Chia sẻ

Tre Làng

CÔNG AN HÀ NỘI LÀM ĐƯỢC GÌ TRONG 6 THÁNG ĐẦU NĂM?

Cuteo@

Sáng nay 5/7/2019, tại Hội nghị giao ban trực tuyến công tác quý II/2019 của UBND TP Hà Nội, Giám đốc Công an TP Hà Nội Đoàn Duy Khương cho biết, các đơn vị nghiệp vụ đã phát hiện 2.589 vụ phạm pháp hình sự và tệ nạn xã hội, trong đó phát hiện 2.210 vụ phạm pháp hình sự bao gồm cả 35 vụ trọng án.

Công an Hà Nội đã:

- Điều tra, khám phá 1.838 vụ, 2.601 đối tượng phạm pháp hình sự. Trong đó 35 vụ trọng án với 56 đối tượng.

- Triệt phá 620 ổ nhóm tội phạm hình sự, bắt 1.687 đối tượng; Làm tan rã 19 ổ nhóm tội phạm có tổ chức, bắt 98 đối tượng...

- Các tổ công tác 142 phát hiện 120 vụ phạm pháp hình sự tại các địa bàn công cộng.

- Các tổ công tác 141 phát hiện 496 vụ, 610 đối tượng có dấu hiệu vi phạm pháp luật; tổ chức tuần tra mật phục, bắt quả tang 2 vụ, 4 đối tượng cướp tài sản, 16 vụ, 30 đối tượng cướp giật tài sản.

- Đã triệt phá 23 vụ, bắt 102 đối tượng; triệt phá 9 ổ nhóm liên quan đến hoạt động "tín dụng đen".

- Đã phát hiện, khám phá 1.523 vụ, 1.564 đối tượng vi phạm trật tự quản lý kinh tế; trong đó phát hiện, xử lý 10 vụ, 13 đối tượng phạm tội về tham nhũng.

- Phát hiện, điều tra, khám phá 1.714 vụ, 2.346 đối tượng; xử lý hình sự 1.647 vụ việc liên quan đến tội phạm về ma túy.

Những con số nêu trên mới chỉ phản ảnh về hoạt động đấu tranh phòng chống tội phạm hình sự và tệ nạn xã hội, mà chưa đề cập đến phòng chống các hoạt động xâm phạm an ninh quốc gia các hoạt động nghiệp vụ khác. 

9 nhận xét:

  1. Thực sự công an Hà Nội trong 6 tháng đầu năm 2019 đã thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ của mình, tất cả các vụ án được phá, những kẻ phạm tội bị bắt đều minh chứng rõ ràng cho những nỗ lực mà cán bộ, chiến sĩ thành phố đã thực hiện được. Hi vọng trong thời gian tới, công an Hà Nội sẽ tiếp tục phát huy những mặt đạt được, khắc phục hạn chế để hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình.

    Trả lờiXóa
  2. Hi vọng với những kết quả đã đạt được này, công an thành phố Hà Nội tiếp tục sát sao hơn nữa trong công việc để trong năm nay, hiệu quả công việc sẽ đạt ở mức cao nhất, tệ nạn sẽ giảm đáng kể, những thiếu sót, khuyết điểm sẽ được hạn chế một cách tối đa và mong rằng sự quan tâm của lãnh đạo thành ủy, công an thành phố đến từng chiến sĩ làm nhiệm vụ sẽ động viên tinh thần họ làm việc hăng say hơn.

    Trả lờiXóa
  3. Công an Thành phố Hà Nội nói riêng và công an cả nước nói chung đã làm được những việc vô cùng to lớn, có ý nghĩa quyết định và sống còn đối với nền an ninh quốc gia, giữ vững trật tự xã hội, tạo điều kiện ổn định tuyệt đối để phát triển kinh tế xã hội, nâng cao đời sống của nhân dân, bảo vệ hạnh phúc và bình yên của cuộc sống

    Trả lờiXóa
  4. Công an thành phố Hà Nội với đặc thù địa bàn thủ đô, đông dân cư từ khắp các địa phương đến sinh sống, lại là địa bàn trọng yếu về an ninh trật tự cho nên các đồng chí hết sức vất vả với công việc của mình. Bây giờ các đồng chí cần thiết được sự ủng hộ của Đảng, Nhà nước và nhân dân nhiều hơn nữa để ngày càng có nhiều động lực, nhiều sức mạnh để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao

    Trả lờiXóa
  5. Chúc mừng những kết quả mà các đồng chí công an thủ đô đã đạt được.Công tác của các đồng chí thật sự rất vất vả và đôi khi có thể có sự hiểu lầm của nhiều người những mong các đồng chí cứ yên tâm công tác bởi kẽ cái gì là chính nghĩa, cái gì tốt đẹp thì không sớm sẽ muộn chắc chắn người ta sẽ phải ghi nhận, tôn vinh những giá trị tốt đẹp đó và công việc của các đồng chí là ví dụ điển hình

    Trả lờiXóa
  6. Những con số nêu trên mới chỉ phản ảnh về hoạt động đấu tranh phòng chống tội phạm hình sự và tệ nạn xã hội, mà chưa đề cập đến phòng chống các hoạt động xâm phạm an ninh quốc gia các hoạt động nghiệp vụ khác. Đó là thành công của công an thủ đô, chúc các đồng chí sức khỏe tốt và luôn giữ vững chí khí chiến đấu bảo vệ Tổ quốc nhé các đồng chí

    Trả lờiXóa
  7. Xin tuyên dương những thành tích đạt được của Công an Thành phố Hà Nội , mong sao các đồng chí luôn mạnh khỏe , hoàn thành tốt nhiệm vụ , phát huy các điểm mạnh , khắc phục những thiếu sót để góp phần giữ gìn an ninh trật tự trên địa bàn và đem lại sự yên tâm , đem lại những giấc ngủ bình yên cho nhân dân Thủ đô .

    Trả lờiXóa
  8. Đằng sau những thành tích đáng khen ngợi này là không biết bao nhiêu sự hi sinh thầm lặng của người chiến sĩ Công an nhân dân . Cảm ơn các anh , cảm ơn những người luôn vì nhân dân , vì đất nước ,vì cuộc sống bình yên và hạnh phúc của nhân dân . Chúc các anh luôn mạnh khỏe , hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ , vượt qua mọi khó khăn thử thách .

    Trả lờiXóa
  9. Những kết quả đã đạt được trong 6 tháng đầu năm 2019 của Công an Hà Nội như đã nêu ở trên là sự nỗ lực cố gắng hết sức của các chiến sỹ công an trên từng mặt trận; chúc cho các chiến sỹ công an Hà Nội hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2019.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog