Chia sẻ

Tre Làng

Sự ngông cuồng và cái giá phải trả: Khởi tố, bắt tạm giam thanh niên chém rách lốp xe buýt ở Hà Nội

Khoai@

Hành động đầy ngông cuồng của Nguyễn Lê Tuấn Đức khiến cho cộng đồng không chỉ bất ngờ mà còn đặt ra nhiều câu hỏi về tâm trạng và động cơ đằng sau sự việc.

Ngày 28/2, Cơ quan CSĐT Công an quận Bắc Từ Liêm đã chính thức khởi tố và bắt tạm giam Nguyễn Lê Tuấn Đức (SN 1991), người liên quan đến vụ hủy hoại tài sản, khiến lốp xe buýt trở thành nạn nhân của một hành động điên rồ.

Sự việc được phát hiện qua một đoạn clip lan truyền trên mạng xã hội, khi một người đàn ông cầm dao chém rách lốp xe buýt giữa đường Hoàng Quốc Việt. Hậu quả làm cho kính xe bị xước và một phần lốp bị hỏng. Cơ quan CSĐT đã khẩn trương vào cuộc điều tra và xác định đối tượng chính là Nguyễn Lê Tuấn Đức.

Theo thông tin từ lãnh đạo Công an quận Bắc Từ Liêm, Nguyễn Lê Tuấn Đức không chỉ là một người có tiền án về tội liên quan đến ma túy mà còn đã có một quá khứ đen tối khác. Hành động ngông cuồng của Đức không chỉ là một vụ hủy hoại tài sản đơn thuần, mà còn là một thách thức và đe dọa đến trật tự xã hội.


Quá trình điều tra đã xác định rằng Nguyễn Lê Tuấn Đức đã chủ động tìm đến xe buýt sau khi xảy ra va chạm trên đường. Hành vi tiếp theo của Đức khiến nhiều người không khỏi giật mình. Việc chửi bới, đe dọa, rồi chém vào kính và lốp xe buýt chỉ để bày tỏ sự tức giận và thách thức hệ thống.

Hậu quả của hành động ngông cuồng này không chỉ là thiệt hại về tài sản mà còn là sự mất an ninh và trật tự trên đường. Đối với những người điều khiển phương tiện và những hành khách trên xe buýt, đây là một trải nghiệm đáng sợ và không dựa vào lý trí.

Ngoài ra, việc Nguyễn Lê Tuấn Đức đã bỏ trốn sau khi hành động của mình càng làm tăng độ nghiêm trọng của vụ án. Cơ quan công an đã phải khẩn trương triệu tập Đức và vận động gia đình hợp tác đưa Đức đến trụ sở cơ quan công an.

Cuối cùng, theo Hội đồng định giá tài sản trong tố tụng hình sự, tài sản bị hủy hoại có giá trị lên đến 18 triệu đồng. Điều này đặt ra câu hỏi về trách nhiệm pháp lý và việc đòi bồi thường thiệt hại từ phía Nguyễn Lê Tuấn Đức.

Vụ án này là một minh chứng cho việc sự ngông cuồng có thể mang đến những hậu quả nặng nề và phải trả giá đắt trước pháp luật. Điều này cũng là cảnh báo cho cộng đồng về tình trạng ngông cuồng từ một số phần tử trong xã hội, đồng thời làm đặt ra thách thức đối với cơ quan chức năng trong việc duy trì trật tự và an ninh công cộng.

8 nhận xét:

  1. Mùa Xuân22:59 28/2/24

    Tưởng nhè nhẹ mà hơn chục củ, thanh niên coi thường pháp luật này lại được phen rút kinh nghiệm sâu sắc trong trại giam rồi, xem video mà tưởng như trở về thời phong kiến, khi mà các anh hùng không ngần ngại rút kiếm để triệt hạ đối thủ thách thức mình.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. bồi thường là chuyện đương nhiên, nhưng kèm theo đó thì thanh niên này phải chịu trách nhiệm hình sự về những hành vi mà mình đã gây ra, hơn 30 tuổi rồi nhưng có lẽ thanh niên này vẫn chưa có đủ sự nhận thức về hành vi của mình

      Xóa
  2. Thanh niên này miêu tả chân thực khí phách của các anh hùng thời phong kiến, sẵng sàng ra tay với người khiêu khích mình, tiếc cho anh sinh nhầm thời, muộn đi vài trăm năm có lẽ đêm đó anh sẽ là người hùng của biết bao nhiêu mỹ nhân có mặt ây nhỉ

    Trả lờiXóa
  3. Đấy, ngầu quá, "chất" quá. Múa đao múa kiếm loạn xạ, manh động. Phải chăng khứa này bị ảo kiếm hiệp quá không, hay do xem tóp tóp quá 180 phút nhỉ. Quả này ông cháu đi xa rồi. Ngoan không ngoan, cứ phải bị gõ mới tỉnh ra mới được hay sao ý nhỉ. Đúng là giống lừa ưa nặng. Loại ngáo ngơ này nhốt vào đi chứ để xổng ra ngoài nó làm loạn mất

    Trả lờiXóa
  4. Đức khai nhận do trong khi di chuyển trên đường đã xảy ra va chạm với xe buýt. Khi đến điểm trung chuyển trước cổng trường Đại học Điện lực, Đức điều khiển xe ô tô của mình phóng qua rồi dừng lại trước đầu xe buýt. Sau đó, Đức cầm 2 con dao (dạng dao quắm) đi tới đầu xe buýt, chửi bới, đe dọa, rồi chém vào kính chắn gió phía trước và lốp xe phía trước bên trái của xe buýt làm hư hỏng tài sản.

    Trả lờiXóa
  5. Hành vi thể hiện sự ngông cuồng và hồ đồ của mình và cuối cùng chính anh ta cũng lãnh hậu quả do hành động của mình gây ra mà thôi. Chắc những thanh niên như thế này đều xem tóp tóp quá nhiều, hâm mộ những idol như Khá Bảnh, Phú lê, Tiến bịp nhỉ.

    Trả lờiXóa
  6. Xã hội bây giờ nhiều người rất hung hăng, ngông cuồng, có chuyện gì là giải quyết bằng bạo lực rất nguy hiểm cho xã hội. Tôi mong rằng các cơ quan luật pháp của chúng ta cần mạnh tay vs loại tội phạm này. Ra đường giờ một điều nhịn là chín điều lành. Kiềm chế cảm xúc bản thân.

    Trả lờiXóa
  7. côn đồ này phải xử nghiêm, Nhiều tài xế chạy ô tô giờ hay để hàng nóng trong xe, tí chuyện đem ra hơn thua nhau, chả biết xã hội bây giờ thế nào, nhiều người hành xử rất thiếu suy nghĩ, với những tên như này phải phạt thật nặng xem như một bài học cho họ

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog