Chia sẻ

Tre Làng

Bóc phốt chiêu trò bịa tạc về ông Vương Đình Huệ

Ong Bắp Cày

Những hình ảnh dưới đây nói lên trí tuệ và tư duy siêu đẳng của đám dân chủ ba que. Làm "cách mạng lật đổ chế độ cộng sản" theo kiểu ăn tục nói phét, đánh rắm rong thế này thì đến bao giờ mới thành công, hả?

Cách đây vài hôm, một Fbker có nick "Khanh Minh Tran" đăng tải vài bức ảnh ca sĩ Hương Tràm, trong đó có bức hình chụp cùng với một người đàn ông và một bé trai như hình bên và chua thêm dòng chữ: "Ca sĩ Hương Tràm là "Tục tưng" của Vương Đình Huệ, hiện đang ở sinh đôi được 2 trai tại Mỹ. Tất nhiên là Quốc tịch Mỹ luôn".

Trang FB của Khanh Minh Trần cũng liên tục đăng đi đăng lại thông tin tương tự như vậy trong nhiều ngày, kiểu như: "Thành công nhất của người đàn ông lúc về già là phải có một TỤC TƯNG như Vương Đình Huệ.", "Vương Đình Huệ đúng là mạng đế vương, có tỳ thiếp là ca sĩ nổi danh rồi sanh đôi hai hoàng tử mang quốc tịch Mỹ nữa."...

Nói thật, Chị Ong Bắp Cày chỉ nhìn chưa tới 10 giây là đã biết đây là thông tin Fake nhắm vào ông Vương Đình Huệ và đó là trò đánh dưới thắt lưng của đám dân chủ 3 que mà ta thường thấy trên mạng.

Cũng chỉ mất 30 giây để chị Ong Bắp Cày tìm ra, kẻ đầu tiên tung thông tin giả mạo này về ông Vương Đình Huệ là Fbker Hoàng Kỳ. Thông tin này được đăng lần đầu tiên vào trưa ngày 8/4/2021 với nội dung "Ca sĩ Hương Tràm quán quân giọng hát Việt khi đang trên đỉnh cao sự nghiệp bỗng nhiên dính tin đồn đi Mỹ sinh con, tác giả cái bầu thai kg ai khác chính là lãnh đạo cao cấp csVN Vương Đình Huệ. Sau vài năm sinh con thì nó kg còn là tin đồn nữa vì 2 thằng nhóc giống ông già nó như khuôn. Giống từ cái trán, mắt và mũi".

Không khó để biết, người đàn ông bế cháu bé chụp hình cùng ca sĩ Hương Tràm mà Fbker Hoàng Kỳ gán là ông Vương Đình Huệ là bố đẻ của Hương Tràm - NSND Tiến Dũng. 

Các bạn có thể gõ vào ô tìm kiếm của google từ khóa "NSND Tiến Dũng" sẽ cho ra hàng ngàn kết quả về hình ảnh của người đàn ông này.

Chỉ một cú kích chuột, chúng ta đã biết, Fbker Hoàng Kỳ đã lấy bức ảnh NSND Tiến Dũng chụp chung cả gia đình của mình như hình bên, rồi cắt ảnh, lấy phần hình có cháu bé, NSND Tiến Dũng và Hương Tràm để thực hiện mưu đồ chính trị bẩn tưởi. Nhưng nực cười thay, hình ông Vương Đình Huệ hoàn toàn khác với hình NSND Tiến Dũng. Vì điều này, dân mạng dễ dàng nhận ra thủ đoạn đê tiện bẩn thỉu đó.

Khỏi phải nói, ai cũng biết ý đồ của Fbker Hoàng Kỳ, Khanh Minh Tran cùng đồng bọn là nhằm tung tin xuyên tạc bôi nhọ danh dự, uy tín nhân phẩm của Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ, thông qua đó tấn công hạ uy tín của lãnh đạo đảng và nhà nước Việt Nam cũng như tấn công vào chế độ chính trị của đất nước.

Sau khi bị bóc phốt, Fbker Khanh Minh Tran đã vội vã xóa bỏ phần hình ảnh NSND Tiến Dũng bế em bé chụp cùng Hương Tràm, nhưng vẫn giữ nguyên những dòng thông tin bịa tạc đó như hình bên.

Cho đến lúc này Fbker Hoàng Kỳ vẫn giữ nguyên status bao gồm cả phần hình ảnh và phần chữ trên trang Facebook cá nhân của mình.

Nếu lần theo 2 đường link đã chèn ở trên chúng ta sẽ biết cả "Khanh Minh Tran" và "Hoàng Kỳ" đều thuộc nhóm dân chủ ruồi nhặng. Với thủ đoạn tầm phào như thế người ta dễ dàng biết ngay cái củ sọ được gắn trên cổ của đám này chỉ để dùng làm gáo múc phân tưới rau mà thôi.

Đáng tiếc là bài viết của 2 đối tượng này vẫn lừa phỉnh được nhiều người đọc. Nhưng người viết tin rằng, không lâu nữa, 2 Fbker này sẽ phải trả giá trước pháp luật. 

Thực ra, một người đọc thông minh không bao giờ dễ dàng bị mắc lừa bởi những bài viết kiểu này. Nếu biết sử dụng các công cụ và các ứng dụng của google thì những thông tin kiểu này sẽ không bao giờ có đất sống. 

Thêm vài ảnh chụp màn hình từ 2 táy Fbker nói trên:






Chúc cuối tuần vui vẻ.

8 nhận xét:

  1. Nghe hài và quen quen như kiểu thanh niên hoi không ăn được em Hương Tràm tính bài chơi xấu. Nói thật và thẳng, cỡ như ông F*er trên thì không có cửa đâu, coi trừng Hương Tràm cho fan cứng đến thì lại mệt.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Làm cách mạng dân chủ kiểu này thì còn phải học mấy chiêu PR của showbiz bằng cụ.

      Xóa
  2. Nhung thong tin ma tai khoan Hoang Ky dang tai la hoan toan sai su that, voi muc dich boi nho chu tich quoc hoi Vuong Dinh Hue. Day la nhung chieu tro cu rich nhung van duoc bon ran chu tan dung de haj uy tin cac vi lanh dao cap cap

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đâu có ai tin luận điệu xuyên tạc của bọn phản động mà chúng vẫn cố tình xuyên tạc?

      Xóa
  3. Ca sĩ Hương Tràm vẫn hàng ngày update tình hình ở bên Mỹ đó thôi, làm gì có chuyện đi đẻ. Khổ thân cô ấy, đến ảnh chụp với bố cũng bị lôi ảnh ra cắt ghép rồi bị gán là bồ bịch , là "tục tưng". Quanh đi quẩn lại cũng chỉ mấy cái trò bẩn thỉu này thôi nên đúng là bọn rận chủ chẳng bao giờ mà ngóc đầu lên nổi, làm gì có trò gì hay ho khác cho ta xem đâu

    Trả lờiXóa
  4. thật nực cười, rõ ràng khuôn mặt của ông Vương Đình Huệ và Nghệ sĩ Tiến Dũng tuy có đôi nét giống nhau nhưng lại không khó để phân biệt. Thế mà các đối tượng vẫn khẳng định và xuyên tạc về đời sống cá nhân của cán bộ Nhà nước. Đây là hành vi xuyên tạc trắng trợn.

    Trả lờiXóa
  5. không phải hiểu lầm mà rõ ràng hành vi của các đối tượng là có mục đích, nhằm để bôi nhọ danh dự, xâm phạm đời sống cá nhân của Chủ tịch quốc hội Vương ĐÌnh Huệ, đồng thời làm ảnh hưởng đến cuộc sống của những người có liên quan trong thông tin trên. Đề nghị cơ quan điều tra làm rõ vụ việc để có hình thức xử lý phù hợp.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog