương đỗ xe mô tô phía trước cửa hàng, lấy con dao dài 32cm xông vào trong cửa hàng, dùng dao đe dọa chị H, bắt phải cho quan hệ tình dục.

Lo sợ đến tính mạng của mình nên chị H đã giả vờ đồng ý nhưng tìm lý do trì hoãn. Lợi dụng lúc Cương không để ý và chưa thực hiện được hành vi của mình, chị H. giật được con dao, đồng thời hô hoán người dân xung quanh đến giúp đỡ. Thấy vậy, Cương đã bỏ chạy ra ngoài thì bị quần chúng bắt giữ.

Tại cơ quan công an, Cương đã khai nhận hành vi phạm tội và cho biết trước đó vừa đi uống bia về.

Cương cũng cho biết, mình đi làm thuê tại huyện Bình Xuyên. Theo cán bộ điều tra trên, đối tượng có biểu hiện bất thường về tâm lý, tuy nhiên vẫn có đầy đủ năng lực về hành vi dân sự.

Hiện, Công an huyện Bình Xuyên đang chỉ đạo xử lý nghiêm vụ việc theo quy định.

Nguồn: Nhóm PV Thường trú báo Giao thông

2 nhận xét:

  1. không làm chủ được hành vi của mình thì dù chỉ một phút bốc đồng cũng có thể gây ra họa lớn, dùng con dao để uy hiếp, đe dọa, cưỡng ép làm tình thì đúng là phải xử lí luôn chứ không thể bỏ qua được, lớn rồi mà suy nghĩ bồng bột quá

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bài học cho các chủ shop là đừng thay đồ để bán hàng trực tiếp nữa, như thế là gián tiếp kích động cho nhưng tên tội phạm đó, có lửa mới có khói, chứ kín cổng cao tường thì nguy cơ không cao đâu.

      Xóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog