Chia sẻ

Tre Làng

Vợ ông Dũng Lò Vôi tố cáo bị nhiều tài khoản trên mạng vu khống, làm nhục

Khoai@

Mới đây, bà Nguyễn Phương Hằng, vợ ông Huỳnh Uy Dũng (Dũng Lò vôi) đã gửi đơn tố cáo tới các cơ quan chức năng, phản ánh bà bị nhiều tài khoản trên mạng vu khống, nhục mạ. Sau khi tiếp nhận đơn tố giác của bà Nguyễn Phương Hằng, Phòng CSHS công an TPHCM đã thụ lý điều tra.

Trước đó, bà Nguyễn Phương Hằng trình báo về việc nhiều tài khoản Facebook (Đàm Ngọc Tuyên, Huỳnh Ngọc Thiên Hương, Xóm nhiều chuyện, Giác Tịnh Nhân, Maria Trần, Đinh Thu Hiền) và các tài khoản Youtube (Kim Mao TV Hoàng Ngọc, Hot News, Happy Media, Biên Niên tiểu sử) đăng tải các clip, bài viết có nội dung không đúng sự thật nhằm vu khống, làm nhục gia đình bà Nguyễn Phương Hằng, ông Huỳnh Uy Dũng (chồng bà Hằng, tức Dũng “lò vôi), gia đình và công ty Cổ phần Đại Nam.

Việc các tài khoản mạng nói trên liên tục quấy rối, xuyên tạc vu khống và nhục bà đã làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến công việc và cuộc sống gia đình của bà. Do đó, bà Nguyễn Phương Hằng đã có đơn đề nghị cơ quan chức năng có biện pháp ngăn chặn, xử lý. 

Bên cạnh đó, bà Nguyễn Phương Hằng cũng gửi đơn tố giác, tin báo về tội phạm hoặc kiến nghị khởi tố tới Bộ Công an, Công an TPHCM.

Phòng CSHS công an TPHCM đã tiếp nhận Đơn tố cáo, kèm theo nhiều tài liệu của bà Nguyễn Phương Hằng gửi kèm. Hiện tại, Phòng CSHS công an TPHCM vẫn đang triển khai công tác điều tra theo quy định của pháp luật. 

5 nhận xét:

  1. Đi kèm với việc nổi tiếng, bà Hằng chắc chắn phải đối mặt với việc có nhiều kẻ giả mạo để lợi dụng sự nổi tiếng đó và cả những thông tin bịa đặt trên mạng xã hội. Cơ quan Công an sau khi nhận được thư tố cáo của bà Hằng chắc chắn sẽ làm rõ những hiện tượng trên

    Trả lờiXóa
  2. Chữ tài liền với chữ tai một vần mà. Nổi tiếng luôn đi liền với tai tiếng, cái gì cũng có cái giá của nó. Tuy nhiên, người can đảm, dám vượt qua mọi khó khăn trắc trở để nói lên sự thật sẽ luôn là anh hùng trong lòng mọi người, có thể là bây giờ, hoặc sau này.

    Trả lờiXóa
  3. Một đất nước có pháp luật, thì không thể để cho ai ngang nhiên vi phạm pháp luật. Mỗi công dân đều có quyền nói, quyền trình bày quan điểm, nêu ý kiến cá nhân, nhưng không thể làm tổn hại đến danh dự, uy tín, lợi ích hợp pháp của các chủ thể khác.

    Cho nên, ai bị xúc phạm, nếu có đủ chứng cứ, hãy kiện người xúc phạm mình ra tòa.

    Trả lờiXóa
  4. Liên quan đến hành vi cổ vũ tấn công mạng,hoặc viết bình luận để khủng bố tinh thần, ông Lê Minh Mạnh, Phó Cục trưởng Cục An ninh mạng và Phòng, chống tội phạm công nghệ cao (Bộ Công an) cho biết, hành vi này được quy định rõ trong Luật An ninh mạng, tùy theo mức độ vi phạm mà sẽ bị xử lý theo pháp luật.

    Trả lờiXóa
  5. tôi thấy trước đây bà này cũng lên mạng để chửi bới, làm nhục người khác đấy thôi, giờ mình bị như thế lại không chịu nổi à.... Bà Hằng nói chuyện đụng chạm với thần tượng của nhiều người quá màBà Hằng nói chuyện đụng chạm với thần tượng của nhiều người quá mà


    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog