Chia sẻ

Tre Làng

Nóng: KHỞI TỐ, BẮT TẠM GIAM PHẠM CHÍ DŨNG

Ong Bắp Cày

Tin cực nóng: Khởi tố hình sự đối với Phạm Chí Dũng về hành vi "Làm, tàng trữ, phát tán hoặc tuyên truyền thông tin, tài liệu, vật phẩm nhằm chống Nhà nước CHXHCN Việt Nam".

Cuối cùng thì cái gì đến sẽ phải đến. Kẻ đi ngược lại lợi ích dân tộc, phỉ báng quê hương đất nước, chửi bới lại chế độ đã dung dưỡng mình cũng phải trả giá.


Hôm nay, 21/11/2019, cáo chí đã đồng loạt đưa tin, Công an TP.Hồ Chí Minh đã khởi tố hình sự đối với Phạm Chí Dũng vì có hành vi “Làm, tàng trữ, phát tán hoặc tuyên truyền thông tin, tài liệu, vật phẩm nhằm chống Nhà nước CHXHCN Việt Nam”.


Ngày 21/11/2019, Cơ quan An ninh điều tra Công an Thành phố Hồ Chí Minh đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thực hiện Lệnh bắt bị can để tạm giam, Lệnh khám xét đối với Phạm Chí Dũng (sinh năm 1966; quê quán: tỉnh Đồng Tháp; thường trú tại 298/4 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 01, Quận Tân Bình, TPHCM) về tội “Làm, tàng trữ, phát tán hoặc tuyên truyền thông tin, tài liệu, vật phẩm nhằm chống Nhà nước CHXHCN Việt Nam” theo Điều 117 - Bộ luật Hình sự năm 2015 (sửa đổi, bổ sung năm 2017) nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam.

Thời gian qua, Phạm Chí Dũng có nhiều hoạt động công khai vi phạm pháp luật nghiêm trọng và rất nguy hiểm; tác động xấu đến sự ổn định xã hội, ảnh hưởng tiêu cực đến an ninh trật tự Thành phố. Do đó, việc khởi tố để điều tra đối với Phạm Chí Dũng là rất cần thiết và đúng quy định của pháp luật.


Quá trình thực hiện lệnh bắt, khám xét đối với Phạm Chí Dũng được Cơ quan An ninh điều tra thực hiện đúng theo quy định của Bộ luật Tố tụng hình sự nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam và thu được nhiều tài liệu, vật chứng quan trọng phục vụ công tác điều tra.

9 nhận xét:

  1. Hơi muộn nhưng là cái kết cho những kẻ đi ngược lại lợi ích Tổ quốc và dân tộc. Vẫn là lời cảnh báo cho nhiều kẻ phá hoại khác khi Đại hội Đảng CSVN lần thứ 13 đang đến rất gần.

    Trả lờiXóa
  2. Nếu không nhớ nhầm thì cách đây vài tháng tôi đã bình loạn rằng : với cái tướng mạo tai dơi, mặt chuột, tướng mặt không có chữ nhân của Dũng như vầy mà cũng muốn nhăm nhe làm lãnh tụ cho bọn ruồi nhặng phản động thì chỉ có nước đi chăn kiến, nay quả không sai.

    Trả lờiXóa
  3. Thời gian qua, Phạm Chí Dũng có nhiều hoạt động công khai vi phạm pháp luật nghiêm trọng và rất nguy hiểm; tác động xấu đến sự ổn định xã hội, ảnh hưởng tiêu cực đến an ninh trật tự Thành phố. Do đó, việc khởi tố để điều tra đối với Phạm Chí Dũng là rất cần thiết và đúng quy định của pháp luật.

    Trả lờiXóa
  4. Cái gì đến sẽ phải đến. Kẻ đi ngược lại lợi ích dân tộc, phỉ báng quê hương đất nước, chửi bới lại chế độ đã dung dưỡng mình cũng phải trả giá. Việc bắt giữ ông dũng là rất cần thiết và đúng với quy định của pháp luật.

    Trả lờiXóa
  5. Nặc danh08:32 22/11/19

    Phạm Chí Dũng, quốc tịch VN,bản thân từng là cán bộ đảng viên trong một gia đình cán bộ, sau này bỏ đảng và đem hết mọi chuyện Dũng biết về nội bộ tung lên mạng và các báo đài nước ngoài.Liên tưởng với Snowden, người Mỹ làm việc trong ngành tình báo ra nước ngoài không hiểu sao ngứa miệng cũng đem hết chuyện bí mật mình biêt tung lên mạng khiến chính quyền Mỹ giật mình, phân bua và điên tiết cắt quốc tịch Mỹ của Snowden và truy tố quốc tế theo luật phản quốc (Snowden hiện mắc kẹt tại Nga do không có quốc tịch gì nên không đi đâu được và Nga chưa có ký luật dẩn độ phạm nhân với Mỹ !)thì việc bắt ông Dũng này cũng là điều dễ hiểu

    Trả lờiXóa
  6. Với tội danh “Làm, tàng trữ, phát tán hoặc tuyên truyền thông tin, tài liệu, vật phẩm nhằm chống Nhà nước Cộng hòa XHCN Việt Nam” theo Điều 117 - Bộ luật Hình sự 2015, anh ta sẽ phải nhận tháng năm lâu dài trong tù, để suy nghĩ về những hành động của mình. Một bài học cho những kẻ phản cờ, tự diễn biến, tự chuyển hóa.

    Trả lờiXóa
  7. Cũng đã đến lúc Dũng phải hạ màn được rồi. Múa may quay cuồng thế đủ rồi, đến giờ phải trả giá rồi đó. Tên nào mà dám dung túng cho tên này là hốt luôn đi. Với hoạt động chống Cộng tích cực thời gian qua thì đây là khoảng thời gian để Dũng nhận hậu quả do những việc mình gây ra, tưởng là dễ mà hóa ra lại dễ thật hahaa

    Trả lờiXóa
  8. Kẻ ngạo mạn Phạm Chí Dũng đã bị khởi tố và bị bắt tạm giam vào chiều ngày 21/11/2019, tin tức này như một cái tát điếng người vào mặt những kẻ dân chủ ngông cuồng coi thường pháp luật như đối tượng Dũng. Chẳng có hành vi trái pháp luật nào không bị xử lý, tính nhân đạo của pháp luật chỉ dành cho những kẻ biết điều chứ không phải cho loại người như Phạm Chí Dũng.

    Trả lờiXóa
  9. Phạm Chí Dũng vì có hành vi “Làm, tàng trữ, phát tán hoặc tuyên truyền thông tin, tài liệu, vật phẩm nhằm chống Nhà nước CHXHCN Việt Nam”. Phạm Chí Dũng phải chịu hình phạt thích đáng.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog