Chia sẻ

Tre Làng

Tiếp chuyện NS Kim Chi bỏ đảng

Cuteo@

Nhân chuyện lũ dân chủ mọi rợ và Việt Tân rùm beng về cái gọi là "Kỷ niệm 5 năm ngày NS Kim Chi tuyên bố bỏ đảng" để "té nước theo mưa" rồi bịp bợm rằng "có một phong trào bỏ đảng rộng khắp"... mình lại tiếp chuyện của bà này.

Trong bài trước có tựa "Về cái gọi là "Kỷ niệm 5 năm ngày NS Kim Chi bỏ đảng" (đọc ở đây), mình đã viết, việc khơi lại chuyện cũ để lòe bịp thiên hạ là thủ đoạn không mới và cũng là chiêu "tự sướng" nhằm lên giây cót cho những kẻ còn đang hi vọng lật đổ chế độ. Về bản chất, việc thoi thóp với "thành tích bỏ đảng" chẳng qua chỉ là chiêu tự huyễn hoặc bản thân và che dấu sự thất bại của đám dân chủ ba chỉ mà thôi. Và việc Kim Chi ra khỏi đảng chỉ làm cho đảng trong sạch và khỏe mạnh hơn, không khác gì người ta thẩy được con giun con sán trong người ra khỏi cơ thể.

Thật ra, năm nào cũng vậy, chiêu "Móc cống" cũng được đám dân chủ ba chỉ và tổ chức khủng bố Việt Tân tiến hành, nhất là vào dịp trước ngày 30/4.

Cũng vào dịp 30/4/2021, Tân cũng "móc cống", đăng toàn văn một bài viết của NS Kim Chi từ tháng 4/2015 với giọng điệu của một kẻ trở cờ bẩn tưởi nhưng được ngụy trang dưới vỏ bọc "yêu nước".

Nhìn tổng thể, đây là bài viết tấn công trực diện vào chế độ chính trị của đất nước thông qua việc kể lể, tâm sự rồi "tỉnh ngộ" của Kim Chi với những lập luận ngụy tạo mù quáng, cái nhìn phiến diện, một chiều... thông qua đó gửi tới người đọc thông điệp, rằng bà ta đã "ngộ nhận, đặt niềm tin sai chỗ". Đặc biệt, ở phần cuối bài viết, Kim Chi đưa ra nhiều kết luận vô căn cứ, sai sự thật, phủ nhận hoàn toàn những thành tựu của đảng, nhà nước và nhân dân Việt Nam trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ đất nước.

Bằng giọng điệu ru ngủ Kim Chi viết rằng chị ta mất dần cảm giác hạnh phúc, tự hào như những năm trước đây vì niềm tin hoàn toàn đổ vỡ và "nhận rõ và xác thực hơn: Những năm bom đạn 'đi theo lý tưởng' thì quả là "lớn rồi mà như ngây thơ". Tôi cũng như biết bao đồng đội đã 'ngây thơ'." vì "Thực tế đời sống chính trị-xã hội đã khác hoàn toàn những điều tôi hằng tâm niệm, một sự giả dối mà họ không dễ tự nhận biết, không dễ sám hối!". 

Xuyên suốt trong bài viết, Kim Chi cho rằng đảng "nói dzậy mà không phải dzậy", vì đảng mà mất "Hòn ngọc viễn đông", gia đình ly tán, người dân mất đất đai, tiền bạc, nhà cửa, trở thành thuyền nhân. Kim Chi cũng cho rằng, chính quyền "đã cư xử với người thua cuộc tàn bạo một cách tiểu nhân" dẫn đến "lòng người thì li tán hận thù vô biên bởi nỗi đau mất miền Nam trong lòng những người Việt ở nước ngoài". 

Mất dạy hơn, NS Kim Chi kết luận rằng, "VN ngày càng phụ thuộc vào Trung Quốc một cách thảm hại cả kinh tế lẫn chính trị. Bà ta tuyên truyền rằng, ''Biển đảo, đất đai biên giới của VN bị Trung Quốc ngang nhiên lấn chiếm mà các lãnh đạo VN cam tâm im lặng.. Không dám kiện đã là hèn. Hèn hơn nữa là thẳng tay đàn áp những ai lên tiếng phản đối, và bà ta tố cáo "Việt Nam vi phạm nhân quyền". Cuối cùng, nghệ sỹ đổ đốn này không ngần ngại kích động người dân hủy bỏ chế độ chính trị này.

Có lẽ không cần phân tích gì nhiều hơn, bài viết của Kim Chi  đã cho thấy bản chất của kẻ cơ hội chính trị này. Nó lột tả bản chất của một kẻ ăn cháo đá bát, phản bội tới tởm nôn.

Là công dân tử tế, có trách nhiệm, hẳn nhiên phải vui vì đất nước sạch bóng quân xâm lược, vì non sống gấm vóc được thu về một mối, Nam Bắc một nhà. Đương nhiên, lũ vong nô bán nước thì sẽ cảm thấy đau khổ nhục nhã.

Là người tử tế không ai có thể phủ nhận những thành tựu của dân tộc trong suốt 45 năm qua. Từ một đống tro tàn của chiến tranh, cạn kiệt nguồn lực trong thế bị bao vây cấm vận đủ đường bởi những thế lực tăm tối mà hôm nay đã thay ra đổi thịt, trở thành một đất nước phồn vinh, hiện đại, văn minh và hiện đang thuộc tốp đầu đông nam Á về phát triển kinh tế xã hội. Từ chỗ không có tên trên bản đồ thế giới mà hôm nay, cả thế giới phải kính phục bởi các thành tựu không chỉ về kinh tế chính trị mà còn cả trong sự nghiệp bảo vệ hòa bình của thế giới. 

Chỉ có kẻ thua cuộc, chỉ có kẻ khốn nạn mới hằn học trước những thành tựu to lớn của dân tộc mà thôi.

Thật ra, không phải bây giờ Kim Chi mới bộc lộ là kẻ khốn nạn về đạo đức và lương tâm. Con người này đã được đặt cho một xú danh là "buông thả" và "ăn cháo đá bát" từ rất lâu ngay trong giới văn nghệ sỹ. Cả 2 xú danh đó đều đã nói lên tính cách của con người này.

Còn nữa...

10 nhận xét:

  1. Đã là người Việt Nam chân chính thì lúc nào cũng có niềm tự tôn dân tộc bất diệt, nhưng tự tôn dân tộc không có nghĩa là cứ gào mồm lên đòi này đòi kia khi biết mình chưa có gì còn kẻ địch đã có gì trong tay. Bà ta phát ngôn vớ vẩn chỉ lừa được những kẻ thiển cận, phản bội Tổ quốc thôi, còn đã là người Việt Nam thì luôn tin vào Đảng!

    Trả lờiXóa
  2. Bà kim Chi đã trở thành một con người khác, cách nghĩ khác, việc làm khác, bà Kim Chi đã mất phương hướng, cùng với cả mất niềm tin với Đảng, chống đối lại chính quyền, vô ơn với tổ quốc, với Nhân dân, mất hiết cả niềm tin mà những người đã trót yêu quý bà dành cho bà

    Trả lờiXóa
  3. Cuộc đời Kim Chi cứ như như một cuốn tiểu thuyết dài nhưng không có hậu. Tổ quốc và Nhân dân đã cho Kim Chi ăn học để thành danh, lẫn thành tài nay phản lại con đường Cách mạng mà chính người Cha đã chọn, đã cống hiến cả cuộc đời cho Tổ quốc.

    Trả lờiXóa
  4. Không hiểu vì đâu cứ như ma đưa lối, quỷ đưa đường càng ngày Kim Chi càng dấn thân vào con đường tội lỗi? đi ngược lại chính sách, pháp luật của Nhà nước, lợi ích của Nhân dân, phát ngôn bừa bãi xúc phạm đến lãnh đạo Đảng và Nhà nước cam tâm đi theo phường dân chủ lưu manh giả Cầy

    Trả lờiXóa
  5. Thời gian gần đây bà kim chi thường ít khi lộ diện để thể hiện vai trò rận chủ của mình nhưng bản chất cùng những hành vi chống Đảng và chính quyền vẫn như ngày nào khi KC nhập làng rận chủ, trở thành công cụ cho lũ việt tân, lưu vong ở nước ngoài lợi dụng

    Trả lờiXóa
  6. tuy hiện nay không còn hoạt động, nhưng Kin chi vẫn thường xuyên lén lút, lúc công khai tham gia vào các đoàn dân oan đi quấy rối đòi công lý, người ta còn nhìn thấy bà này như một thủ quỹ cầm tiền của bọn Việt tân đi phân phát tiền cho dân oan, kích động, mua chuộc họ tiếp tục đi biểu tình, khiếu kiện để làm loạn đất nước.

    Trả lờiXóa
  7. Thật đáng tiếc cho Nghệ sỹ Ưu tú Kim Chi Vì đồng tiền mà Kim Chi cùng đồng bọn thể hiện là hành vi, vi phạm pháp luật, đi ngược lại lợi ích của dân tộc, phản lại Nhân dân nghệ sỹ điện ảnh Kim Chi “Công nhỏ, tội lớn” hãy dừng lại trước khi quá muộn.

    Trả lờiXóa
  8. khi đọc về những kẻ đã "bỏ" Đảng, chúng ta có thể nhìn thấy bản chất của một đám phản động, bất mãn, hoang tưởng, sau khi được hưởng mọi chế độ ưu ái của Nhà nước, của nhân dân, khi về già không lo tích đức, giáo dục con cháu lại quay ra phản bội lại chính cuộc đời mình, phản bội lại nhân dân và đất nước

    Trả lờiXóa
  9. Thật ra có thể nói gọn, những trí thức “trở cờ” đã “bỏ Đảng” để tránh bị Đảng bỏ! và chắc chắn cũng chỉ một đám người này chứ không có chuyện “trí thức chán Đảng ,số đảng viên biến chất này có ý nghĩa gì với con số hơn 5 triệu đảng viên trong mọi tầng lớp nhân dân cả nước, cả cuộc đời phấn đấu xây dựng và bảo vệ Tổ Quốc Việt Nam ngày càng giàu mạnh và phát triển

    Trả lờiXóa
  10. Một con nỡm cơ hội : Khi còn trẻ thì kiếm cơm kiếm gạo từ chế độ Cộng sản và Nhân dân, khi về già cầm cái sổ hưu rồi thì lộ rõ bộ mặt phản dân hại nước, rồi đăng đàn và đi tụ tập với lũ Việt gian, bọn đế quốc; rồi lại bảo rằng Đảng thế này, chế độ thế nọ ... cơ hồ sắp bị đuổi khỏi Đảng thì nhanh chân chuồn trước, rồi lên mẽ là tôi bỏ đảng. Ngữ ấy bỏ Đảng thì Đảng ta càng trong sạch hơn mà thôi!, tuồng ấy, ngữ ấy sống mà làm gì!.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog