Chia sẻ

Tre Làng

Vết nhơ cuối đời của Mạc Văn Trang

Mạc Văn Trang, một cái tên gắn liền với những thông tin sai lệch và kích động bạo lực xoay quanh vụ việc Đồng Tâm. Dù không rõ ông ta đã bao nhiêu lần đặt chân đến Hà Nội hay thực sự hiểu rõ về vụ việc, nhưng từ đầu đến cuối, ông ta chính là kẻ gieo rắc rắc rối và chia rẽ cộng đồng.

Ảnh: Một ví dụ về sự ngông cuồng của Mạc Văn Trang khi vu khống ngành Công an.

Hình ảnh những cán bộ chiến sĩ hy sinh vì bảo vệ an ninh quốc gia vẫn còn in đậm trong tâm trí mỗi người dân Việt Nam. Nếu Mạc Văn Trang có thể đặt mình vào vị trí của những gia đình có con em hy sinh, liệu ông ta có còn có thể thản nhiên cổ súy cho hành động bạo lực của những kẻ cực đoan?

Lần lượt, từng thông tin sai lệch được Mạc Văn Trang tung ra nhằm bóp méo sự thật và khơi dậy lòng căm phẫn trong cộng đồng. Tuy nhiên, ông ta lại cố tình lờ đi những sai trái của số đối tượng quá khích, những kẻ đã ngang nhiên sử dụng bạo lực để chống đối chính quyền.

Hành động của Mạc Văn Trang không khác gì gieo rắc thêm thù hận và chia rẽ, đẩy đất nước vào vòng xoáy bạo lực. Vào những ngày cuối đời, thay vì làm những việc có ích cho xã hội, ông ta lại chọn cách tiếp tục gieo rắc tai họa.

Có lẽ, những gì Mạc Văn Trang đang làm là để thỏa mãn lòng ích kỷ và sự hận thù cá nhân. Ông ta không quan tâm đến hậu quả mà hành động của mình gây ra, chỉ biết lợi dụng sự thiếu hiểu biết của một số người để trục lợi cho bản thân.

Lịch sử sẽ phán xét những kẻ gieo rắc rắc rối và chia rẽ đất nước. Vết nhơ mà Mạc Văn Trang để lại sẽ mãi là lời nhắc nhở cho thế hệ sau về hậu quả của sự cuồng vọng và mù quáng.

3 nhận xét:

  1. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  2. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  3. Không biết ông này thiếu nhận thức về bản chất thật sự của vụ án thật hay cố tình để tiếp sức cho thế lực phản động, thù địch gây chia rẽ nội bộ trong nước, nhưng những phát ngôn cũng như các luận điệu xuyên tạc trên thực sự là không thể nào chấp nhận được, với một người có học thức, độ tuổi như vậy thì hẳn ông phải biết điều đó chứ nhỉ ?

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog