Chia sẻ

Tre Làng

Hỗ trợ gia đình liệt sĩ, Thiếu tướng Nguyễn Hữu Hùng

Chiều 18/10, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố (TP) Hà Nội Nguyễn Lan Hương đã dẫn đầu đoàn công tác đến thăm hỏi, động viên và hỗ trợ gia đình liệt sĩ, Thiếu tướng Nguyễn Hữu Hùng tại xã Sài Sơn, huyện Quốc Oai, TP Hà Nội.

Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP hà Nội Nguyễn Lan Hương thăm hỏi, động viên con Liệt sỹ Nguyễn Hữu Hùng. 

Chia sẻ với vợ, con liệt sĩ Nguyễn Hữu Hùng, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội Nguyễn Lan Hương mong người thân và gia đình liệt sỹ Nguyễn Hữu Hùng sớm vượt qua nỗi đau, ổn định cuộc sống, tiếp tục nỗ lực công tác, học tập để xứng đáng với sự hy sinh của liệt sĩ Nguyễn Hữu Hùng.

Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội cũng đề nghị lãnh đạo huyện Quốc Oai, xã Sài Sơn tiếp tục quan tâm, động viên gia đình liệt sĩ Nguyễn Hữu Hùng; phối hợp chuẩn bị chu đáo các điều kiện để tổ chức trang trọng tang lễ cho Thiếu tướng Nguyễn Hữu Hùng tại Nghĩa trang liệt sĩ xã Sài Sơn, diễn ra sáng ngày 19/10/2020.

Đại diện gia đình liệt sĩ Nguyễn Hữu Hùng bày tỏ xúc động trước sự quan tâm, tạo điều kiện của lãnh đạo thành phố, cũng như chính quyền địa phương và bà con xóm làng trong những ngày qua.

Thiếu tướng Nguyễn Hữu Hùng, sinh ngày 26/7/1970, chức vụ Phó Cục trưởng Cục Cứu hộ, cứu nạn, Bộ Tổng tham mưu, Bộ Quốc phòng. Thiếu tướng Nguyễn Hữu Hùng là một trong 13 cán bộ, chiến sĩ đã hy sinh trong thực hiện nhiệm vụ cứu hộ, cứu nạn đợt mưa lũ và bão vừa qua tại Thủy điện Rào Trăng 3, huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên - Huế.

Nhân dịp này, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội đã hỗ trợ gia đình liệt sĩ, Thiếu tướng Nguyễn Hữu Hùng 10 triệu đồng./.

Theo Trung Anh/Báo điện tử Đảng Cộng sản

6 nhận xét:

  1. Sự hi sinh anh dũng của Thiếu tướng Hùng là động lực, là niềm tin là ngọn đuốc soi đường cho không chỉ con trai đồng chí mà triệu triệu lớp trẻ Việt nam biết sống cống hiến, sống và làm việc cho Tổ quốc cho nhân dân. Đồng chí ra đi để lại niềm tiếc thương vô hạn cho gia đình, đồng đội,....sự hi sinh đó mãi là một biểu tượng sáng ngời cho hôm nay và cho mai sau

    Trả lờiXóa
  2. Những hành động quên mình cứu dân của các đồng chí là tấm gương sáng ngời và còn mãi với người dân và các thế hệ mai sau.Noi gương các đồng chí, đồng chí đồng đội của các đồng chí đang tập trung để thực hiện các nhiệm vụ các đồng chí còn để lại - đang chủ động, kịp thời ứng phó với thiên tai địch họa, để vượt qua mọi gian khó hi sinh, để bảo vệ Tổ quốc, bảo vệ nhân dân, để người dân được sống trong hòa bình, ấm no và hạnh phúc.

    Trả lờiXóa
  3. Miền Trung chìm trong mưa lũ, thiệt hại về người và của vô cùng lớn. Những thông tin được cập nhật liên tục như bóp nát trái tim của mỗi người dân Việt Nam. Sự hy sinh anh dũng của các anh sẽ được người dân VN tạc dạ khắc ghi, mãi là tấm gương sáng để con cháu noi theo. Hy vọng sẽ không có thiệt hại về người nữa và công tác hỗ trợ cho gia đình các liệt sĩ cũng cần được khẩn trương tiến hành.

    Trả lờiXóa
  4. Xin vĩnh biệt những người con dũng cảm của Tổ quốc Việt Nam. Xin chia sẻ đau thương mất mát với gia đình, người thân các đồng chí. Và hy vọng công tác hỗ trợ thân nhân gia đình các liệt sĩ đã hy sinh sẽ nhanh chóng được triển khai thực hiện, sự quan tâm giúp đỡ của chính quyền kịp thời sẽ xoa dịu phần nào nỗi mất mát to lớn này đối với gia đình!

    Trả lờiXóa
  5. Trong thời bình nhưng các đồng chí vẫn phải ngã xuống và nằm sâu trong lòng đất mẹ. Sự hi sinh của các anh là một mất mát đối với tổ quốc và gia đình. Các anh mãi là ngọn đuốc sáng để dẫn đường cho đồng đội tiếp tục bước tiếp, thực hiện những nhiệm vụ mà các anh để lại. Tổ quốc và nhân dân mãi ghi công ơn các anh.

    Trả lờiXóa
  6. Mong rằng gia đình các chiến sĩ sẽ bớt đau buồn, các anh sẽ mãi là tấm gương sáng cho đội ngũ chiến sĩ đang làm nhiệm vụ bảo vệ nước và nhân dân. Cả dân tộc sẽ mãi nhớ đến các anh, những người con ưu tú, dũng cảm của đất nước Việt Nam

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog