Chia sẻ

Tre Làng

Sự thật rải bê tông nhựa trên vũng nước vá quốc lộ

(Tin tức thời sự) - Theo đại diện lãnh đạo Sở GTVT, do một số vị trí trên QL27 có nhiều ổ gà nên phải đổ tạm nhựa nguội để các xe đi lại được an toàn.

Liên quan đến nghi vấn rải bê tông nhựa trên vũng nước vá quốc lộ, ngày 20/6, trao đổi với PV, đại diện lãnh đạo Sở GTVT tỉnh Lâm Đồng cho rằng, do trời mưa to quá, trên QL27 (đoạn qua xã Đạ R’sal, huyện Đam Rông, tỉnh Lâm Đồng) có ổ gà nên phải đổ tạm nhựa nguội để các phương tiện đi qua khu vực này an toàn hơn.

"Ở đây đang có sự nhầm lẫn bởi không có chuyện rải bê tông nhựa trên vũng nước như vậy.

Không có ai xử lý như thế cả. Ở địa phương mưa tầm tã 4-5 ngày nay nếu cứ để những ổ gà như vậy thì đi sẽ rất nguy hiểm, dễ bị tai nạn nên phải đổ tạm nhựa nguội chứ không phải nhựa nóng để xe đi qua đỡ bị tai nạn thôi. Hiện đang ngớt mưa rồi, đơn vị thi công cũng đang xử lý lại", vị đại diện trên cho biết.

Bê tông nhựa được rải trên vũng nước, không có sự kết dính với mặt đường. Ảnh: Báo Giao thông

Trong khi trước đó, theo phản ánh trên báo Giao thông, chiều ngày 19/6, trên trên QL27 (đoạn qua xã Đạ R’sal), xe BKS: 49C-255.42 (logo Hoàng Long Thịnh) chở theo nhựa đường và hai công nhân trên thùng xe.

Theo hướng tỉnh Đắk Lắk – Lâm Đồng, chiếc xe lần lượt chạy đến vị trí “ổ voi, ổ gà”, mặc cho vị trí sửa chữa ướt sũng, nước đọng thành vũng nhưng hai công nhân cầm xẻng liên tục xúc đổ nhựa đường xuống. Sau đó, một công nhân khác cầm cào lại để lấp “ổ voi, ổ gà”, không có bất kì hoạt động lu lèn nào rồi rời đi.

Nhà thầu rải nhựa trên vũng nước để vá "ổ voi, ổ gà" ở Lâm Đồng. Ảnh: Báo Giao thông

Cứ thế, các ổ gà khác cũng được vá với quy trình tương tự.

Lúc này, tại các vị trí đã được vá nước ướt sũng. Tại một số vị trí khác, nhựa đường được đổ trên vũng nước đục ngầu và không hề có sự kết dính với mặt đường được vá.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog