Chia sẻ

Tre Làng

Chi nhánh Techcombank ở TP HCM bị cướp

Khoai@

Trưa nay 10/10/2020, một phụ nữ đã táo tợn xông vào Chi nhánh ngân hàng Techcombank trên đường Trương Vĩnh Ký, quận Tân Phú ở TP.HCM cướp tiền rồi bỏ chạy.

Hiện chưa rõ nữ nghi can này đã bị bắt hay chưa. 

Ngay sau khi nhận được tin báo, công an quận Tân Phú đã phong tỏa đoạn đường Trương Vĩnh Ký, từ đường Nguyễn Văn Tố đến Nguyễn Xuân Khoát, phường Tân Sơn Nhì. Mọi hoạt động buôn bán, kinh doanh và đi lại của người dân trên đoạn đường này bị tạm ngưng.

Người dân địa phương cho hay: “Tôi nghe có một phụ nữ vào chi nhánh ngân hàng Techcombank cướp tiền rồi bỏ chạy. Lực lượng chức năng quận Tân Phú có mặt ngay sau đó, phong tỏa tuyến đường để khám nghiệm hiện trường”.

Nhiều khả năng nữ nghi can đã đe dọa sử dụng vật liệu nổ, cướp tiền rồi bỏ chạy. Cho đến hơn 15h, đoạn đường này vẫn bị phong tỏa. 

Các cơ quan chức năng đã huy động bộ đội công binh đến hiện trường. Một số người sống gần chi nhánh ngân hàng cũng được kêu gọi di chuyển ra khỏi nhà, đến nơi an toàn.

Chia sẻ với báo chí, đại diện Ngân hàng Techcombank xác nhận chi nhánh trên đường Trương Vĩnh Ký bị cướp và công an quận Tân Phú đang khám nghiệm hiện trường, truy tìm kẻ gây án.

1 nhận xét:

  1. Chuyện cướp giữa ban ngày ban mặt hiện nay diễn ra như cơm bữa thật, bọn tội phạm này bây giờ chả sợ cái gì thế nhỉ, quá trắng trợn to gan, mong rằng cơ quan công an sớm vào cuộc và tìm ra tội phạm và chịu sự trừng phạt của pháp luật

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog