Chia sẻ

Tre Làng

Công an tỉnh Đắk Lắk thông tin vụ giảng viên ĐH Tôn Đức Thắng bị mời làm việc

Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết làm việc với ông Phạm Đình Quý - giảng viên ĐH Tôn Đức Thắng theo đúng quy định của pháp luật.

Nguồn tin cho biết, cán bộ điều tra Phòng cảnh sát hình sự (PC02) Công an tỉnh Đắk Lắk đã mời ông Phạm Đình Quý và ông Hoàng Minh Tuấn (trú Cư Kuin, Đắk Lắk) lên làm việc.

Hai người này được mời lên làm việc vì có liên quan đến vụ án vu khống theo điều 156 Bộ luật Hình sự, đã khởi tố ngày 19/9.

"Hiện nay trên mạng cũng xuất hiện nhiều thông tin thất thiệt, tuy nhiên đơn vị chỉ có thể thông tin đã khởi tố vụ án để tiếp tục điều tra. Về việc gia đình ông Quý có đơn hỏi về quy trình làm việc với giảng viên này, công an tỉnh đã có buổi làm việc, thông tin đến anh trai ông Quý là ông Phạm Đình Phú", nguồn tin cho biết.

Tiến sĩ Phạm Đình Quý (trái) - Giảng viên khoa Khoa học Thể thao của ĐH Tôn Đức Thắng.

Tối 23/9, ông Quý đang đi ăn cùng vợ thì có cán bộ công an đến gặp và yêu cầu phối hợp cung cấp thông tin. Sau đó, công an yêu cầu ông Quý đưa về nhà riêng. Tiếp đó, ông Quý được đưa đến cơ quan Công an TP.HCM để làm việc, rồi tiếp tục đưa lên Đắk Lắk.

Ngày 24/9, mạng xã hội đăng tải nhiều thông tin cho rằng ông Quý bị Công an Đắk Lắk khởi tố và bắt tạm giam. Do đó, ngày 25/9, người nhà ông Quý đã có đơn cầu cứu gửi các cơ quan trung ương, địa phương. 

Trưa 28/9, đại diện ĐH Tôn Đức Thắng (Quận 7, TP.HCM) xác nhận thông tin TS Phạm Đình Quý - Giảng viên khoa Khoa học Thể thao của Trường bị công an mời làm việc tối 23/9. Tuy nhiên, về nguyên nhân thì vị đại diện này cho biết trường không nắm được. Kể cả việc ông Quý bị mời làm việc, trường cũng chỉ biết thông tin qua báo chí. 

"Chúng tôi có biết việc thầy Quý bị công an mời làm việc qua báo chí. Tuy nhiên nguyên nhân thì chúng tôi cũng không rõ", đại diện ĐH Tôn Đức Thắng nói.

5 nhận xét:

  1. Việc bất kỳ ai được mời lên cơ quan công an làm việc đều có nguyên nhân rõ ràng bởi phải có giấy triệu tập thì ông ta mới lên cơ quan công an. Có thể đây chỉ là việc hợp tác bình thường nên gia đình, đồng nghiệp hãy hết sức bình tĩnh

    Trả lờiXóa
  2. Lí do vị giảng viên bị mời lên làm việc tại cơ quan công an đã được thông báo rõ ràng do tội vu khống. Cuối cùng thì những thông tin thất thiệt làm ảnh hưởng đến danh dự của cá nhân và gia đình đã có thể lắng xuống

    Trả lờiXóa
  3. Việc bị triệu tập lên phường công an là điều có thể nói hết sức bình thường vì có vấn đề gì đó thì cơ quan công an mới mời lên chứ, vì vậy nên đừng có tung tin đồn thất thiệt khi chưa có xác minh nào rõ ràng vì nó ảnh hưởng đến rất nhiều thứ

    Trả lờiXóa
  4. Có thể thấy những tin đồn thất thiệt xung quanh vụ này tăng lên nhanh chóng đa phần đều chỉa mũi vào cơ quan chức năng, tuy nhiên bây giờ đám rận cũng như bọn anh hùng bàn phím có thể ngậm mồm lại vì sự thật là tên giảng viên kia bị mời lên phường vì tội vu khống nhé

    Trả lờiXóa
  5. Chưa rõ vụ việc như thế nào đã chỉa dùi cui vào công an rồi, tung tin đồn xấu này nọ về công an, đúng là dù thế nào bọn rận chủ cũng có thể kiếm chuyện được, bây giờ thì đẹp mặt rồi đấy, khi mà cơ quan chức năng cho đám rận này ê chề với thông tin quá rõ ràng là lý do vị giảng viên này bị mời lên phường làm việc là do tội vu khống nhé

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog