Chia sẻ

Tre Làng

Tam giữ hình sự 2 đối tượng hành hung phóng viên Đài PT-TH Hà Nội

Công an quận Đống Đa (Hà Nội) đang tạm giữ hình sự Phạm Văn Phương và Lê Văn Hưng để điều tra hành vi cố ý gây thương tích đối với phóng viên Đài PT-TH Hà Nội.

Chiều 7/6, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an quận Đống Đa (Hà Nội) đã quyết định tạm giữ hình sự Phạm Văn Phương (SN 1981, chủ cửa hàng quạt Khánh Phương, ở phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa) và Lê Văn Hưng (SN 1984, nhân viên cửa hàng) để điều tra hành vi cố ý gây thương tích.

Đây là 2 kẻ hành hung phóng viên Đài Phát thanh và truyền hình Hà Nội vào ngày 6/6.

Bên lề Quốc hội, Trung tướng Nguyễn Hải Trung - Giám đốc Công an TP Hà Nội, khẳng định đã giao Công an quận Đống Đa xem xét nhanh chóng khởi tố vụ án, đưa ra xét xử nghiêm minh.

Trước đó, vào 14h25 ngày 6/6, khi nhóm phóng viên Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội chuẩn bị triển khai máy để ghi hình việc mua bán quạt tích điện tại khu vực vỉa hè trước cửa hàng quạt điện tại Đông Các, khu vực Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa (Hà Nội) thì bị đánh.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, các phóng viên trình báo Công an phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa và đưa phóng viên T.T.C vào bệnh viện để cấp cứu, điều trị do bị đa chấn thương.

Công an phường Ô Chợ Dừa đưa một kẻ hành hung phóng viên T.T.C về trụ sở làm việc. Đối tượng còn lại bỏ trốn cũng ra trình diện vào chiều tối cùng ngày.

2 nhận xét:

  1. rất nhiều báo chí đưa tin về sự việc này, dư luận chung đều lên án hành động của hai đối tượng kia, thiếu văn hóa, thiếu học thức, công việc của người ta là thu thập thông tin và truyền tải thông tin đó đến người dân và cộng đồng, hành động một cách không có văn minh

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. nhiều người dân khi đọc được bài báo lại tỏ ra muốn bênh vực những đối tượng hành hung kia, bảo là người dân khổ sở phải lao ra ngoài đường để kiếm sống, còn cánh nhà báo chỉ biết đi soi mói, rồi quay phim chụp ảnh người ta, liệu những bình luận đó có hợp lý không ?

      Xóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog