Chia sẻ

Tre Làng

Clip 8 phút của chị đẹp

Khoai@

Vụ chị đẹp tên gì tôi quên mẹ rồi bị lộ clip 8 phút hoan lạc đang nóng dư luận. Công an Hà Nội cũng đã vào cuộc điều tra để tìm kẻ tán phát clip này trên không gian mạng và dĩ nhiên là làm rõ động cơ mục đích sau đó là xử lý trước pháp luật. 

Clip hoan lạc phiên bản này thường là riêng tư và chị em hay để trong điện thoại. Vì thế, cho mượn máy, hoặc nhỡ đánh mất hay chẳng may rơi vào tay người khác, thì nhiều khả năng sẽ bị lộ.

Hôm 27/5 trên mạng xuất hiện clip chị đẹp và anh tám phút đang ấy nhau trên bãi biển mộng mơ và trong thùng tắm của một khách sạn. Nghe nói clip lan truyền khiến chị đẹp trầm uất rồi tìm đường lên cầu gì đó, may mà có mẹ của chị tìm tới và nói "Về nhà đi con". Hiện chị đã an toàn, cơ mà vẫn sợ hãi, thất kinh.

Về lý do clip của chị bị lọt ra ngoài, chị và sau này là anh 8 phút đều giãi bày, rằng tối 25/4 chị đẹp liên hoan với bạn bè tại một chung cư, do có gây ồn ào nên bị hàng xóm và Ban quản lý tòa nhà nhắc nhở rồi nhà báo công an sở tại. 

Đang trong thời covid nên chị đẹp cùng các bạn bị đưa về công an phường. Theo chị đẹp, chị và các bạn bị công an bắt giao nộp điện thoại và lần lượt đọc mật khẩu để kiểm tra và mãi tận chiều hôm sau mới cho về. Từ đây, chị và anh 8 phút có ý ám chỉ rằng clip lộ lọt ra ngoài là từ công an phường. 

Tôi nghĩ, việc clip lộ ra ngoài xuất phát từ công an phường là khả năng rất thấp, nhưng không loại trừ. Ngay cả giả thuyết nó bị lộ từ sự cố ý hay vô ý của những người trong cuộc cũng không thể bỏ qua.

Nói theo cách của chị Hằng Lò Vôi, thì tôi nằm mơ thấy việc mời nhóm chị đẹp về phường là có; các chị vi phạm hành chính trong thời gian chống dịch, làm ảnh hưởng đến an ninh trật tự là có. Việc kiểm tra điện thoại cá nhân là có, nhưng chị đẹp hoặc báo chí đã cố ý lờ đi các chi tiết của quá trình kiểm tra này. Theo đó, công an yêu cầu chị và bạn bè lần lượt khai báo mật khẩu và từng người mở điện thoại để kiểm tra. 

Với mỗi điện thoại bị kiểm tra, đều ghi rõ nội dung kiểm tra vào biên bản làm việc, và sau đó là phần ký xác nhận của các bên. Chị đẹp như tôi biết, đủ độ lỳ và sự từng trải để đọc kỹ biên bản trước khi xác nhận.

Ngay sau đó, các chị đã được cầm giữ và quản lý điện thoại của mình. 

Theo Luật Xử lý vi phạm hành chính 2012 thì thủ trưởng trực tiếp của người có thẩm quyền đang giải quyết vụ việc là trưởng công an phường được quyền kiểm tra điện thoại khi xác định điện thoại đó được dùng để vi phạm hành chính, nếu không khám ngay thì tang vật vi phạm hành chính sẽ bị tẩu tán, tiêu hủy. Đương nhiên, việc khám đồ vật phải có người chứng kiến và lập thành biên bản, giao cho chủ đồ vật một bản.

Nếu như việc kiểm tra điện thoại trên được tiến hành đúng pháp luật, thì căn cứ vào nội dung biên bản làm việc với công an như trên đã nói, tôi dám chắc clip lộ lọt từ một nguồn khác.

Lời khuyên chân thành cho chị em, đừng dại tin lời bạn tình quay clip làm kỷ niệm, đừng cho ai mượn laptop hay điện thoại nếu không muốn những cảnh ai ấn vèo vèo lên mạng.

P/s: Chi tiết cụ thể về những thị phi của chị đẹp có thể được thể hiện ở những bài sau.

1 nhận xét:

  1. Cần điều tra và xử lý người phát tán video này lên MXH

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog