Chia sẻ

Tre Làng

Bắt giữ nghi phạm khống chế, hiếp dâm nữ chủ shop quần áo tại Vĩnh Phúc

Nam thanh niên dùng dao khống chế, ép nữ chủ shop quần áo quan hệ, nạn nhân giả vờ đồng thuận rồi bất ngờ kháng cự, tri hô bắt giữ nghi phạm.

Sáng nay (8/5), trao đổi với PV Báo Giao thông, một cán bộ Công an huyện Bình Xuyên, Vĩnh Phúc xác nhận: Công an huyện Bình Xuyên vừa bắt giữ 1 người đàn ông có hành vi dùng dao đe dọa, định hiếp dâm nữ chủ cửa hàng quần áo trên địa bàn thị trấn Gia Khánh, huyện Bình Xuyên.

Trước đó, mạng xã hội lan truyền clip ghi lại cảnh người đàn ông hung hãn cầm dao xông vào cửa hàng quần áo ở thị trấn Gia Khánh, huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc.

Nghi phạm bị bắt giữ ngay khi đang bỏ chạy khỏi hiện trường. Ảnh: FB.

Nội dung clip cho thấy nghi phạm cầm dao đe dọa người phụ nữ. Sau đó, ép nạn nhân lột quần, định thực hiện hành vi cưỡng hiếp.

Lợi dụng lúc nghi phạm sơ hở, người phụ nữ lấy được con dao rồi hô hoán người dân trợ giúp khiến nghi phạm hoảng sợ bỏ chạy.

Được biết, nạn nhân tên C. (hơn 30 tuổi người địa phương), làm nghề buôn bán quần áo.

Sau khi nghi phạm bỏ chạy được khoảng vài chục mét thì đã bị người dân cùng cảnh sát bắt giữ. Sau vụ việc, người phụ nữ may mắn không bị thương.

Hiện Công an huyện Bình Xuyên đang tạm giữ nghi phạm trên để điều tra, xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Nhóm PV Thường trú báo Giao thông

2 nhận xét:

  1. có ý kiến cho thấy người đàn ông này cũng có một chút vấn đề về tâm lý nhưng vẫn đủ năng lực về hành vi dân sự, thế nên vẫn có thể bị xử lí theo đúng quy định của pháp luật, đã có tư tưởng như vậy rồi nếu không xử lí thì sẽ tiếp tục có những lần sau

    Trả lờiXóa
  2. không hiểu thằng này có suy nghĩ kiểu gì, có bị tâm thần hay ảnh hưởng gì không mà có hành vi mất dạy, vô nhân tính như vậy. nhưng mình cũng phải nể chị chủ quán, rất bình tĩnh giải quyết à cũng hết sức kinh nghiệm. thế mới thấy các anh cũng ngáo đá ít thôi, pháp luật đã nghiêm minh rồi, đừng liều

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog