Chia sẻ

Tre Làng

Sự thật về 2 bức ảnh "ám ảnh" về "tội ác của quân đội Miến Điện": Thật tởm lợm!

Khoai@

Ảnh 1, 2 đang được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội phương Tây với chú thích là bức ảnh" gây ám ảnh" về "tội ác của quân đội Miến Điện" và được một số tài khoản mạng xã hội ở Việt Nam đăng lại. Mời các anh chị xem ảnh 1 và ảnh 2:



Sự thật là các bức ảnh trên được cắt cúp từ ảnh lấy từ một bộ phim của Nam Triều Tiên làm năm 2007 về vụ việc xảy ra ngày 18/5/1980 trong phong trào dân chủ Gwangju (ảnh 3), phong trào bị ngụy Seoul dìm trong bể máu, theo đúng nghĩa tàn sát người đấu tranh không thương tiếc. Xem ảnh 3:



Địtmẹ thằng San Vâu, chính quyền Hàn Quốc nó đàn áp người dân như thế này mà mày vẫn khen nó là văn mình và tỏ ý tiếc nuối vì người Việt đã đánh đuổi quân Nam Hàn đánh thuê cho Mỹ trong chiến tranh giải phóng dân tộc. Tởm lợm!

Có thể xem thêm thông tin ở các link dưới đây 

Về câu chuyện "râu ông nọ cắm cằm bà kia" để thực hiện các ý đồ chính trị bẩn thỉu không phải bây giờ mới có, và cũng không phải chỉ có ở Việt Nam mà nó hiện diện ngay cả ở các nước văn minh châu Âu. Thủ đoạn này được giới "Dân chủ" và các anh chị thuộc nhóm "Ba que" hay gọi cho sang mồm là "Nhóm 3 dòng kẻ" áp dụng.

AFP cũng lên tiếng về bức ảnh này, cho biết nó được cắt từ một bộ phim https://factcheck.afp.com/image-shows-south-korean-film...

Trên Facebook sáng qua, một số phần tử dân chủ cực đoan, trong đó không chỉ có bọn vô học mà còn có cả những "trí thức chó lợn" cũng đăng với những chú thích và diễn giải gắn với Myanmar và Việt Nam.

Thật tởm lợm!

5 nhận xét:

  1. Bọn dân chủ cực đoan để phá hoại tinh thần của đất nước ta và thực hiện ý đồ chính trị bẩn thỉu của một số nước đã sử dụng các hình ảnh của Myanmar để gắn với Việt Nam. Điều này không những xúc phạm mạnh mẽ đến giá trị của đất nước ta mà còn xâm phạm vào lòng tự tôn của dân tộc.

    Trả lờiXóa
  2. Trên các mạng xã hội hiện nay, đặc biệt với thời kì công nghệ hiện đại 4.0 như hiện nay với tốc độ lan truyền nhanh chóng phủ sóng trên toàn thế giới thì các phần tử cực đoan chống chế độ càng lợi dụng để tung ra những tin sai lệch so với sự thật. Vì vậy, mọi người cần phải tỉnh táo trước mọi thông tin sai sự thật và tin tưởng vào sự lãnh chỉ đạo của Đảng và Nhà nước ta.

    Trả lờiXóa
  3. Bọn rận chủ lợi dụng công nghệ thông tin để truyền tải những hình ảnh, thông tin sai sự thật nhằm gây hiểu nhầm cho dư luận. Thủ đoạn chắp ghép hình ảnh có lẽ không phải là trò mới nhưng dường như vẫn được bọn chúng sử dụng thường xuyên

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog