Chia sẻ

Tre Làng

Mạc Văn Trang gác kiếm?

Bài copy từ Fb Thanh Huyền

Sáng mở facebook ra, đọc câu chuyện rửa tay gác kiếm của Mạc Văn Trang mà thấy thật buồn cười.








Hắn nói hắn từ chối tham gia mọi hoạt động khoa học (hắn là phó giáo sư cơ mà), để chuyên tâm vào chuyện viết lách trên phây búc. Vì hắn bảo làm khoa học bây giờ mệt và chán, khô khan, gò bó, tham dự các hội thảo lại tốn tiền túi. Chỉ viết facebook là sướng, “thích gì viết nấy, già, ai chấp chi”.

Ai theo dõi, hay vào phây búc hắn thì sẽ rõ, những gì hắn viết trên phây búc là chửi chế độ, xoáy sâu vào mặt trái của xã hội, ca ngợi kẻ trở cờ Thái Bá Tân, tưởng nhớ và cổ suý cho tay giặc già Lê Đình Kình (hắn gọi là cụ) và những kẻ chống phá đất nước.

Mình cá là, với tư tưởng và thái độ như Mạc Văn Trang, thì làm gì có cơ quan, tổ chức nào mời tham gia hoạt động khoa học nữa, mời để ông mượn diễn đàn người ta để xuyên tạc, nói nhăng cuội à. Nên hắn nói “rửa tay gác kiếm” chỉ là khoe mẽ, thủ dâm tinh thần thôi. Chứ như hắn mà được mời tham gia hội thảo này nọ chả sướng quá, vừa được tiền, lại có cớ ra khỏi nhà để “rộn ràng tiếng ca”.

Mà có khi lần này hắn nói thật. Hết đường tham gia khoa học rồi, thì chả phải “rửa tay gác kiếm”, đi theo nghề dân chủ, viết phây chống phá, may ra còn kiếm được tí tiền từ đám hải ngoại.

Nhưng e là không phải “già rồi ai chấp”, mà con cháu, thế hệ sau nó sẽ cười vào mặt cho. Vì già rồi mà còn đổ đốn, đi theo cổ suý cho luận điệu và hành động của những kẻ phá hoại đất nước.

P/s:

- Bài thể hiện quan điểm của người viết.
- Nhìn ảnh chụp màn hình các bài viết của Mạc Văn Trang là biết ngay hắn thuộc hàng ngũ của những tên tội phạm khủng bố như Kình già, hoặc trốn thuế, phá rối an ninh  như Cấn Thị Thêu, Trần Văn Bang...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog