Chia sẻ

Tre Làng

Trấn Thành kiên quyết nhờ pháp luật xử lý kẻ tung tin anh bay lắc

Trong hơn 1 ngày qua, nhiều trang facebook đã chia sẻ lại các bức ảnh 2 tài khoản cá nhân có M.H. và J.N. nhắn tin với nhạu, trong đó có những bức được cho là của Trấn Thành đang sử dụng chất kích thích cùng diễn viên Anh Đức và và nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu cùng những lời bình của cá nhân kia tự nhận là mình cũng tham gia trong cuộc chơi đó.

Rất nhiều ý kiến trái chiều về sự việc này đã được đưa ra. Trong đó, phần lớn ý kiến cho rằng đây là thông tin thất thiệt, giả mạo và làm ảnh hưởng đến uy tín, danh dự của những nghệ sỹ có liên quan.

Ngay sau khi câu chuyện trở nên ầm ĩ, danh hài Trấn Thành đã có những phản hồi trên trang cá nhân của mình.

Trấn Thành viết: “Tôi thật sự rất tức giận khi đọc được những tin nhắn của bạn nào đó đang đưa ra cái tin nhắn giả mạo để bôi nhọ danh dự tôi. Tôi sống thế nào tự lương tâm tôi trả lời. Và tôi tin khán giả của tôi cũng hiểu Trấn Thành là người như thế nào. Xã hội này còn có pháp luật. Trấn Thành xin các fan của Xìn (Nicname của Trấn Thành) khắp nơi truy lùng, tìm ngay dùm tôi cái facebook đăng tin bôi nhọ đó, hoặc địa chỉ càng tốt”

rấn thành viết thêm: “Ai cung cấp được địa chỉ và thông tin chính xác của 2 nhân vật vu khống tôi, tôi xin gửi tặng bạn ấy 5 triệu đồng. Xin khán giả và cộng đồng mạng chung tay với Trấn Thành để trừng trị những kẻ xấu chuyên mượn mạng xã hội để bôi nhọ danh dự người khác. Tôi sẽ mời luật sư và công an để làm việc với nhân vật này! Bạn sẽ phải đối diện với pháp luật về hành động vô ý thức này”.

Nhưng sau phản ứng gay gắt của Trấn Thành, 2 cá nhân kia đã có những động thái "sửa sai" trên trang của mình.

Tài khoản M.H. thì cho biết loạt tin nhắn kia chỉ là “giỡn” chứ không hề quen biết với MC Trấn Thành. Ngay cả bức anh được chú thích là MC đang sử dụng chất kích thích chỉ là do M.H. tự tải trên mạng xuống.

Còn tài khoản J.N. thì viết: "Bài đó em thấy người ta đăng thì em đăng lại. Cái sai của em là không chụp lại và ghi nguồn chứ bài đó không phải của em... Tiện đây, em gửi lời xin lỗi tới những ai bị liên quan và anh Trấn Thành. Thực sự em cũng không biết là tai hại tới vậy".

Tuy nhiên Trấn Thành vẫn cương quyết xử lý vụ việc tới cùng. MC cho biết: “Bằng mọi giá tôi sẽ cho công an và luật sư của tôi đến nhà gặp bạn. Và tôi cam đoan... Bạn sẽ trả giá rất đắt! Không phải tự dưng không bằng không chứng mà bôi nhọ danh dự ai cũng được. Tôi muốn những người như thế này phải chịu phạt thật nặng trước pháp luật”.

TRỌNG THỊNH

9 nhận xét:

  1. tội làm nhục người khác, ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh dự, nhân phẩm của cá nhân người đó thì có thể bị xử phạt hành chính, hoặc nghiêm trọng hơn sẽ bị khởi tố về tội phạm tại điều 155 Bộ luật Hình sự. Cho nên đừng ngu ngơ hoặc cố tình nhưng tỏ ra ngu ngơ để lãnh phải hậu quả nặng nề.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn nói rất đúng, chớ nên đùa giỡn như thế này

      Xóa
  2. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  3. Để nhg người lợi dụng chuyện thị phi ko có thêu dệt lên dù giỡn vui thì cũng ko thể lôi danh tiếng ngkhác ra giỡn nv. Đó là vu khống-bịa đặt-dựng chuyện. Có nhg người hiểu rõ nhg vẫn làm nhằm lấy nhiều follower. Đó là trục lợi cá nhân. Mong đc thấy a cho họ trả giá đắt!

    Trả lờiXóa
  4. Phải có những nghệ sĩ cứng rắn như Trấn Thành thì may ra tình trạng tung tin giả vung khống trên mạng xã hội mới có thể khá lên được. Nhất là khi Trấn Thành là một nghệ sĩ có tiếng nói và sức ảnh hưởng khá lớn nên sự việc này sẽ được giải quyết đến cùng

    Trả lờiXóa
  5. Đúng là báo lá cải, chuyện gì cũng có thể đăng tin, mấy thứ nhà báo ăn rồi chỉ mong chờ vào việc làm sao để thu hút người xem người đọc mà bất chấp đúng sai, mấy loại này thì nên bị tước giấy phép hành nghề sớm và có biệp pháp xử lý phù hợp theo pháp luật.

    Trả lờiXóa
  6. Sự thật là việc tung tin thất thiệt trên mạng đã có từ lâu trên các diễn đàn mạng xã hội, người ta chỉ quan trọng tính nóng hổi của tin và bỏ quên mất đi tính đúng đắn và xác thực tin một cách chính xác trước khi đăng tải, việc xúc phạm, bôi nhọ, vu khống người khác đặc biệt là đối với các văn nghệ sỹ thật sư gây ra hậu quả rất nghiệm trọng đối với người nghệ sỹ mà cụ thể là MC Trấn Thành, MC quốc dân được nhà nhà yêu quý. Vì vậy việc làm rõ, giải quyết cho đến cùng là điều cần phải làm để hồi phục danh dự cho người nghệ sỹ.

    Trả lờiXóa
  7. Không phải tự dưng không bằng không chứng mà bôi nhọ danh dự ai cũng được. Mong rằng những người như thế này phải chịu phạt thật nặng trước pháp luật.Người ta hiện nay chỉ vì số like số view mà bất chấp lấy danh ự, nhân phẩm, đời sống các nhân người khác ra làm trò đùa thật là không thể chấp nhận được, mọi người phải cùng nhau tránh và lên án những hành vi tương tự trên mạng xã hội

    Trả lờiXóa
  8. Các bạn trẻ trước khi viết và đăng trên FB thì nên nhớ xem có vi phạm pháp luật hay anhe hưởng tới ngưới khác không rồi hãy đăng nhé

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog