Chia sẻ

Tre Làng

Vụ khủng bố ở Đắk Lắk: Thượng úy Đàm Đình Bốp được chuyển đến điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy

Khoai@

Trải qua 2 lần phẫu thuật tại tại Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên, Thượng úy Đàm Đình Bốp, Phó trưởng Công an xã Ea Ktur, huyện Cư Kuin, tỉnh Đắk Lắk, đã được chuyển đến Bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM để tiếp tục điều trị.

Thượng úy Đàm Đình Bốp đang được điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy.

Thượng úy Đàm Đình Bốp là một trong 2 cán bộ Công an bị trong vụ tấn công trụ sở Công an xã Ea Tiêu và Ea Ktur thuộc huyện Cư Kuin, tỉnh Đắk Lắk làm 4 chiến sĩ công an xã, 2 cán bộ xã hy sinh, 3 người dân thiệt mạng và 2 công an xã trọng thương. 

Thượng úy Đàm Đình Bốp bị các đối tượng đâm vào bụng và một số vị trí trên cơ thể, anh đã cố gắng thoát ra khỏi vòng vây rồi chạy vào rẫy cà phê ẩn nấp. Sau khoảng 3 giờ ở trong rẫy, anh mới ra tới ngoài đường và được đưa đi cấp cứu trong tình trạng trọng thương.

Sau 
2 lần phẫu thuật tại Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên, chiểu theo yêu cầu của gia đình, vào tối 21/6, Thượng úy Đàm Đình Bốp được chuyển  đến Bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM. Các bác sĩ Bệnh viện Chợ Rẫy đã nhanh chóng tiếp nhận, thăm khám, hội chẩn cho bệnh nhân ngay trong đêm và hiện đang được chăm sóc tại Khoa Ngoại tiêu hóa.

1 nhận xét:

  1. Sự việc này nên biểu dương công dân đã không màng nguy hiểm đưa xe chở đổng chí đi chữa trị kịp thời, việc nhân rộng tấm gương cũng nên được tiến hành trên khắp các tỉnh thành của cả nước.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog