Chia sẻ

Tre Làng

Ai đến thắp hương cho Kình già Hoành thôn thế?


Mình cười đéo nhặt được mồm khi thấy Tâm Dương Nội tung tin có vài Cảnh sát cơ động đến "Thắp hương cho cụ Kình" ở Đồng Tâm. 

Nguyên văn: "Theo tin từ bà con Đồng Tâm, thì có một số CSCĐ đã lén đến mộ để thắp hương cho Cụ Kình. Tuy rằng họ không trực tiếp bắn cụ, nhưng họ cũng góp phần làm nên tội lỗi này, nên lương tâm họ cắn rứt".

Hố hố, viếng cái con cặc ý. Mày nằm mơ à Tâm Dương Nội? 

Kình chết nhục là quả báo bởi những gì hắn gây ra cho xã hội, nói thế cho nhanh. 

Với quân khủng bố giết người như Kình già, thịt một lúc 3 người anh em của họ thì anh em CSCĐ không đến cầm b*** đái vào mả là may lắm rồi. Chả thế, Tâm viết mà đéo có một minh chứng bằng hình ảnh, trong khi thời buổi này đến trẻ trâu cũng có Smartphone. Đặc biệt là ở Đồng Tâm, kỹ năng ghi hình của người dân đạt đến độ thượng thừa.

Để Mỵ nói cho mà nghe, sẽ chẳng ai quên được nỗi điếm nhục của dân làng Hoành trong vài năm trở lại đây. Thành tích chiến đấu với pháp luật được phát tiết bằng vụ gây rối trật tự công cộng khi quân đội triển khai xây dựng tường rào bảo vệ sân bay Miếu Môn vào đầu năm 2017. Tiếp theo là tổ chức chống người thi hành công vụ khi công an Hà Nội thực hiện lệnh bắt 4 tên phản loạn. Tiếp đến là bắt giữ 38 cán bộ và CSCĐ tại Hoành thôn khiến anh Chung Chủ tịch phải ra tay. Tiếp theo là những vụ công khai móc nối với khủng bố Việt Tân, chuẩn bị vũ khí nóng có livetream trắng trợn tuyên bố tiêu diệt bất cứ cán bộ nào dám về Đồng Tâm. Rồi lại tiếp tục bắt giữ 16 chiến sĩ Kiểm soát Quân sự và cuối cùng là vụ ném lựu đạn, chơi bom xăng, dùng súng điện, dùng mã tấu, phóng lợn sát hại 3 cảnh sát...thiệt hại không biết bao nhiêu mà kể.

Nói ra thế để anh chị thấy Đồng Tâm như vùng tự trị công giáo cực đoan, nơi mà quyền lực nhà nước bị phế bỏ. Lãnh tụ tinh thần tối cao là Kình già, lãnh tụ thực quyền duy nhất là Công con, và không nói ra thì các anh chị cũng biết, đám lâu la nghiện hút sẵn sàng đâm chém sẽ là cánh tay nối dài quản trị xã hội. Nói trắng ra, Đồng Tâm lúc đó như một cái ung nhọt của xã hội cần phải cắt bỏ dù đớn đau hơn cả ung thư máu. 

Cho đến lúc này, đám khủng bố Kình Công đã bị tiêu diệt nhưng Hoành thôn chưa hẳn đã bình yên và vẫn là một điểm đến không an toàn, đặc biệt là với CSCĐ. Đám ruồi nhặng con cháu nhà Kình vẫn còn đó cộng với đám chuyên tụt quần vạch vú như Tâm Dương Nội núp lùm trong đó, chúng sẵn sàng gầm rú như điếm đái nồi đình để gây sự với chính quyền thì việc ra vào nơi này, dù là nghĩa trang vẫn luôn là sự mạo hiểm.

Vì thế, sẽ không có thằng CSCĐ nào ngu đến độ quân phục nguyên cây đi một mình hoặc nhóm nhỏ lang thang vào đây. Cứ cho là có ai đó đến thắp hương cho Kình đi, thì làm sao đám ruồi nhặng chuyên nâng bi kèn sáo cho Kình kết luận được đó là Cảnh sát cơ động, hả? 

Để Mỵ nói cho mà nghe, chỉ có thằng CSCĐ nào muốn ra khỏi ngành thì mới làm điều nhục nhã ấy. Nghe chửa.

Nói phét nó cũng phải vừa phải thôi, chứ nói phét như Tâm Dương Nội thì chỉ có những con lừa bại não mới tin.  AI 

Bỏ đi mà làm người, Tâm ạ.

10 nhận xét:

  1. Đồng Tâm lúc đó như một cái ung nhọt của xã hội cần phải cắt bỏ dù đớn đau hơn cả ung thư máu. Hành động của ông Kình tàn bạo như vậy làm gì có chuyện một số CSCĐ đã lén đến mộ để thắp hương cho Cụ Kình, ảo tưởng quá rồi đó. Cứ cho là có ai đó đến thắp hương cho Kình đi, thì làm sao đám ruồi nhặng chuyên nâng bi kèn sáo cho Kình kết luận được đó là Cảnh sát cơ động, hả?

    Trả lờiXóa
  2. Nặc danh12:37 7/2/20

    Thắp vào cái lồn, tao ỉa vào chậm. Lũ chó Kình.

    Trả lờiXóa
  3. https://www.bbc.com/vietnamese/vietnam-51405667
    Mỹ đang nhúng mũi vào, con chó thiến trịnh bá phương vào lão già lú lẫn Nguyên Ngọc bắt đầu sủa.

    Trả lờiXóa
  4. "Theo tin từ bà con Đồng Tâm, thì có một số CSCĐ đã lén đến mộ để thắp hương cho Cụ Kình. Tuy rằng họ không trực tiếp bắn cụ, nhưng họ cũng góp phần làm nên tội lỗi này, nên lương tâm họ cắn rứt".
    Cái tiên sư nhà nó, bịa đặt thì cũng phải vừa phải thôi chứ để nta còn có thể tin, đúng là ngu ngốc.

    Trả lờiXóa
  5. cái chết của Lê Đình Kình là phù hợp với lòng dân Việt Nam, phù hợp với đạo lí trời đất, thỏa mãn tâm nguyện của những ai theo dõi vụ Đồng Tâm và quan trọng nó là cái giá phải trả cho những hành vi man dợ, những tội ác mà hắn đã gây ra

    Trả lờiXóa
  6. Tác giả nói chí phải:" Cho đến lúc này, đám khủng bố Kình Công đã bị tiêu diệt nhưng Hoành thôn chưa hẳn đã bình yên và vẫn là một điểm đến không an toàn, đặc biệt là với CSCĐ. Đám ruồi nhặng con cháu nhà Kình vẫn còn đó cộng với đám chuyên tụt quần vạch vú như Tâm Dương Nội núp lùm trong đó, chúng sẵn sàng gầm rú như điếm đái nồi đình để gây sự với chính quyền thì việc ra vào nơi này, dù là nghĩa trang vẫn luôn là sự mạo hiểm."

    Trả lờiXóa
  7. Sẽ không có thằng CSCĐ nào ngu đến độ quân phục nguyên cây đi một mình hoặc nhóm nhỏ lang thang vào đây. Cứ cho là có ai đó đến thắp hương cho Kình đi, thì làm sao đám ruồi nhặng chuyên nâng bi kèn sáo cho Kình kết luận được đó là Cảnh sát cơ động, hả, chỉ có thằng nào muốn ra khỏi ngành mới làm cái điều ngu ngốc ấy.

    Trả lờiXóa
  8. Hiện vụ án đang còn trong giai đoạn điều tra, Mong Chính quyền không để lọt tội phạm. Luật pháp có quy định về tội danh TIẾP TAY ĐỒNG LOÃ VỚI KHỦNG BỐ, KHÔNG TỐ GIÁC TỘI PHẠM, Rõ ràng những kẻ như Trịnh Bá Phương, Phạm Đoan Trang, Nguyễn Thuý Hạnh, hay cái bà Dư Thị Thành vợ tên trùm khủng bố đã và đang phạm hai tội danh trên, cần phải truy tố. Vụ án ở Đồng Tâm không nhỏ chút nào, rất phức tạp và nguy hại. Nếu không kiên quyết và xử lý triệt để thì Đồng Tâm khó được yên bình, ảnh hưởng vụ Đồng tâm còn tiếp tục gây ra nhiều hệ luỵ sấu. Phải túm hết bọn tội phạm đưa ra xét xử. Không nên chủ quan, hãy nhớ rằng kẻ phá hoại đang chĩa mũi dùi vào Đồng Tâm, không vì NHÂN ĐẠO mà bỏ qua tội phạm, chúng ta đã nhân nhượng, nhưng càng nhân nhượng thì kẻ thù càng lấn tới, hãy nhớ rằng máu đã đổ vì bình yên cho Đồng Tâm!

    Trả lờiXóa
  9. Lê Đình Kinh đã cho người giết hại man rợ 3 chiến sỹ cảnh sát rồi thì làm gì có chuyện họ vào thắp hương cho Kình già chứ. Nếu như có chuyện đó thì chỉ do bọn Tâm Dương Nội bịa ra để trêu tức cảnh sát cơ động thôi, chỉ là một chiêu trò hèn hạ bỉ ổi của con điếm Tâm Dương Nội nên ai mà đọc của con này thi đừng tin

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog