Chia sẻ

Tre Làng

Phạm Đoan Trang bị bắt?

Khoai@

Từ Fb Lê Nguyễn Thị Hương Trà (Cô Gái Đồ Long) cho hay, sau một thời gian dài chạy trốn, Phạm Đoan Trang đã bị bắt vào lúc 23:30 đêm qua (6/10) tại một nhà trọ trên đường Cách mạng tháng 8, Q.3 Tp.HCM. Trang bị cáo buộc “Tội làm, tàng trữ, phát tán hoặc tuyên truyền thông tin, tài liệu, vật phẩm nhằm chống NN" theo điều 117 BLHS.

Tin này chưa được kiểm chứng. Nhưng nếu nó là thật thì đó là niềm vui của mọi người, mọi nhà.

Phạm Đoan Trang là một nhà báo tuột xích, rồi bất mãn bẻ lái sang hoạt động chống phá nhà nước dưới vỏ bọc "xã hội dân sự". Núp dưới chiêu bài "tư do", "dân chủ", "nhân quyền", Phạm Đoan Trang chính là kẻ đứng sau giật dây cho nhiều cá nhân tổ chức hoạt động chống phá nhà nước Việt Nam. Trang được xác định là cánh tay nối dài giúp các đối tượng trong nước liên hệ móc nối với các cá nhân, tổ chức chống phá Việt Nam ở nước ngoài tiến hành nhiều hoạt động gây bất ổn xã hội. Trang cũng là đối tượng đã trực tiếp cầm bút, múa phím sản xuất, tán phát hàng trăm bài viết có nội dung chống nhà nước lên mạng xã hôi và chính Trang cũng là tác giả nhiều ấn phẩm của NXB Tự Do nó nội dung cực kỳ phản động, phản ánh sai sự thật tình hình chính trị xã hội Việt Nam, kích động người dân phản đối mọi chủ trương chính sách và thậm chí cả pháp luật của nhà nước.

Thực tế, Phạm Đoan Trang đã tự ý thức các hoạt động của mình là bất hợp pháp và thị cũng đã tiên liệu được ngày bị bắt đang đến gần, nên ngay từ cuối tháng 5/2019 thị đã tự viết "Nếu tôi bị bắt...".

P/s: Một nguồn tin tin cậy vừa cho biết, Trang đã yên vị trong nhà giam

9 nhận xét:

  1. Năm nay là một năm hạn với Phạm Đoan Trang, khi cách đây gần 2 tháng, cô ta tố cáo một vài thành viên trong Nxb Tự do đã lừa đảo, bòn rút tiền bạc mà các tổ chức bên ngoài gửi về, đến nay, Trang lại bị nhập kho và ánh sáng ngày trở về chắc còn xa vời lắm. Hi vọng, khi vào tù, cuốn sách “Cẩm nang nuôi tù” do cô ta tự viết sẽ giúp tác giả nhiều trong quá trình cải tạo, để khi được tự do, cô ta có kinh nghiệm để tái bản lần 2, lần 3 cuốn sách này.

    Trả lờiXóa
  2. Việc Phạm Đoan Trang bị bắt cũng là điều dễ đoán trước khi mà hoạt động chống phá của ả ta quá rõ ràng, việc nhập kho âu cũng là cái kết cho chuỗi ngày chống phá cũng như hãy ngẫm nghĩ về cuộc đời mình ở trong tù nhé

    Trả lờiXóa
  3. Khác với các đối tượng bị bắt đợt trước như Trịnh Bá Phương, Trịnh Bá Tư, Cấn Thị Thêu hay Tâm Dương Nội, Phạm Đoan Trang được xếp vào hàng cầm đầu, thủ lĩnh đám dân chủ trong nước, là đối tượng vào vòng ngắm từ lâu của cơ quan công an. Đoan Trang có mối liên hệ chặt chẽ với tổ chức phản động Việt Tân, cùng với một số đối tượng khác thành lập Luật Khoa tạp chí, Nhà xuất bản Tự do,… xuất bản nhiều cuốn sách có nội dung phản động như “Chính trị bình dân”, “Cẩm nang nuôi tù” hay “Bản kiến nghị Đồng Tâm”,… Đây có lẽ là hồi chuông cảnh tỉnh cho những kẻ vẫn đang cào mặt ăn vạ chống phá chế độ

    Trả lờiXóa
  4. Theo nguồn tin bí mật cho hay, đêm qua, để bắt nhà dâm chủ Đoan Trang, phải huy động đến cả tiểu đội an ninh, dưới sự chỉ huy của lãnh đạo có nhiều kinh nghiệm. Khi được hỏi vì sao phải "ngưu đao cát kê" như vậy, lãnh đạo A.N bẽn lẽn bảo: "Tôi phải đi động viên cho anh em bớt sợ!". Được biết, đêm đó, khi về nhà, điều đầu tiên các cán bộ chiến sỹ làm là ôm chầm lấy vợ mà nghẹn ngào: Sao vợ đẹp thế?!

    Trả lờiXóa
  5. Còn nhớ, ngày 3 mẹ con Cấn Thị Thêu bị bắt, Phạm Đoan Trang từng rất tự hào vì một trong số tang vật thu được tại nhà mẹ con Cấn Thị Thêu có những tác phẩm của Trang. Để rồi sau đó không lâu, Trang lo sợ đến cái thân mình nên xin rút khỏi NXB Tự do. Nhưng như tôi nói ở lần trước, “dừng bút là ngơi mồm” nên Trang vẫn phải quay lại con đường “bồi bút” để kiếm sống mà thôi. Việc Trang nhập kho là một hệ quả tất yếu mà dư luận quan tâm, đặt câu hỏi từ lâu.

    Trả lờiXóa
  6. Theo như thông báo trên trang FB của nhà rân chủ Bùi Thị Minh Hằng thì nhà rân chủ Phạm Đoan Trang đã vừa được nhập kho, bổ sung quan trọng cho đội hình Juve vốn đã “chật chội”. Như vậy, không lâu sau khi công bố tác phẩm “Báo cáo Đồng Tâm report” thì thị Trang cũng khăn gói quả mướp lên đường như bao người anh em “thiện lành” khác. Thật quả là vừa ý tôi quá mà!

    Trả lờiXóa
  7. Tôi đã nói nhiều lần là : Cái Trang xứng đáng bị ngồi tù trăm vạn lần nhưng Công an vẫn chưa ra tay, nhưng đến khi xử xong vụ Đồng Tâm thì cái Trang lại gào lên hăng quá nên việc túm nó vào tù quả là đúng thời cơ, vậy nên Công an ra tay ngay chả cần chờ gì nữa và cuốn sách nó dạy ngồi tù sẽ có hữu hiệu cho nó được chiêm nghiệm thực hành thật là dài dài cho xứng với tội lỗi chống phá Đất nước của nó.

    Trả lờiXóa
  8. Cái kết xứng đáng cho kẻ chống đối như Trang là hoàn toàn xứng đáng, không có gì phải phàn nà, trang biết rõ những gì mình đang làm. Từng là sinh viên khoa KTĐT của Đại học Ngoại thương, sau này về làm phóng viên; nhưng chính không giữ được mình mà Trang đâm ra cắn phá chế độ, sự bất mãn, hằn học cộng thêm những lời dụ dỗ, khiến TRang trở thành cánh tay đăc lực của bọn lưu vong phản động. Thôi rồi, giờ thì thôi rồi lượm ơi, vào tù rồi đánh đàn tiếp nhé.

    Trả lờiXóa
  9. Có lẽ đến bây giờ mới bắt Phạm Đoan Trang là khá muộn. Với những gì cô gây ra thì cô nên vào tù sớm hơn mới phải. Chống đối chính quyền, nhà nước, đứng sau giật dây cho nhiều tổ chức, cá nhân phản động,... Lại là một nhà báo cho tờ báo Tự Do nhưng sự u muội của cô đã đưa cô trở thành một đối tượng chống phá nhà nước mà được quan tâm hàng đầu. Giờ đây việc cô vào tù là xứng đáng với những gì cô đã làm...

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog