Chia sẻ

Tre Làng

Truy nã đặc biệt Khương Quốc Tuấn

Cuteo@

Thật không ngờ, người bỏ trốn cách ly tại TP Móng Cái, Quảng Ninh lại là Khương Quốc Tuấn, cựu cầu thủ của CLS Nam Định. Tuấn vừa bị khởi tố bị can, truy nã đặc biệt về tội vận chuyển trái phép chất ma tuý.

Công an tỉnh Nam Định cho biết, Khương Quốc Tuấn chính là kẻ đã bỏ trốn cách ly phòng, chống dịch COVID-19 tại Bệnh viện số 1 (TP Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh) lúc 14 h 30' ngày 24/8. Khi bỏ trốn, Tuấn khai tên giả là Bùi Tiến Hà, 37 tuổi, ngụ phường Trường Thi, TP Nam Định.

Trước đó, vào hôm 13/8/2020, Tuấn đã nhập cảnh trái phép và bị Đồn Biên phòng Bắc Sơn tỉnh Quảng Ninh bắt giữ bàn giao cho khu cách ly y tế tập trung để thực hiện cách ly y tế theo quy định. 

Một ngày sau, Tuấn có biểu hiện ho, sốt, tức ngực và chuyển vào bệnh viện số 1 điều trị, theo dõi. Đến ngày 24/8, Tuấn đã bỏ trốn khỏi nơi cách ly. Trong quá trình điều trị, theo dõi, Tuấn được cơ quan y tế lấy mẫu bệnh phẩm làm xét nghiệm và cho kết quả âm tính lần 1 với COVID -19 vào ngày 15/8.

Tiếp đó, do Hà có biểu hiện ho, tức ngực, khó thở nên được chuyển đến Bệnh viện số 1 (TP Móng Cái, Quảng Ninh) điều trị. Đồng thời, Hà được lấy mẫu xét nghiệm Covid-19 bằng kỹ thuật RT-PCR và cho kết quả âm tính vào ngày 15/8.

Ngay sau khi hình ảnh Tuấn bỏ trốn khỏi khu cách ly được đưa lên mạng, nhiều cổ động viên Nam Định đã phát hiện ra người đàn ông tên Hà trên thực ra là Khương Quốc Tuấn, cựu trung vệ của đội bóng thành Nam. 

Khương Quốc Tuấn là một trong những cầu thủ được đánh giá cao của lò đào tạo Nam Định trước đây từng vô địch giải U21 Quốc gia năm 2004. Sau đó, Khương Quốc Tuấn chuyển về thi đấu cho nhiều câu lạc bộ khác, trong đó có Đồng Tâm Long An trước khi chia tay bóng đá ở tuổi 28.

7 nhận xét:

  1. Bắt được là xử lý ngay, không vòng vo, một người có ăn ốc học được đào tạo bài bản như tuấn nhẽ ra phải biết nghĩ chứ. lòng tham con người là vô đáy, rồi bây giờ bỏ trốn, lỡ mang trong mình mầm bệnh, gieo rắc khắp nơi thì sao. Khổ cho mình và khổ cho xã hội, tội trạng càng nặng thêm. Vậy nên Tuấn hãy bình tĩnh, suy nghĩ lại ra đầu thú để hưởng sự khoan hồng của pháp luật.

    Trả lờiXóa
  2. Cầu thủ trượt khỏi cái vòng sự nghiệp là như thế này à? Vừa mang tội danh vận chuyển chất ma túy trái phép, lại còn bỏ trốn khỏi khu cách ly khi bản thân chưa hết hạn cách ly và mang trong mình những dấu hiệu ho sốt, mặc dù đã xét nghiệm âm tính nhưng cũng chưa thể chắc chắn đã không bị bênh. Mong rằng người dân ở đâu phát hiện ra hắn hãy báo ngay cho các cơ quan chức năng

    Trả lờiXóa
  3. Vì cái mặt của anh bây giờ đã chình ình trên các phương tiện, mạng xã hội rồi nên số lượng người nhìn thấy cũng không ít vậy nên mong anh sẽ có những sự tự giác để ra đầu thú để nhận được sự khoan hồng đến từ chính nhà nước. Hơn nữa bản thân chưa hết cách ly mà đi như vậy rồi chẳng may bản thân mang dịch thì chẳng khác nào đi lan dịch cả

    Trả lờiXóa
  4. Người dân hãy cùng hợp tác với lực lượng chức năng, quyết tâm thấy là báo để bắt chứ không tạo điều kiện cho tội phạm lẩn trốn, vì như vậy có nguy cơ gây hại chung đến xã hội. Vì với một kẻ đang mang tội danh thì hẳn là manh động, chưa chắc đã có thể giữ bình tĩnh trước những tình huống bất ngờ hay đơn giản lòng tham nổi dậy thì khó mà nói trước hắn sẽ làm gì

    Trả lờiXóa
  5. Đây không chỉ đơn giản là một người trốn khỏi cách ly, mà là một tên tội phạm có liên quan đến tội tàng trữ ma túy, và cũng lấy thông tin giả khai báo trong quá trình cách ly. Có lẽ là lo sợ công an sẽ phát hiện nên hắn ta đã trốn ra khỏi khu cách ly. Tốt nhất là hắn ta nên khôn ngoan ra đầu thú chứ chạy đâu cho thoát khỏi công an

    Trả lờiXóa
  6. Đây là một trường hợp hết sức nguy hiểm, vừa trốn khỏi khu cách ly vừa mang tội danh vận chuyển chất ma túy trái phép thì thực sự rất nguy hiểm. Chưa kể đến việc hắn đang mang tội danh nên sẽ hết sức manh động, liểu lĩnh mà trong hắn còn có tiềm ẩn nguy cơ dịch bệnh, nếu mà hắn dương tính với covid thật thì hết sức là nguy hiểm. Vì vậy mong cơ quan chức năng nhanh chống điều tra và bắt giữ đối tượng này.

    Trả lờiXóa
  7. Nhìn mặt mũi cũng không đến nỗi gì, cũng từng theo nghiệp cầu thủ ấy vậy mà không những vi phạm nghiêm trọng khi buôn bán mai thúy còn ý thức thua con vật khi trốn cách ly trong khi bản thân thì có các biểu hiện ho sốt. Với các đối tượng này phải xử lý thật nghiêm, không những vi phạm nghiêm trọng trong phòng chống dịch mà còn là đối tượng gieo dắt cái chết trắng trong xã hội.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog